Thứ Ba, 4 tháng 6, 2013

Tẩy lông tay vĩnh viễn,cần được bảo hành miễn phí

Hỏi: Tôi rất thích phương pháp triệt lông vĩnh viễn nhưng liệu kết quả loại bỏ lông hoàn toàn có đạt được lâu dài hay không? (Quế Chi)
Các chuyên gia cho biết, về mặt nguyên tắc khoa học, công nghệ triệt lông vĩnh viễn E-light có thể đảm bảo được hiệu quả vĩnh viễn sau triệt lông. Công nghệ Elight là sự kết hợp giữa công nghệ IPL hay còn gọi là tẩy lông bằng ánh sáng xung cường độ cao (Intense Pulsed Light) và sóng RF sẽ hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng từ bề mặt da tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Đồng thời, ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần sẽ triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên cũng như ngăn cản sợi lông mọc trở lại.

Ca sỹ Phương Hà lựa chọn phương pháp tẩy lông hiệu quả
công nghệ Elight tại Saigon’smile Spa
Tuy nhiên, vấn đề lông mọc trở lại hay rậm lông, lại phụ thuộc vào sự thay đổi nội tiết tố và mất cân bằng hormone trong cơ thể. Thực tế, trong cuộc sống hàng ngày có rất nhiều lý do gây mất cân bằng hornmone hoặc thay đổi nội tiết tố ở nữ giới như: sinh con, do tác động môi trường, do thuốc điều trị có tác dụng làm thay đổi nội tiết tố....Hơn nữa, mức độ lông mọc trở lại nhanh hay chậm, nhiều hay ít còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Có người sau 3-5 năm triệt lông, hoặc sau 5-10 năm, lông có thể mọc trở lại với số lượng khoảng 10 -20%, có người hầu như không mọc trở lại. Chính vì vậy, để yên tâm về kết quả đạt được sau triệt lông được đảm bảo trong thời gian xứng đáng với giá tiền bỏ ra, các chuyên gia khuyên bạn nên lựa chọn những địa chỉ mà dịch vụ tẩy lông tay vĩnh viễn được bảo hành.

Tại Saigon’smile Spa, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn làm trắng da công nghệ Elight cam kết bảo hành miễn phí 5 năm sau trị liệu, không kể bất cứ lý do gì khiến lông mọc trở lại, bạn đều được trị liệu miễn phí với số lần không giới hạn.


Khách hàng luôn yên tâm về hiệu quả tẩy lông tay vĩnh viễn
với cam kết bảo hành miễn phí tại Saigon’smile Spa

Ngoài sự tin tưởng về công nghệ và chế độ bảo hành ưu đãi, công nghệ triệt lông làm trắng da Elight còn đem đến cho khách hàng những tác dụng kép ngoài mong đợi. Hệ thống làm lạnh tự động kết hợp với chế độ dưỡng ẩm có trong công nghệ này giúp cho làn da không bị khô như những công nghệ triệt lông cũ. Đồng thời IPL và RF còn tạo ra hai loại nguồn nhiệt có tác dụng tăng nhiệt độ toàn diện cho tầng da giữa, kích thích hoạt tính của tổ chức tầng da giữa nhiệt mô da để kích thích hoạt động của các tế bào da, tạo ra các phản ứng chống viêm da, kích thích tái tạo collagen, cải thiện tuần hoàn máu.
Nhờ đó giúp giảm các nếp nhăn sâu và một số tổn thương mạch máu trên da do waxing gây ra. Đặc biệt, bước dưỡng da cuối mỗi buổi trị liệu bằng mặt nạ tảo biển cân bằng độ ẩm sẽ làn da trở nên mịn màng, sáng đẹp, vết thâm và tình trạng viêm lỗ chân lông được cải thiện rõ rệt. Sau một liệu trình 6 buổi, (1 buổi/tháng) làn da không những sạch lông mà còn được trẻ hóa, trắng mịn lên trông thấy.

Tư vấn bởi:

Hệ thống Saigon’smile Spa – Đơn vị duy nhất đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ Giảm béo siêu tốc tốt nhất” năm 2012
Hà Nội:
- 7C Hàm Long, Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3944 9266 - 0935 796 786
- 22 Đình Ngang (giao Nguyễn Thái Học và Cửa Nam), Hoàn Kiếm. Tel: (04) 3936 6527 - 0933
446 764
- Tầng 1, tòa nhà P2. Ciputra. Tel: (04) 2220 4928- 0934 534 622
- Tầng 1, tòa nhà E4, Ciputra. Tel: (04) 3743 0087 - 0906 059 322
TP HCM:
- 27 Hồ Vă nHuê, phường 9, quận Phú Nhuận. Tel: (08) 3845 7494 - 0908 096 205
- 118 Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1. Tel: (08) 39251036 - 0978 511 366
Email: caring@saigonsmilespa.com.vn
Facebook: http://www.facebook.com/SaigonsmileSpa
Website: http://www.saigonsmilespa.com.vn
--------------------------------------------
tẩy lông tay l cách trị lông chân tẩy lông mặt l tẩy lông vùng kín

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét