Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Triệt lông vùng kín Shock về giá tại Saigon Smile Spa

Triệt lông vùng kín công nghệ New E-Light
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-Light đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận và được các nhà khoa học khẳng định là tuyệt đối an toàn và phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là những vùng da nhạy cảm như vùng bikini.
Triệt lông vùng kín giúp bạn thêm tự tin
Triệt lông vùng kín đồng thời trẻ hóa da với công nghệ trị liệu bằng ánh sáng E-Light: Đây được coi là công nghệ triệt lông vùng kín tiên tiến nhất hiện nay, là sự kết hợp giữa công nghệ IPL hay tẩy lông bằng ánh sáng xung cường độ cao (Intense Pulsed Light) và sóng RF. Ánh sáng E-Light sẽ đi sâu và nằm trong da khoảng 3 tuần để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng đến từng sợi lông, làm cho lông yếu dần, mềm đi và từ từ rụng một cách tự nhiên cũng như ngăn cản sợi lông mọc trở lại. Bên cạnh đó, công nghệ này còn có hệ thống làm lạnh tự động kết hợp với chế độ dưỡng ẩm giúp cho làn da không bị khô.
Sự hình thành và phát triển có sởi lông như thế nào
Chu kỳ sống của sợi lông ở giai đoạn mầm nhú trên từng vùng cơ thể là khác nhau: vùng bikini (vùng kín) từ 40-70 tuần, vùng chân từ 40-45 tuần, vùng mép từ 20-22 tuần.  Tại vùng nách dưới cánh tay, chu kỳ này ngắn nhất chỉ từ 7-10 tuần. Cũng chính bởi vậy nên hiện tượng dùng nhíp nhổ lông hay dao cạo lông để nhanh chóng dọn dẹp vùng lông xấu xí là khá phổ biên với các chị em. Tình trạng lông mọc lại cứng và đen, cùng vùng da sần sùi, thâm đen sẽ ngày càng nghiêm trọng, dễ dẫn đến viêm nang lông.
Triệt lông vĩnh viễn trẻ hóa da không làm khô da
Cách tẩy lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-Light đã được các nhà khoa học thử nghiệm và chứng minh có khả năng triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên, trên thực tế vẫn có một số ít người sau khi triệt, lông mọc trở lại do các thay đổi về nội tiết tố trong quá trình mang thai, sinh nở, sử dụng thuốc thay đổi hóc môn, sử dụng thuốc kháng sinh kéo dài… Do đó, Saigon Smile Spa muốn đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong bất kỳ trường hợp nào.
Tùy tình trạng lông mà bạn cần thực hiện trị liệu này từ 3 – 6 lần (mỗi lần cách nhau 1 tháng) để hết lông hoàn toàn và tận gốc.
Đồng sáng lập Hệ thống Saigon Smile Spa – Ca sỹ Lưu Hương Giang tự tin diện trang phục ngày hè nhờ bí quyết triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light.
Tẩy lông chân hiệu quả với tình tình trạng lông mà bạn cần thực hiện trị liệu này từ 3 đến 6 lần. Ngoài vùng lông nách, các liệu trình triệt lông vĩnh viễn vùng chân, triệt lông vùng mép, triệt lông vùng ngực, triệt lông vùng bikini… cũng được Saigon Smile Spa thiết kế các bước trị liệu phù hợp, mang lại hiệu quả cao và đa tác dụng.
Không chỉ được giảm giá 20% (tương đương 1 – 3.2 triệu đồng), bạn còn được tặng thêm 4 buổi (tương đương 3.4 – 10.6 triệu đồng) khi mua một liệu trình triệt lông vĩnh viễn 6 buổi tại Saigon Smile Spa.
Trong tháng 8 này, chương trình giảm giá “shock” mừng sinh nhật Saigon Smile Spa tròn 9 tuổi, được xem là cơ hội “siêu” tiết kiệm và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng khi được triệt lông vùng kín vĩnh viễn ngay tại thương hiệu spa uy tín.
Theo đó, với chương trình giảm giá 20% tiền mặt và tặng thêm 4 buổi, chi phí gốc cho triệt lông mép tại Saigon Smile Spa từ 850.000 VNĐ/buổi xuống còn 400.000 VNĐ/buổi. Tương tự, chi phí cho triệt lông toàn bộ chân là 2.650.000 VNĐ/buổi cũng chỉ còn 1.280.000 VNĐ/buổi. Mức giảm này cũng được áp dụng cho tất cả các vùng khác như mặt, nách, Cách tẩy lông tay, bụng, lưng, vùng bikini…Việc tranh thủ chương trình giảm giá lớn mừng sinh nhật 9 tuổi của Saigon Smile Spa sẽ là cơ hội vàng để bạn vừa thỏa sức làm đẹp tại spa cao cấp vừa tiết kiệm “hầu bao”. nhanh chân lên vì chương trình khuyến mại chỉ còn một tuần duy nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét