Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Tẩy lông chân Lợi ích của việc bảo hành

Tẩy lông chân có bảo hành liệu đảm bảo hiệu quả triệt lông là 100% không, bởi bạn sẽ được trị liệu cho đến khi đạt hiệu quả triệt để, đồng thời, sau đó không kể bất cứ lý do gì khiến lông mọc trở lại, bạn đều được trị liệu miễn phí với số lần không giới hạn.
Chính sách bảo hành chu đáo: tặng thêm 4 buổi
Tiết kiệm chi phí đến mức tối đa: bạn chỉ chi trả cho 06 lần trị liệu nhưng số lần trị liệu thực tế có thể hơn con số đó. Điều này rất có lợi khi cơ chế mọc lông và nội tiết tố của bạn ảnh hưởng đến kết quả trị liệu.
Tác dụng kép: Ngoài sự tin tưởng về công nghệ và chế độ bảo hành ưu đãi, công nghệ triệt lông làm trắng da New E-light còn đem đến cho khách hàng những tác dụng kép ngoài mong đợi. Sau một liệu trình 6 buổi, (1 buổi/tháng) làn da không những sạch lông hoàn toàn mà còn được trẻ hóa, trắng mịn lên trông thấy, góp phần loại bỏ nguy cơ do rậm lông gây nên: mùi cơ thể, hiện tượng viêm nang lông do cạo nhổ, cảm giác thiếu tự tin và bất tiện trong sinh hoạt…
Triệt lông ở đâu tốt bằng Saigon Smile Spa, một liệu trình triệt lông vĩnh viễn vùng chân sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những phiền toái do chứng rậm lông gây ra:
-  Tẩy lông chân vĩnh viễn: Thời gian cơ thể bạn duy trì được trạng thái không mọc lông trở lại được kéo dài một cách tối đa, có nhiều người đạt được hiệu quả vĩnh viễn, hoặc mức 5-10 năm, có thể do nội tiết tố thay đổi.
-  Trẻ hóa và làm trắng da: Duy chỉ có tại Saigon Smile Spa, công đoạn cuối của buổi trị liệu là làm trắng vùng chân một cách chuyên nghiệp. Chuyên viên sẽ điều chỉnh ánh sáng E-Light tới bước sóng thích hợp, ức chế các tế bào hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp làn da hết thâm đen. Sau đó, làn da sẽ được chăm sóc bằng mặt nạ dưỡng da cao cấp gồm tảo biển giàu protein thực vật có tác dụng bổ sung protein, khoáng chất, vitamin A, C, E…
Phiên bản tân tiến nhất của công nghệ New E-light có khả năng triệt tiêu sợi lông đến 99%
-  Hỗ trợ đắc lực trị liệu viêm nang lông: Công nghệ E-light không chỉ tác động vào phần trung bì giảm thiểu tế bào sản sinh nang lông mà còn tác động vào phần thượng bì, triệt tiêu những ổ vi khuẩn tích tụ trên bề mặt da, giảm thiểu tối đa việc viêm nang lông. Mặt khác còn tác động làm se khít lỗ chân lông, làn da sẽ phẳng mịn hơn đáng kể. Đôi chân sáng mịn nhờ bước chăm sóc da đặc biệt này giúp bạn tự tin chọn những bộ đồ ngắn trẻ trung.
Triệt lông vĩnh viễn trẻ hóa da không làm khô da.
Tẩy ria mép công nghệ New E-light phiên bản tân tiến vẫn khai thác tối đa những hiệu quả của ánh sáng IPL và sóng RF. Ánh sáng IPL có khả năng “dò đường” tới tận sâu nang lông, nằm ở đó khoảng 3 tuần để cắt đứt nguồn cung cấp “thức ăn” cho sợi lông, khiến sợi lông bị “tiêu diệt” ngay từ khi còn là mầm nhú. Bên cạnh đó, ánh sáng IPL cũng “hút” hết hắc sắc tố melanin khiến sợi lông trở nên nhạt màu. Trong khi đó, sóng RF lại giúp kích thích sự tăng sinh tự nhiên của collagen và elastin, khiến làn da thêm săn chắc và mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét