Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Tẩy lông chân cùng giới sao việt

Tẩy lông chân cùng Ca sỹ Phương Hà hoàn toàn yên tâm với hiệu quả sau 6 buổi trị liệu, không chỉ bởi công nghệ Elight tiên tiến mà còn được Saigon Smile Spa bảo hành dịch vụ miễn phí suốt 5 năm.
Phương Hà hoàn toàn tự tin với những bộ trang phục gợi cảm và trẻ trung, đồng thời tiết kiệm thời gian cho những lịch diễn khá dày đặc
Điều Phương Hà thấy thú vị nhất với dịch vụ triệt lông vĩnh viễn làm trắng da tại Saigon Smile Spa là bước đắp tảo và dưỡng da độc đáo. Làn da được chăm sóc bằng mặt nạ dưỡng da cao cấp gồm tảo biển giàu protein thực vật có tác dụng bổ sung protein, khoáng chất, vitamin A, C, E… sẽ giúp loại bỏ thâm đen, làm sáng và mịn da.
Triệt lông ở đâu tốt Hiệu quả triệt lông vĩnh viễn đạt được trên nguyên lý gì?
Tại Saigon Smile Spa, dịch vụ triệt lông vĩnh viễn sử dụng ánh sáng E-Light, đồng thời khai thác tối đa những điểm mạnh của ánh sáng IPL và công nghệ trẻ hóa da RF. Ánh sáng E-Light có bước sóng từ 420-2000nm sẽ tác động đến gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu đi từ gốc và rụng một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng này tập trung vào việc ngăn chặn nguồn cung dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Nhờ cơ chế này, sợi lông được triệt từ gốc, không mọc trở lại sau 3-6 lần điều trị.
Công nghệ New E  light triệt lông vĩnh viễn từ gốc
Công nghệ New E – light triệt lông vĩnh viễn từ gốc
Tẩy lông mặt với nhiều khách hàng không chỉ muốn bảo hành chu đáo, mà còn muốn làm trắng mịn và trẻ hóa da tại các vùng vừa triệt lông xong, đặc biệt là vùng nách, Saigon Smile Spa cũng tặng thêm bạn bước đắp mặt nạ tảo sống miễn phí. Mặt nạ tảo biển giàu protein thực vật có tác dụng bổ sung protein, khoáng chất, vitamin A, C, E… giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm da tươi trẻ và trắng mịn hơn. Một liệu trình chỉ cần 6 buổi là bạn có thể mặc váy ngắn, áo ngắn tay tự tin dạo phố.
Sau một mùa hè sôi động có thể không phải là lúc cấp thiết cần để triệt lông. Thế nhưng, lợi ích của việc triệt lông là lâu dài và tranh thủ các thương hiệu lớn đang giảm giá, thì đây lại là cơ hội vàng cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét