Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Kinh nghiệm về cách triệt lông vĩnh viễn

Saigon Smile Spa ra mắt cách triệt lông vĩnh viễn  Công nghệ Elight là sự kết hợp giữa công nghệ IPL hay còn gọi là cách tẩy lông bằng ánh sáng xung cường độ cao (Intense Pulsed Light) và sóng RF sẽ hấp thụ melanin trong ống lông, dẫn truyền năng lượng từ bề mặt da tới tận cùng nang lông và triệt tiêu sợi lông ngay từ lớp mầm nhú. Đồng thời, ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần sẽ triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên cũng như ngăn cản sợi lông mọc trở lại.
Khách hàng luôn yên tâm về hiệu quả 
với cam kết bảo hành miễn phí tại Saigon’smile Spa
Chính nhờ tác dụng 2 trong một, phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng E-light được các ngôi sao, những doanh nhân thành đạt hay những phụ nữ bận rộn ưa chuộng. Bởi chỉ mất một công trị liệu, nhưng họ lại vừa tẩy sạch lông, vừa làm săn chắc làn da.
MC Dan Le triet long
MC Đan Lê triệt lông vĩnh viễn thành công tại Saigon’smile Spa.
Ở Việt Nam hiện nay cũng đã có một số cơ sở thẩm mỹ áp dụng công nghệ này. Saigon’smile Spa là một hệ thống spa tiêu biểu đã trị liệu thành công phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng Elight cho hàng nghìn khách hàng. Tại đây, khách hàng triệt lông được đắp thêm mặt nạ protein tảo biển tại vùng da trị liệu nhằm mang lại một kết quả trị liệu tốt hơn, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp da trắng hồng, săn chắc hơn.
Đặc biệt, trong chiến lược tối ưu hóa quyền lợi cho mọi khách hàng, hệ thống spa này cam kết bảo hành miễn phí hiệu quả triệt lông trong vòng 5 năm. Không kể do cơ địa hay các yếu tố thay đổi nội tiết, bạn sẽ luôn được trị liệu không giới hạn số lần cho đến khi đạt hiệu quả triệt lông như mong đợi.
Dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại hệ thống Saigon’smile Spa luôn ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất và đã ghi nhận kết quả tốt cùng sự hài lòng của hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét