Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Triệt lông vĩnh viễn làm trắng da

CÔNG NGHỆ NEW E-LIGHT MANG LẠI CHO BẠN HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?

Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight hiện là công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất, không chỉ triệt lông tận gốc mà còn trả lại bạn làn da trắng sáng.

5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN TRIỆT LÔNG TẠI SAIGON''SMILE SPA
1 - Triệt lông bằng công nghệ New E-Light là công nghệ triệt lông tiên tiến nhất, có hiệu quả triệt lông vĩnh viễn. 2 - Dịch vụ triệt lông tại Saigon’smile Spa không chỉ triệt lông vĩnh viễn mà còn giúp làm trắng da vùng lông mọc rậm. 3 - Đảm bảo các tiêu chí khắt khe của nhiều ngôi sao khi lựa chọn dịch vụ triệt lông: Công nghệ hiện đại nhất, đảm bảo an toàn cho làn da, đa tác dụng trong 1 lần trị liệu, không gian trị liệu sang trọng, thư gian, nhân viên chuyên nghiệp… 4 - Là nơi đầu tiên và duy nhất liệu trình triệt lông được kết hợp với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp. 5 - Các sản phẩm sử dụng trong quá trình trị liệu có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn.
3 LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐI TRIỆT LÔNG VĨNH VIỄN
1 - Không cạo lông trước khi đi triệt, bởi nếu sợi lông quá ngắn thì ánh sáng không thể tìm được gốc lông và như thế triệt lông sẽ không có hiệu quả. 2 - Triệt lông theo đúng liệu trình: Nếu bạn kéo dài hoặc rút ngắn liệu trình triệt lông thì hiệu quả triệt lông sẽ không được như ý muốn. Thời điểm tốt nhất dành cho triệt lông là ở giai đoạn thứ hai khi sợi lông đã phát triển. 3 - Không triệt lông khi đang có bệnh về da.
Để được thăm khám và tư vấn triệt lông miễn phí, vui lòng đăng ký thông tin TẠI ĐÂY.

Bảng giá dịch vụ:

Thời gian: 
30 - 120 phút/ buổi

Chi phí: 4.500.000 - 14.000.000 đồng/ liệu trình

Các ngôi sao không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ về tài năng, sắc đẹp của họ mà còn bởi họ biết cập nhật, chọn cho mình những công nghệ làm đẹp mới nhất, hiện đại nhất, an toàn và hiệu quả nhất. Đó là lý do giải thích tại sao rất nhiều ngôi sao lớn trong showbiz Việt đã tin tưởng sử dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light tại Saigon’smile Spa như: Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Thủy Tiên, MC, diễn viên Đan Lê, ca sĩ Phương Hà… Trong đó, ca sỹ Thủy Tiên đặc biệt yêu thích công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light vì: “Thủy Tiên rất thích các phương pháp làm đẹp thân thiện, nguyên lý tự nhiên, đơn giản nhưng hiệu quả”.

triệt lông vĩnh viễn làm trắng da
MC, diễn viên Đan Lê triệt chân lông bằng công nghệ New E-Light tại Saigon’smile Spa
1. Triệt lông vĩnh viễn

Ánh sáng E-Light với bước sóng từ 420 tới 2.000nm sẽ tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng này sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại vĩnh viễn.


2. Làm trắng da vùng lông mọc:
Trên thực tế, các vùng da nơi lông mọc rậm rạp thường có sắc tố thâm đen, đặc biệt tại các vùng bikini, mép, nách… làm mất tính thẩm mỹ và mang lại sự tự ti không đáng có. Do đó, trong liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại Saigon’smile Spa, các chuyên viên sẽ điều chỉnh ánh sáng E-Light tới bước sóng thích hợp, có tác dụng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trắng sáng dần lên từ bên trong. Sau đó, làn da sẽ được chăm sóc bằng mặt nạ dưỡng trắng da cao cấp với các thành phần quý hiếm từ tảo biển chứa khoáng chất, vitamin A, C, E, protein thực vật…triệt lông vĩnh viễn làm trắng da
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-Light mang lại cho bạn làn da không tì vết
3. Trẻ hóa da:

Ngoài ra, quy trình triệt lông vĩnh viễn tại Saigon’smile Spa còn được kết hợp với
công nghệ trẻ hóa da RF. Sóng tần số radio đơn cực sẽ tập trung làm nóng khối collagen ở trung bì khiến vùng da được trị liệu cải thiệnn cấu trúc một cách rõ rệt. Nhờ đó, làn da tại các vùng này sẽ trở nên săn chắc, tươi sáng và mịn màng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét