Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2015

Công nghệ tẩy lông vĩnh viễn tại nhà tốt nhất, hiệu quả nhất

Để thực hiện công nghệ tẩy lông vĩnh viễn tại nhà có rất nhiều cách độc đáo. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả tốt nhất và an toàn nhất, bạn cần nắm vững ba nguyên tắc cho hỗn hợp triệt lông tại nhà. Một là hỗn hợp phải đủ độ keo dính khiến sợi lông sẽ bám chắc vào hỗn hợp sau khi khô. Hai là hỗn hợp phải có đủ sức mạnh làm mềm yếu sợi lông. Ba là, hỗn hợp phải có đủ dưỡng chất dưỡng ẩm và kháng khuẩn để phòng tránh viêm lỗ chân lông.

Sau đây xin hướng dẫn công thức công nghệ tẩy lông vĩnh viễn tại nhà với đầy đủ cả ba tiêu chí trên, nguyên liệu chính là đậu phụ.
Chuẩn bị:
• 1 bìa đậu phụ nghiền nhuyễn
• 1 muỗng canh bột nghệ
• 500gr đường
• 1 muỗng canh nước chanh
• 1 muỗng cà phê tinh dầu hoa oải hương (lavender)
cách triệt lông vĩnh viễn
Đậu phụ cung cấp kịp thời dưỡng chất cho làn da trong khi triệt lông
Cách làm:
• Trộn đậu phụ đã nghiền nhuyễn với bột nghệ cho hỗn hợp thật mịn. Bạn có thể dùng máy xay cho thao tác này.
• Hòa tan nước cốt chanh và tinh dầu hoa oải hương. Dùng bông gòn thấm hỗn hợp lên vùng da cần triệt lông. Trong lúc đó, bạn thực hiện bước sau
• Cho đường vào xoong sạch đun trên bếp nhỏ lửa ( như cách bạn làm caramen). Sau khi đường ngả vàng đậm, bạn cho thêm một bát con nước. Tiếp tục đun cho đến khi thấy nước hàng sôi lăn tăn.
• Cho hỗn hợp đậu phụ và bột nghệ vào xoong đảo nhanh tay trên lửa vừa.
• Đợi hỗn hợp nguội bớt, bạn phết lên vùng da cần tác dụng
• Đắp một miếng gạc hoặc giấy thấm dầu lên vùng da cần triệt lông ngược với chiều phát triển tự nhiên của lông.
• Thư giãn 30 phút rồi đợi hỗn hợp khô lại, bạn dùng tay giật mạnh miếng gạc theo chiều ngược với chiều lông mọc.
• Rửa sạch lại bằng nước ấm và massage với tinh dầu hoa oải hương.
+ Lặp lại 3 lần một tuần bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.
Đậu phụ có tác dụng trong dưỡng ẩm hiệu quả, cung cấp dưỡng chất cho làn da của bạn. Trong khi dó, nước chanh có tác dụng làm mềm yếu và mờ sợi lông. Tinh dầu hoa oải hương đã được chứng minh có khả năng ức chế sự phát triển lông bất thường ở phụ nữ. Hơn thế nữa, với tính sát khuẩn của chanh và tinh dầu, làm da của bạn sẽ tránh mắc phải bệnh viêm lỗ chân lông thường gặp.
spa triệt lông vĩnh viễn uy tínTinh dầu oải hương có tác dụng ức chế sự phát triển lông
Với công thức này bạn sẽ phải kiên trì cho đến khi đạt được kết quả như ý, tuy nhiên cách này vừa an toàn lại không đau đớn như khi bạn waxing hay nhổ bằng nhíp. Không những thế, những thành phần tự nhiên có trong những nguyên liệu trên còn giúp làm da bạn trở nên mịn màng và ngăn chặn nguy cơ gây mụn. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn loại bỏ vĩnh viễn ria mép đáng ghét, hãy tìm cho mình một cơ sở cung cấp dịch vụ triệt lông uy tín và có bảo hành và một spa triệt lông vĩnh viễn uy tín. Saigon Smile Spa tự hào giới thiệu đến bạn dịch vụ triệt lông vĩnh viễn công nghệ New E-Light. Triệt lông vĩnh viễnNew E-Light là công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất, không chỉ triệt lông tận gốc mà còn giúp bạn có làn da trắng sáng. Các sản phẩm sử dụng trong quá trình trị liệu có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn. Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên và duy nhất liệu trìnhtriệt lông được kết hợp với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét