Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014

Tẩy lông chân và nhưng khúc mắc thường gặp

3 khúc mắc thường gặp khi tẩy lông chân
Tây lông chân vĩnh viễn hay waxing tạm thời
Bản chất của câu hỏi này chính là vấn đề chi phí. Giá waxing nửa chân trung bình khoảng 250.000-300.000đ/lần, với chu kỳ phát triển bình thường của lông, sau khi waxing 2-3 tuần, lông sẽ mọc trở lại. Như vậy, nếu duy trì liên tục waxing trong 5 năm, bạn sẽ phải chi khoảng 20-25 triệu đồng. Trong khi đó, để đạt được hiệu quả tương tự, một liệu trình triệt lông vĩnh viễn (6 buổi) có chi phí trên 11 triệu đồng, nghĩa là bạn đã tiết kiệm được hơn một nửa chi phí so với waxing.
Tẩy ria mép tại Saigon Smile Spa là “mẹo” đơn giản của nhiều ngôi sao giải trí Việt để có làn da “không tì vết”. Xem thêm chia sẻ của ca sĩ Thủy Tiên, HH Thùy Lâm, MC Đan Lê, ca sĩ Phương Hà…
TẠI SAO NEW E-LIGHT CÓ THỂ TRIỆT LÔNG CHÂN VĨNH VIỄN?
Để triệt lông chân tận gốc, ánh sáng E-Light có bước sóng từ 420-2000nm tác động đến lớp trung bì, nơi có gốc lông, làm cho lông được triệt tiêu và tự rụng đi mà không làm tổn thương da và các mô xung quanh, đồng thời triệt tiêu phần nào những tế bào sản sinh nang lông. Kết quả thấy rõ khi lông mọc những lần sau, lông mỏng như những sợi lông tơ, mắt thường khó nhận ra. Sau 6 lần trị liêu, lông chân hoàn toàn không mọc lại. Bạn cũng được trải qua các trị liệu hoàn toàn nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau rát hay bất kỳ khó chịu nào.
Chính sách bảo hành là một tiêu chí cần thiết khi bạn lựa chọn dịch vụ triệt lông
Tùy tình trạng rậm lông và mong muốn của bạn, bạn có thể lựa chọn triệt lông toàn bộ đôi chân hoặc chỉ từ đầu gối trở xuống, thời gian trị liệu mỗi buổi theo đó cũng từ 45 phút – 90 phút.
Tẩy lông hiệu quả ở spa uy tín
Sau một liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa, bạn không chỉ hài lòng về kết quả triệt lông đến 99%, mà làn da cũng trở nên trắng sáng mịn màng, hạn chế hiện tượng viêm lỗ chân lông.
Đặc biệt, với các làn da có sắc tố tối, bị thâm đen kéo dài, Saigon Smile Spa sẽ có sản phẩm xà bông Soap dưỡng trắng Smiller với thành phần chiết xuất từ trái cây tự nhiên giúp nhẹ nhàng loại bỏ đi các tế bào chết trên bề mặt da và loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn ra khỏi da. Nhờ đó, làn da được cải thiện khả năng hấp thu dưỡng chất tự nhiên ở lớp biểu bì, dưỡng chất được đưa sâu vào trong da, nuôi dưỡng da, giúp tái tạo làn da trở nên mịn màng, trắng sáng.
triệt lông vĩnh viễn làm trắng da
MC, diễn viên Đan Lê triệt lông bằng công nghệ New E-Light tại Saigon Smile Spa
Có thể đây là lần đầu tiên bạn triệt lông, cũng có thể đây là lần thứ “n” bạn phải thực hiện lại trị liệu này sau những thất bại trước đây. Vậy cẩm nang nào giúp bạn triệt lông vĩnh viễn thành công, vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét