Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Viêm nang lông do triệt lông vĩnh viễn

Tôi được biết triệt lông vĩnh viễn có thể gây khô da, khiến dễ bị viêm nang lông. Xin tư vấn cho tôi phương pháp triệt lông hiệu quả nhưng vẫn an toàn? (Ngọc Linh)
Viêm nang lông hay còn gọi là viêm chân lông, là hiện tượng viêm nhiễm khu trú ngay trong cổ nang lông. Biểu hiện dễ nhận biết bằng hiện tượng lông mọc ngược, sợi lông không vươn ra khỏi nang lông mà cuộn tròn và phát triển bên trong da. Trên vùng da, đặc biệt là đùi, cánh tay… xuất hiện nhiều lớp sần nhỏ, có màu đỏ và gây ngứa ở vùng nang lông.

triet long khong dung cach
tẩy lông chân vĩnh viễn không đúng cách sẽ gây viêm nang lông

Theo các chuyên gia, một trong những nguyên nhân phổ biến gây viêm nang lông chính là do phương pháp triệt lông, waxing không đúng cách khiến vùng da đó bị tổn thương, da khô, thiếu nước, bài tiết kém, xuất hiện lớp sừng trên da dày, lông mỏng và yếu.

Sử dụng waxing cũng đồng nghĩa với việc bạn kéo đi khỏi mình lớp da bảo vệ bên ngoài khiến lớp da khô, lông mỏng, yếu dần đi, cấu trúc da bị tổn thương và không cách nào tái tạo. Nếu không có cách phục hồi và bảo vệ da nhanh chóng, viêm nang lông thông thường sẽ biến chứng thành nhọt, nặng hơn là nhọt cụm, hoặc viêm mô dưới da.

Sai lầm khi lựa chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn cũng sẽ dẫn tới chứng viêm nang lông. Công nghệ triệt lông thế hệ cũ như: triệt lông bằng laser sử dụng sóng ánh sáng có mức năng lượng lớn, không có chế độ làm lạnh bảo vệ da khiến da bị khô, thiếu đi độ ẩm cần thiết. Để chữa viêm nang lông, bạn cần phải loại bỏ tình trạng sừng hoá trên da đồng thời phải ngăn chặn tình trạng lông mọc ngược và cuộn tròn bên trong nang lông.

Sự ra đời của Triệt lông vĩnh viễn làm trắng da công nghệ New E-light được xem là giải pháp hiệu quả, bạn vừa có thể loại bỏ lớp lông phiền toái, lại vừa an toàn, không gây khô da, cải thiện chứng viêm nang lông.

Đây là sự kết hợp giữa công nghệ IPL hay tẩy lông bằng ánh sáng xung cường độ cao (Intense Pulsed Light) và sóng RF. Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên cũng như ngăn cản sợi lông mọc trở lại.

triet long vinh vien da tac dung
Triệt lông vĩnh viễn đa tác dụng: triệt lông, điều trị và loại bỏ nguy cơ viêm nang lông, làm mềm mịn da

Công nghệ triệt lông New E-light không những không gây ra bệnh viêm lỗ chân lông mà còn giúp hỗ trợ điều trị tận gốc tình trạng này. New E-light sử dụng dải ánh sáng năng lượng cao với bước sóng từ 420 đến 2.000 nm kết hợp đồng thời IPL và RF, tạo ra hai loại nguồn nhiệt tác động đến lớp da giữa, giúp tăng nhiệt độ, kích thích hoạt tính của tổ chức tầng da giữa, từ đó tăng sự hoạt động của các tế bào da. Nhờ vậy, nó tái tạo collagen, cải thiện tuần hoàn máu, có tác dụng tốt đối với các nếp nhăn sâu và cân bằng độ ẩm cho da.

Mặt khác, ánh sáng IPL sẽ lấy đi một lượng lớn tế bào da chết, làm sạch khu vực nhiễm khuẩn trong chân lông, giúp lỗ chân lông sạch thoáng, tình trạng viêm lỗ chân lông, lông mọc cuộn tròn được cải thiện rõ rệt sau lần trị liệu đầu tiên. Đặc biệt công nghệ trẻ hóa da RF và sản phẩm dưỡng da tinh chất tảo biển, protein thực vật sẽ giúp làn da mịn màng, tẩy thâm nám và trắng đẹp từ bên trong. Đây là đặc điểm độc đáo và cũng là ưu điểm của triệt lông vĩnh viễn làm trắng da.

Hệ thống Saigon’smile Spa – Đơn vị đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012, giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” .
-7C Hàm Long, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786
- 22 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 3936 6527 - 0933 446 764
- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra, Hà Nội. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622
- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra, Hà Nội. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322
- 27 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205
- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366
Email: caring@saigonsmilespa.com.vn
Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa
Website: http://saigonsmilespa.com.vn/?triet-long-vinh-vien/
-----------------
giá triệt lông l triet long o dau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét