Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Triệt lông chân


NHỮNG LỢI ÍCH MÀ TRIỆT LÔNG CHÂN VĨNH VIỄN TẠI SAIGON SMILE SPA MANG LẠI CHO BẠN


Tại Saigon Smile Spa, một liệu trình triệt lông vĩnh viễn vùng chân sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những phiền toái do chứng rậm lông gây ra:

 Tẩy lông chân vĩnh viễn: Thời gian cơ thể bạn duy trì được trạng thái không mọc lông trở lại được kéo dài một cách tối đa, có nhiều người đạt được hiệu quả vĩnh viễn, hoặc mức 5-10 năm, có thể do nội tiết tố thay đổi.

-  Trẻ hóa và làm trắng da: Duy chỉ có tại Saigon Smile Spa, công đoạn cuối của buổi trị liệu là làm trắng vùng chân một cách chuyên nghiệp. Chuyên viên sẽ điều chỉnh ánh sáng E-Light tới bước sóng thích hợp, ức chế các tế bào hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp làn da hết thâm đen. Sau đó, làn da sẽ được chăm sóc bằng mặt nạ dưỡng da cao cấp gồm tảo biển giàu protein thực vật có tác dụng bổ sung protein, khoáng chất, vitamin A, C, E…

-  Hỗ trợ đắc lực trị liệu viêm nang lông: Công nghệ E-light không chỉ tác động vào phần trung bì giảm thiểu tế bào sản sinh nang lông mà còn tác động vào phần thượng bì, triệt tiêu những ổ vi khuẩn tích tụ trên bề mặt da, giảm thiểu tối đa việc viêm nang lông. Mặt khác còn tác động làm se khít lỗ chân lông, làn da sẽ phẳng mịn hơn đáng kể. Đôi chân sáng mịn nhờ bước chăm sóc da đặc biệt này giúp bạn tự tin chọn những bộ đồ ngắn trẻ trung.


TẠI SAO NEW E-LIGHT CÓ THỂ TRIỆT LÔNG HIỆU QUẢ?


Để triệt lông chân tận gốc, ánh sáng E-Light có bước sóng từ 420-2000nm tác động đến lớp trung bì, nơi có gốc lông, làm cho lông được triệt tiêu và tự rụng đi mà không làm tổn thương da và các mô xung quanh, đồng thời triệt tiêu phần nào những tế bào sản sinh nang lông. Kết quả thấy rõ khi lông mọc những lần sau, lông mỏng như những sợi lông tơ, mắt thường khó nhận ra. Sau 6 lần trị liêu, lông chân hoàn toàn không mọc lại. Bạn cũng được trải qua các trị liệu hoàn toàn nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.


Tùy tình trạng rậm lông và mong muốn của bạn, bạn có thể lựa chọn triệt lông toàn bộ đôi chân hoặc chỉ từ đầu gối trở xuống, thời gian trị liệu mỗi buổi theo đó cũng từ 45 phút – 90 phút.
 triệt lông hiệu quả
Triệt lông tay chân nhẹ nhàng và hiệu quả cao

ĐÃ CÓ HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN VÀ TỰ TIN HƠN NHỜ CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG HIỆN ĐẠI NEW ELIGHT?

 

Công nghệ triệt lông Elight đã được ứng dụng tại Saigon Smile Spa từ gần 3 năm nay, luôn được cập nhật các phiên bản mới nhất giúp hiệu quả triệt lông vĩnh viễn ngày càng cao và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Trong số hàng nghìn khách hàng đã trải nghiệm, Hoa hậu Thùy Lâm, Ca sỹ Thủy Tiên, Diễn viên Đan Lê... đều là những khách hàng rất hài lòng với triệt lông vĩnh viễn New Elight. Ca sỹ Thủy Tiên đặc biệt đánh giá cao nguyên lý trị liệu của công nghệ hiện đại này: “Thủy Tiên rất thích các phương pháp làm đẹp thân thiện, nguyên lý tự nhiên, đơn giản nhưng vẫn hiệu quả”.



5 ƯU ĐIỂM LỚN NHẤT CỦA LIỆU TRÌNH TRIỆT LÔNG CHÂN LÀM TRẮNG DA TẠI SAIGON SMILE SPA?


- Triệt lông vĩnh viễn mà rất nhẹ nhàng và tiết kiệm thời gian: mỗi buổi trị liệu chỉ diễn ra khoảng 45 phút, thực hiện 1 tháng/lần

- Hiệu quả toàn diện và đa tác dụng: vừa triệt lông vĩnh viễn, vừa làm trắng sáng vùng chân và chăm sóc da tích cực

- Chính sách hợp lý: Cũng chỉ riêng ở Saigon Smile Spa, một phương pháp triệt lông VIP, sự lựa chọn của các sao, luôn được tính ở mức giá hợp lý nhất.

- Bảo đảm quyền lợi khách hàng: Saigon Smile Spa dành tặng mỗi khách hàng thêm 4 buổi, ngoài 6 buổi trị liệu chính thức, để khách hàng có thể quay lại vì số ít lông có thể mọc lên do thay đổi nội tiết.

 
Chính sách bảo hành chu đáo: tặng thêm 4 buổi



- Chi phí tiết kiệm nhất:

Toàn bộ chân 6 lần
16.000.000 VNĐ
1 lần
2.650.000 VNĐ
Nửa chân 6 lần
11.500.000 VNĐ
1 lần
1.950.000 VNĐ
------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét