Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Cách triệt lông vĩnh viễn – những sai lầm ít biết

Không tẩy da chết
Dù bạn chọn cách tẩy lông nào đi chăng nữa thì công đoạn đầu tiên không thể bỏ qua là tẩy da chết. Việc tẩy da chết đóng vai trò quan trọng trong việc gỡ bỏ lớp da chết và nâng những chiếc lông bị mắc kẹt ra. Cách làm không hề phức tạp, bạn chỉ cần sử dụng kem tẩy tế bào chết chuyên dụng, hoặc “dân dã” hơn với 1 chút đường đỏ pha cùng sữa tắm để massage nhẹ nhàng vùng da đó trong 5 phút là đã hoàn toàn có tác dụng.
Cách triệt lông vĩnh viễn bằng dao cạo quá cùn
Nhiều người thường để dao cạo trong phòng tắm hàng tuần, hàng tháng liền, khiến dao cạo dễ bị gỉ sét, cùn nhanh và thậm chí mất vệ sinh. Để cách tẩy lông được dễ dàng và sạch sẽ bạn nên thay dao cạo mới mỗi lần cạo, nhiều nhất là chỉ nên dùng một dao cạo tối đa 4 lần. Với một chiếc dao cạo mới tinh, bạn sẽ cạo được sạch lông hơn và hạn chế được những nốt đỏ sưng tấy trên da vào ngày hôm sau.
cách triệt lông vĩnh viễn
 Thường xuyên thay mới dao cạo để tẩy lông nhanh và sạch sẽ hơn
Quên làm ẩm da trước khi cạo
Khi da được làm ẩm, chúng sẽ trở nên mềm mại hơn, nang chân cũng trở nên mềm hơn vì vậy bạn sẽ cạo dễ dàng hơn.
Tuy nhiên bạn không nên tẩy lông trong khi tắm, hãy để khoảng 10 phút để làn da được ẩm đều, ngoài ra bạn cũng không nên ngâm người quá lâu trong nước, chúng sẽ làm cho da bạn quá ẩm và điều đó dẫn đến việc lông dễ bị kéo sâu vào trong da gây tổn thương.
cách triệt lông
 Ít nhất 10 phút sau khi tắm, bạn mới nên triệt lông để tránh tình trạng tổn thương da.
Waxing quá thường xuyên
Nhiều chị em có thói quen là khi lông hơi nhú lên một chút là tiến hành triệt lông tiếp. Đây là thói quen không nên, bạn nên đợi ít nhất 4 tuần trước lần tẩy lông tiếp theo. Vì như vậy, lông mới đủ độ dài để có thể tẩy lông. Đối với lông mỏng thì các chuyên gia da liễu khuyên bạn: khi lông vùng chân hoặc bikini dài ít nhất 0,5 cm mới được waxing còn đối với lông thô, sợi lông to thì cần phải đợi lông dài khoảng 1,2cm mới tiến hành waxing. Có như thế, lần triệt lông tiếp theo mới có hiệu quả.
Không cập nhật công nghê triệt lông hiện đại
Nền công nghiệp làm đẹp hiện đại luôn đề cao nguyên tắc hiệu quả, an toàn và tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn. Do đó, sự ra đời của công nghệ triệt lông New E-Light được xem là phương pháp triệt lông vĩnh viễn tốt nhất hiện nay, đơn giản mà hiệu quả vĩnh viễn.
cách triệt lông vĩnh viễn
Nhiều sao việt yêu thích tính hiệu quả và an toàn
công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light tại Saigon Smile Spa.
Ánh sáng IPL có trong công nghệ cách tẩy lông vĩnh viễn New E-Light có khả năng đi tới tận sâu nang lông, nằm ở đó 3 tuần để cắt đứt nguồn cung cấp dinh dưỡng của sợi lông nhằm mục đích tiêu diệt ngay từ khi còn là mầm nhú. Bên cạnh đó, ánh sáng IPL cũng “hút” hết hắc sắc tố melanin khiến sợi lông trở nên nhạt màu. Nguồn năng lượng này giúp thu hẹp nang lông khiến sợi lông khó có cơ hội mọc trở lại. Bởi vậy, chỉ sau liệu trình từ 4 đến 6 lần, hiệu quả triệt lông vĩnh viễn lên tới 99%.
Là nơi đầu tiên và duy nhất trên thị trường làm đẹp, Hệ thống Saigon Smile Spa vừa ứng dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light vừa kết hợp với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp và bài bản. Sau khi kết thúc quy trình triệt lông bài bản, làn da bạn sẽ được chăm sóc bằng mặt nạ dưỡng da cao cấp với các thành phần quý hiếm từ tảo biển chứa khoáng chất, vitamin A, C, E, protein thực vật…để da ngày một trắng và mềm mịn hơn.
----------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét