Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Cách triệt lông vĩnh viễn mẹo vặt triệt lông vào mùa thu

Cách triệt lông vĩnh viễn vào mùa thu giúp chăm sóc da hoàn hảo, gợi cảm hơn trông thấy.
Tiết trời se lạnh của mùa thu sẽ là tác nhân khiến làn da trở nên sạm, khô, lão hóa nhanh hơn. Nhưng nếu lựa chọn triệt lông vào thời điểm này, bạn sẽ thoát khỏi nỗi lo rậm lông. Ngoài ra, một lợi ích vô cùng lớn mà bạn ít chú ý đó là việc khi triệt lông vĩnh viễn, da bạn sẽ được chăm sóc, trẻ hóa da tuyệt vời nếu như sử dụng những công nghệ tiên tiến. Làn da sau điều trị được tái tạo trở nên tươi sáng, mịn màng. Đây là lý do không thể phủ nhận những lợi ích đầy “hấp dẫn” khi triệt lông vào mùa thu.
Triệt lông chân vào mùa thu giúp đôi chân của bạn thật sự gợi cảm
Vậy cách nào thật sự hiệu quả để bạn áp dụng vào mùa thu?
Triệt lông bạn có ý định triệt lông bạn hãy tẩy da chết. Tẩy da chết cũng giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da, làm chậm sự mọc mới của sợi lông.
Sử dụng cọ cũng là một cách rất hữu hiệu giúp bạn kem triệt lông thấm sâu hơn vào da, phát huy công hiệu tốt hơn khi dùng những loại cọ đầu to. Ngoài ra bạn hãy thay mới dao cạo thường xuyên sau mỗi lần sử dụng.
Ngoài ra chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng giúp bạn giảm được thời gian trở lại của những sởi lông.
Bạn nên tăng cường vitamin B6 cho cơ thể. Vitamin B6 có nhiều trong các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa, bắp cải, cà rốt, và dưa hấu. Không những vậy, giảm bớt lượng tinh bột có trong bữa ăn hằng ngày không chỉ giúp cơ thể bạn cân đối, lấy lại vóc dáng mà còn ngăn cho nang lông phát triển.
Triệt lông mặt vào mùa thu cũng rất thích hợp để bạn có một bộ mặt tươi trẻ, đáng yêu bạn chỉ cần quên 1-2 ngày là y như rằng bạn kém tự tin hơn hẳn khi xuống phố.
Nếu bạn là người quá bận rộn không có thời gian để tự triệt lông bạn hãy thật tinh tế cho việc chọn spa uy tín để triệt lông vĩnh viễn. Tại hệ thống Saigon Smile Spa với các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, các bác sĩ tại Saigon Smile Spa đưa ra liệu trình trị liệu tối ưu 1 tháng/lần, hiệu quả sau một liệu trình có thể kéo dài từ 3-5 năm. Bởi vậy, đây là dịch vụ không bị lỗi thời, nên bạn có thể bắt đầu liệu trình của mình bất cứ khi nào, miễn là đúng thời điểm giảm giá mạnh của spa đó.
Ngoài những vùng lông rậm rạp trên cơ thể mà người khác có thể nhìn thấy thì những vùng nhạy cảm như vùng kín, vùng bikini…cũng rất quan trọng để bạn vui sống mỗi ngày.
Triệt lông vùng kín bằng trái bơ
Triệt lông vùng kín bằng trái bơ thật đơn giản và tiết kiệm? Bạn không phải “chế biến” nó với thêm bất kỳ một nguyên liệu nào khác. Bạn hãy áp dụng cách này xem sao nhé:
• Bơ giúp triệt lông vùng kín một cách dễ dàng, nhẹ nhàng và hạn chế cảm giác đau.
• Bơ còn có tác dụng bổ sung dưỡng ẩm dồi dào cho da, giúp dịu da sau khi triệt lông vùng kín.
• Các thành phần dinh dưỡng của quả bơ còn giúp làm sáng da, làm mờ vết thâm ở vùng kín – điều mà bạn rất dễ nhận thấy nếu triệt lông vùng kín bằng cách cạo hoặc nhổ.
• Bơ giúp làm mềm mịn da, se khít lỗ chân lông, trắng hồng tự nhiên.
Ca sỹ Lưu Hương Giang - đồng sáng lập Hệ thống Saigon Smile Spa – tự tin trong tiết trời thu bằng những trang phục gợi cảm nhờ bí quyết triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light.
Tẩy lông mép cũng rất quan trọng nếu bạn không muốn soi gương mỗi ngày mà tưởng rằng mình là một đấng mày râu, triệt lông mép giúp da mặt bạn trắng lên một cách hiệu quả,.
Lưu ý quan trọng bạn không nên triệt lông ở các vùng da có bạch biến: Khi làn da gặp phải các vấn đề như chàm, viêm da, Herpes Simplex, mụn ruồi lớn…, bạn nên tránh phương pháp triệt lông vĩnh viễn trên các vùng da đó như triệt lông mặt..tẩy lông vùng kín… Nguyên nhân là do các năng lượng từ quang học, sóng, ánh sáng có thể làm kích thích và lan rộng các vùng bạch biến trên da.
Tuyệt đối không triệt lông ở các vùng da phẫu thuật và đặt các kin loại trên cơ thể, Bạn nên tuân thủ các nguyên tắc chăm sóc da hết sức chu đáo sao khi triệt lông.
Bạn thực sự nên triệt lông vĩnh viễn khi trên các vùng da thật sự khoẻ mạnh.
Công nghệ triệt lông New E-Light phiên bản mới tại Saigon Smile Spa kết hợp các ưu điểm nổi trội nhất của ánh sáng IPL và sóng điện từ RF, được kiểm định bởi FDA và CE, an toàn và thân thiện với da.
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chu đáo:
Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” … và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét