Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Tẩy lông chân – Công nghệ New E-light không gây bỏng rát

Tẩy lông chân với công nghệ New E-Light phiên bản mới nhất 2013
Phiên bản mới nhất của công nghệ triệt lông New E-light có thể triệt tiêu sợi lông đến 99%, không gây đau hay bất cứ tổn thương nào cho da. Phiên bản này vẫn khai thác tối đa những hiệu quả của ánh sáng IPL và sóng RF nhằm vừa triệt lông vĩnh viễn vừa làm trắng da. Nhưng nó được cải tiến ở nguyên lý tập trung năng lượng vào vùng chứa nhiều melanin nhất (tức sợi lông), nên không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Nguồn năng lượng này cũng giúp thu hẹp nang lông khiến sợi lông khó có cơ hội mọc trở lại. Bởi vậy, chỉ sau liệu trình triệt lông 6 lần, bạn hoàn toàn hài lòng về làn da không tì vết.
Triệt lông vĩnh viễn New E-light không gây bỏng rát.
Tẩy lông mặt Các bác sĩ da liễu của Hệ thống Saigon Smile Spa cho biết “các phương pháp triệt lông thông thường hiện nay như sử dụng dao cạo râu, dùng nhíp nhổ lông, kem tẩy lông…tuy thời gian ngắn nhưng gây ra không ít tác hại và phiền phức. Lông có thể mọc lại rất nhanh, sợi lông trở nên cứng, sẫm màu hơn, thậm chí đây là nguyên nhân hàng đầu gây thâm sạm vùng nách, bên cạnh các nguyên nhân khác như mồ hôi cơ thể khi hoạt động, nội tiết khi mang thai, uống thuốc tránh thai, di truyền, cơ địa…
Tình trạng “rậm lông” và màu sắc thâm đen vùng nách được xem là vị trí “hớ hênh” nhất trên cơ thể, khiến chị em dễ dàng mất tự tin. Một quy trình làm đẹp tối ưu cần thiết phải song hành giữa hiệu quả triệt lông tận gốc và làm sáng mịn vùng da dưới cánh tay, giải quyết sớm những bệnh lí về da, đồng thời mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất cho chị em.
Công nghệ New E-light sử dụng ánh sáng IPL sẽ lấy đi một lượng lớn tế bào da chết, làm sạch khu vực nhiễm khuẩn trong chân lông, giúp lỗ chân lông sạch thoáng, tình trạng viêm lỗ chân lông, lông mọc cuộn tròn được cải thiện rõ rệt sau lần trị liệu đầu tiên. Đặc biệt sóng RF tích hợp trong công nghệ New E-Light có tác dụng trẻ hóa da, mang lại làn da mịn màng, tẩy ria mép, thâm nám và trắng đẹp từ bên trong.
Tuy nhiên, bác sĩ Vương Thế Bích Thanh (giảng viên trường Đại học Y dược TP HCM) – bác sĩ da liễu của Saigon Smile Spa cho biết, về nguyên tắc, ánh sáng New E-Light có khả năng điều trị tận gốc tình trạng lông rậm, nhưng lông có thể mọc lại ít nhiều do sự thay đổi nội tiết của cơ thể hoặc do tác động ngoại vi. Vì thế, Saigon Smile Spa luôn đề cao quyền lợi của khách hàng nếu mua liệu trình 6 buổi sẽ được tặng thêm 4 buổi bảo hành trong trường hợp lông mọc trở lại vì bất cứ lý do gì.
Để được các bác sĩ trong và ngoài nước tư vấn miễn phí, vui lòng liên hệ:
Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị đạt giải “Dịch vụ hoàn hảo” năm 2013 cho dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn”, Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét