Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Triệt lông vùng kín theo mùa

Triệt lông vùng kín vào mùa nào hiệu quả nhất, hãy tránh những sai lầm đáng tiếc có thể xẩy ra với từng thời điểm chuyển mùa bạn nhé.
Quả thật có nhiều cách thủ công để bạn triệt lông vùng kín: cạo bằng dao, dùng kem tẩy lông hay waxing… Nhưng nếu không làm đúng cách, bạn dễ chịu phải những hậu quả rất “khó lường”.
Triệt lông vùng kín nhẹ nhàng và tinh khiết
Vào mùa nào cũng vậy bạn lên sử dụng sữa đậu nành và bôi chúng lên vùng da muốn triệt hằng ngày, vì sữa đậu nành giúp thu nhỏ và ngăn chặn sự phát triển của viêm nang lông, đồng thời ngăn lông phát triển nhanh chóng không những thế sữa đậu nành còn giúp giữ ẩm cho da rất tốt. Theo từng mùa thì chế độ ăn uống cũng khác nhau vì vậy thay đổi chế độ ăn uống cũng góp phần hạn chế được số lần cần phải triệt lông vào mùa ấy, Bạn nên tăng cường vitamin B6 cho cơ thể. Vitamin B6 có nhiều trong các loại thực phẩm như thịt, cá, trứng, sữa, bắp cải, cà rốt, và dưa hấu. Không những vậy, giảm bớt lượng tinh bột có trong bữa ăn hằng ngày không chỉ giúp cơ thể bạn cân đối, lấy lại vóc dáng mà còn ngăn cho nang lông phát triển nhanh chóng. Hãy giữ cho mình một chế độ ăn uống hợp lý để tránh tình trạng những sợi lông không mời mà đến phát triển quá nhanh.
Mùa Thu là thời điểm lý tưởng để bạn triệt lông vĩnh viễn
Ai cũng nghĩ mùa hè mới là mùa cao điểm của việc triệt lông vì ai cũng có cùng một câu hỏi chung ”Hè này, mặc gì đi biển đây?”. Sự có mặt của những sợi lông không mong muốn là điều mà nhiều chị em phải trăn trở, tìm mọi cách đến các hệ thống spa để triệt lông cho bằng được. Tuy nhiên có một sự thật mà không phải ai cũng biết thời điểm mùa thu mới là thời điểm lý tưởng cho bạn triệt lông. Triệt lông vùng kín vào mùa thu giúp chăm sóc da hoàn hảo, hồng hào và quyến rũ
Tiết trời se lạnh của mùa thu sẽ khiến làn da bạn trở nên sạm, nể, khô, lão hóa nhanh hơn. Nhưng nếu lựa chọn triệt lông vùng kín vào thời điểm này, bạn sẽ thoát khỏi nỗi lo rậm lông vùng kín. Ngoài ra, một lợi ích vô cùng lớn mà bạn ít chú ý đó là việc khi triệt lông vùng kín, da vùng kín bạn sẽ được chăm sóc, trẻ hóa da tuyệt vời nếu như sử dụng những công nghệ tiên tiến. Làn da sau điều trị được tái tạo trở nên tươi sáng, mịn màng như mới. Đây là lý do không thể phủ nhận những lợi ích đầy “hấp dẫn” khi triệt lông vùng kín vào mùa thu.
Triệt lông chân và bí kíp tuyệt vời cho đôi chân xinh xắn

Triệt lông chân vào mùa thu làn da gợi cảm hơn
Với công nghệ New E-light cho giải pháp triệt lông chân đạt hiệu quả trên mức mong đợi. Ánh sáng E-Light với bước sóng từ 420 tới 2.000nm sẽ tác động trực tiếp tới gốc chân lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Bước sóng còn kết hợp với công nghệ trẻ hóa da RF giúp tăng cường collagen giúp trẻ hoá da tốt hơn. Nhưng khi bạn sử dụng công nghệ New E-light bạn hãy tẩy da chết vì vào mùa nào trong năm thì việc tẩy da chết cũng hết sức quan trọng bới việc tẩy da chết giúp làn da lộ ra những sởi lông nhỏ ẩn dưới lớp da chết. Tẩy da chết cũng giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da, làm chậm sự mọc mới của sợi lông.
Triệt ria mép vào mùa thu khó mà dễ
 
Sử dụng nhíp kém chất lưởng để tẩy lông mép dễ gây viêm nang lông
Theo bác sĩ, thạc sĩ da liễu Vương Thế Bích Thanh, vùng da mép là vùng da rất nhạy cảm, vì vậy nếu sử dụng các cách triệt ria mép không đúng cách để lại hậu quả thực sự đáng tiếc. Triệt lông mép vĩnh viễn và làm trắng da mặt với công nghệ ánh sáng New E – light tiên tiến nhất hiện nay đang được áp dụng tại hệ thống Saigon Smile Spa, sẽ giúp Chị em yên tâm phần nào khi triệt lông mép vào mùa thu để tránh khó chịu với chứng rậm lông mép nữa, và hoàn toàn yên tâm diện bất kỳ bộ đồ nào chị em muốn, Trước đây, các biện pháp tẩy lông mép thường được biết tới là cạo lông, nhổ lông, waxing, bôi kem tẩy… Nhưng với công nghệ tiên tiến New E – light việc triệt lông mép đơn giản hơn bao giờ hết, Công nghệ New E – light hội tụ tất cả những “tinh hoa” của các công nghệ tiên tiến nhất của triệt lông mép vĩnh viễn đi trước đồng thời khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp triệt lông truyền thống, như cạo, nhỏ, waxing, kem…
Tẩy lông mặt ngon – bổ – rẻ tiết kiệm vào mùa thu khi bạn đến hệ thống Saigon Smile Spa bạn sẽ được tặng miễn phí 4 buổi bảo hành tẩy lông vĩnh viễn khi mua một liệu trình 6 buổi, giúp bạn yên tâm về hiệu quả tẩy lông bất kỳ vĩnh viễn của mình.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí
Hệ thống Saigon Smile Spa – Đơn vị 2 năm liền đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và dịch vụ giảm béo nhanh chóng tốt nhất” năm 2012, 2013; Cúp Tin& Dùng cho “Dịch vụ chăm sóc và làm trắng da tốt nhất” 2013; giải “Dịch vụ hoàn hảo”, giải “Thương hiệu spa được nhiều người bình chọn” … và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Saigon Smile Spa hân hạnh phục vụ bạn – Saigon Smile Spa Đam mê – Vẻ đẹp – Cân Bằng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét