Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Triệt lông tay, hiệu quả với Sao Việt

VÌ SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN TRIỆT LÔNG TAY TẠI SAIGON''SMILE SPA?

- Triệt lông tay vĩnh viễn mà rất nhẹ nhàng: Triệt lông không khó nhưng cũng không đơn giản như việc cắt tóc hay tỉa lông mày. Những phương pháp từng phổ biến như cạo, nhổ, waxing, dùng thuốc tẩy lông... đã trở nên lỗi thời, bởi nó chỉ loại bỏ phần lông ở bề mặt da, còn phần gốc vẫn giữ lại dưới da, nên lông sẽ mọc nhanh chóng trở lại, thậm chí thẫm màu hơn và cứng hơn. Nhiều trường hợp triệt lông tay không đúng cách sẽ khiến trầy xước da, da mẩn đỏ, nổi mụn, viêm lỗ chân lông... Triệt lông tay New Elight tại Saigon’smile Spa giúp bạn tẩy lông vĩnh viễn mà không đau đớn, không phá vỡ cấu trúc của da. Saigon’smile Spa coi trọng sự an toàn: Kinh nghiệm và độ tinh tế của chuyên viên rất quan trọng. Tất cả các chuyên viên tại Saigon’smile Spa đều được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu để khẳng định tay nghề chắc chắn. Mỗi làn da có độ nhạy cảm khác nhau, bởi vậy, để đảm bảo hiệu quả và sự an toàn, tất cả các trị liệu của chúng tôi đều được bác sĩ và chuyên gia da liễu thăm khám, giám sát chặt chẽ. Dưỡng trắng da và trẻ hóa da: Chỉ riêng ở Saigon’smile Spa, làn da của bạn được chăm sóc và bổ sung dưỡng chất sau khi triệt lông, giúp hiệu quả của việc triệt lông tay thêm hoàn hảo. Chính sách hợp lý: Cũng chỉ riêng ở Saigon’smile Spa, một phương pháp triệt lông VIP, sự lựa chọn của các sao, luôn được tính ở mức giá hợp lý nhất. Bảo đảm quyền lợi khách hàng: Saigon’smile Spa dành tặng mỗi khách hàng thêm 4 buổi, ngoài 6 buổi trị liệu chính thức, để khách hàng có thê quay lại vì số ít lông có thể mọc lên do thay đổi nội tiết.

NHỮNG AI CÓ THỂ TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN NEW ELIGHT?
Phương pháp này phù hợp và an toàn với mọi loại da, và hiệu quả cả với những người mắc chứng rậm lông.

Thời gian trị liệu: 90 phút (có thể thay đổi tùy theo vùng cần triệt lông)
Chi phí: 7 triệu VNĐ/liệu trình 6 buổi/ nửa cánh tay
10 triệu VNĐ/liệu trình 6 buổi/ toàn bộ tay

Để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký làm dịch vụ TẠI ĐÂY.

Tẩy lông tay vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light tại Saigon’smile Spa không chỉ giúp bạn có được một cánh tay nuột nà, mà còn làm tay trắng mịn, và tươi trẻ một cách lâu dài nhất.



- Tẩy lông vĩnh viễn: Thời gian cơ thể bạn duy trì được trạng thái không mọc lông trở lại được kéo dài một cách tối đa. - Loại bỏ tình trạng viêm nang lông: Nếu bạn từng khó chịu vì tình trạng viêm nang lông ở cánh tay thì triệt lông vĩnh viễn là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Khi lông đã bị triệt đến tận gốc, tình trạng viêm cũng sẽ được giải quyết tận gốc. - Trẻ hóa và làm trắng da: Trên thị trường thẩm mỹ, duy nhất có Saigon’smile Spa tích hợp chức năng làm trắng và trẻ hóa da vào dịch vụ triệt lông. Sau khi triệt lông, làn da của bạn sẽ được dưỡng ẩm bằng mặt nạ tảo biển giàu protein thực vật và các vitamin tổng hợp. Đây là thời điểm rất thích hợp để bổ sung dưỡng chất, nuôi dưỡng da thêm đàn hồi, tươi trẻ, trắng mịn. Ngoài da tay, việc đắp mặt nạ tảo còn đặc biệt thích hợp khi bạn tẩy lông nách vĩnh viễn.

TẠI SAO NEW ELIGHT CÓ THỂ TRIỆT LÔNG TAY VĨNH VIỄN?
Bác sĩ Vương Thế Bích Thanh – Giảng viên ĐH Y dược Tp. Hồ Chí Minh – bác sĩ da liễu tại hệ thống Saigon’smile Spa, khuyên bạn nên cập nhật công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light. Đây là phương pháp triệt lông mới nhất hiện nay khi sử dụng công nghệ ánh sáng, rất phổ biến ở những quốc gia phát triển, trong khi chi phí vô cùng hợp lý.

Công nghệ New E-light phiên bản mới nhất hơn hẳn các công nghệ IPL bình thường khác, bởi nó tích hợp thêm sóng RF lưỡng cực cùng gel làm lạnh, không gây bất cứ tổn thương nào cho cánh tay ngọc ngà của bạn. Công nghệ này giúp triệt lông tận gốc bằng cách sử dụng ánh sáng để cắt đứt nguồn cung cấp dinh dưỡng nuôi sợi lông, kể cả những sợi lông mỏng và nhạt màu…. Thực hiện dần dần sau khoảng từ 5-6 lần, sợi lông sẽ yếu hẳn và không có khả năng mọc lại.


Triệt lông tay, hiệu quả với Sao Việt


CÙNG MC ĐAN LÊ TRẢI NGHIỆM MỘT BUỔI TRIỆT LÔNG THẬT NHẸ NHÀNG
Bạn có thể chọn triệt lông nửa cánh tay hoặc cả cánh tay. Đan Lê chọn cách triệt lông cả cánh tay vì cô muốn loại bỏ hẳn tình trạng viêm nang lông ở cánh tay. Trước tiên chuyên viên sẽ làm sạch vùng da tay cần trị liệu, đắp lên đó một loại gel mát lạnh để bảo vệ da. Sau đó quá trình trị liệu diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng mà vẫn kỹ lưỡng. Chuyên viên sẽ chiếu ánh sáng vào phần da có lông để triệt lông vĩnh viễn. Khâu quan trọng này có thành công hay không phụ thuộc vào tay nghề và độ tinh tế của chuyên viên.


Triệt lông tay, hiệu quả với Sao Việt


Sau đó Đan Lê được đắp mặt nạ tảo biển màu nâu tự nhiên, rất giàu dưỡng chất, có tác dụng làm dịu, căng và trắng da.

Kết thúc buổi trị liệu, Đan Lê rất hài lòng với làn da cánh tay trắng muốt không tì vết. Cô có thể tự tin diện những bộ váy vai trần quyến rũ trên sân khấu hoặc trong phim.

Hệ thống Saigon’smile Spa - giải “Dịch vụ hoàn hảo” năm 2012 cho dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo nhanh  tốt nhất” năm 2012, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn”.

Hà Nội:

- 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786.
- 22 Đình Ngang (giao Nguyễn Thái Học và Cửa Nam), Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764.
- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622.
- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322.


TP HCM:

- 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205.
- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366.

Email: caring@saigonsmilespa.com.vn.
Facebook: 
http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa.
Website: 
http://www.saigonsmilespa.com.vn/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét