Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Cách triệt lông vĩnh viễn 3 mẹo hiệu quả nhất bằng lòng trắng trứng gà

Cách triệt lông vĩnh viễn nhất là lông nách rậm rạm là một trong những nỗi khổ về thẩm mỹ của phái đẹp. Chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách tẩy lông nách bằng trứng gà hiệu quả và an toàn.
Trứng gà có khả năng kết dính đặc biệt, lại có tính chất làm trắng da, mờ thâm, se khuyết lỗ chân lông hiệu quả. tẩy lông nách bằng trứng gà không những loại bỏ sạch lông còn cho bạn làn da dưới cánh tay trắng hồng, loại bỏ vết thâm và tình trang lỗ chân lông to.
1. Tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng gà và chanh
Chanh có khả năng tẩy trắng và làm mờ yếu gốc lông, hơn nữa, còn có khả năng kiểm soát mồ hôi, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu. Kết hợp chanh và trứng gà để tẩy lông nách là sư lựa chọn “tác động kép” rất thông minh.
Bạn chỉ cần đánh tan lòng trắng trứng với hai thìa cà phê bột ngô, một thìa cà phê nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp lên vùng nách và miết một miếng vải mỏng lên vùng da vừa thoa hỗn hợp tẩy lông nách. Đợi 20 phút cho khô, giật mạnh miếng vải ngược chiều lông mọc. Lặp lại cách này liên tục trong 3 ngày, bạn sẽ có được làn da dưới cánh tay sạch lông và trắng mịn. Duy trì cách này thường xuyên, bạn hoàn toàn có thể tự tin diện những bộ cánh hở nách.
triệt lông náchChanh có khả năng sát khuẩn, làm trắng da vùng nách
2. Tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng và bột ngệ.
Nghệ có chức năng sát khuẩn và làm mờ vết thâm. Nghệ cũng tăng thêm tính kết dính cho hỗn hợp tẩy lông nách tại nhà. Chỉ cần trộn 4 thìa cà phê bột nghệ với 1 lòng trắng trứng cho tan, bạn đã có một hỗn hợp tẩy lông nách chất lượng. Phết đều hỗn hợp này lên da và thực hiện như các bước tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng và chanh ở trên để có vùng da dưới cánh tay sáng đẹp như ý.
triệt lông náchBột nghệ giúp xóa mờ vết thâm và làm yếu gốc lông
3. Tẩy lông nách bằng trứng gà và tinh dầu oải hương
Tinh dầu oải hương (lavender) đã được chứng minh là có khả năng ức chế sự hình thành chứng rậm lông bất thường ở phụ nữ. Ngoài ra, mùi hương dễ chịu của tinh dầu oải hương sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn và tự tin. Đánh tan lòng trắng trứng với tinh dầu hoa oải hương và phết lên vùng da dưới cánh tay. Thư giãn trong 30 phút cho lòng trắng trứng khô và hơi có phấn trắng. Sử dụng đá bọt để kỳ cọ nhẹ nhàng vùng da nách, các sợi lông sẽ tự yếu và dụng đi.
triệt lông chânSử dụng đá bọt massage có thể làm lông gãy rụng hiệu quả hơn.
Tuy nhiên, nếu việc tỉ mì tẩy lông nách tại nhà tốn của bạn nhiều thời gian, trong khi các biện pháp nhổ, cạo về lâu dài gây mất thẩm mỹ, chưa kể khả năng viêm lỗ chân lông, bạn cần sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao bằng tia laser New E-light. New E-light là công nghệ triệt lông sử dụng ánh sáng hoàn toàn an toàn, hiệu quả lâu dài, được đánh giá hiện đại bậc nhất hiện nay. Tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ được kết hợp triệt lông nách vĩn viễn bằng công nghệ New E-light kết họp với trị liệu chăm sóc da chuyên nghiệp. Vùng da dưới cánh tay của bạn không chỉ sạch lông mà còn trắng sáng, mịn màng tươi trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét