Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

triệt lông chân vĩnh viễn - giảm ngay 20% và bảo hành dài hạn

Triệt lông chân không gây viêm nang lông

Ca sĩ Lưu Hương Giang (người đồng sáng lập hệ thống 8 chi nhánh Saigon Smile Spa)
 năng động ngày hè với “mẹo” triệt lông vĩnh viễn
 
Ca sĩ Lưu Hương Giang (người đồng sáng lập hệ thống 8 chi nhánh Saigon Smile Spa)
 năng động ngày hè với “mẹo” triệt lông vĩnh viễn

Sự gia tăng hoạt động của tuyến bã nhờn trong mùa hè cũng làm tăng nguy cơ bị viêm lỗ chân lông. Tình trạng này có thể nghiêm trọng hơn nữa nếu bạn triệt lông không đúng cách. Các phương pháp như cạo, nhổ, waxing hay laser rất có thể gây xước da, tổn thương da..., khiến vùng da đó bị viêm nhiễm, là nơi trú ẩn của vi khuẩn, gây nên tình trạng viêm nang lông.

Trong khi đó, công nghệ New E-Light phiên bản 2013 không những không gây viêm nang lông, mà còn hỗ trợ tối ưu điều trị tình trạng này. Ánh sáng IPL sẽ lấy đi một lượng lớn tế bào da chết, làm sạch khu vực nhiễm khuẩn trong chân lông, giúp lỗ chân lông sạch thoáng, khiến tình trạng viêm lỗ chân lông, hoặc lông mọc cuộn tròn được cải thiện rõ rệt sau lần trị liệu đầu tiên.
Triệt lông không gây bắt nắng

Công nghệ New E-Light phiên bản 2013 chỉ tập trung năng lượng tác động vào vùng chứa nhiều melanin nhất (tức sợi lông), nên không ảnh hưởng hay tán xạ ra vùng da xung quanh.

Bên cạnh đó, ánh sáng IPL và sóng RF tạo ra hai nguồn nhiệt song song tác động mạnh đến tầng giữa của da, kích thích collagen sản sinh mạnh mẽ. Vì vậy, công nghệ triệt lông này không những không làm da bắt nắng, mà còn trẻ hóa da, khiến da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.

 
Vừa sạch “vi-ô-lông”, làn da của bạn còn được trắng sáng mịn màng và tươi trẻ

Rất đơn giản và tiết kiệm khi trải nghiệm trị liệu triệt lông vĩnh viễn tại spa của Lưu Hương Giang với ưu đãi lên tới 86% (vừa giảm trực tiếp tiền mặt 20%, vừa tặng thêm 4 buổi tương đương 66%).

Triệt lông nách không làm khô da

Các công nghệ triệt lông lỗi thời (laser bước sóng đơn với mức năng lượng quá lớn, hay công nghệ xung động ánh sáng IPL không có chế độ làm lạnh và hệ thống kiểm tra da tự động), nên dễ dẫn đến tình trạng khô da sau khi triệt lông.
 
Để tránh hiện tượng trên, công nghệ New E-Light phiên bản mới 2013 tại Saigon Smile Spa kết hợp ánh sáng IPL có khả năng tự điều chỉnh mức nhiệt phù hợp với làn da, và sóng RF (loại sóng được biết tới về tác dụng trẻ hóa da), giúp triệt tiêu sợi lông mà không gây khô da. Bên cạnh đó, trị liệu triệt lông tại Saigon Smile Spa còn có bước đắp mặt nạ tảo biển, cung cấp độ ẩm dồi dào cho vùng da vừa triệt lông.



Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light là công nghệ đã rất phổ biến ngày nay và khẳng định được uy tín trên thị trường. Tuy nhiên, sử dụng hiệu quả công nghệ này còn phụ thuộc rất nhiều vào quy trình trị liệu, tay nghề kỹ thuật ở mỗi spa... Tại Saigon Smile Spa, triệt lông vĩnh viễn được thiết kế quy trình chuẩn bởi các bác sĩ uy tín, đảm bảo tối đa hiệu quả sạch 99% “vi-ô-lông”. Không những thế, dịch vụ này còn mang lại tác dụng dưỡng da và ngăn ngừa tình trạng viêm lỗ chân lông.
-------------
cách tẩy lông tay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét