Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Một số bí quyết giảm đau khi tẩy lông vĩnh viễn tại nhà

Tẩy lông vĩnh viễn tại nhà là một trong số những chiêu làm đẹp “đinh” mà phụ nữ luôn quan tâm. Waxing là chiêu tẩy lông phổ biến nhất mà họ hay sử dụng.
Một bất cập lớn nhất trong phương pháp này là cảm giác đau rát làn da khi lột những sợi lông không mong muốn ra khỏi làn da. Bài viết này sẽ mách cho các bạn một số tips để hạn chế tối đa sự đau rát khó chịu khi sử dụng phương pháp waxing nhé!
1. Tắm bằng nước ấm trước khi tẩy lông vĩnh viễn
Trước khi tẩy lông bạn luôn phải làm sạch da. Những hãy lưu ý tắm bằng nước ấm để cho các lỗ chân lông giãn nở, không ôm chặt láy sợi lông gây khó khăn cho quá trình waxing. Nếu có thể, hãy làm tự tẩy tế bào chết với một chút muối khoáng để cá lỗ chân lông được kích thích, hoạt động linh hoạt hơn.
triệt lông vĩnh viễnTắm nước ấm giúp bạn tẩy lông hiệu quả và giảm đau tốt hơn
2. Massage làm nóng da với tinh dầu trước khi tẩy lông
Massage làn da với tinh dầu tự nhiên vừa giúp làm nóng da, vừa làm mềm da và sợi lông, thuạn tiện khi tẩy lông hơn. Bạn nên sử dụng tinh dầu oải hương và vài giọt dầu oliu để sử dụng cho thao tác này. Theo nhiều nghiên cứu đã chứng mình, tinh dầu oải hương có khả nắng ức chế sự phát triển lông bất thường ở phụ nữ. Hãy nhớ tránh xa dầu dừa trong thao tác này, nó sẽ nuôi dưỡng những sợi lông của bạn mọc dày và rậm hơn sau waxing.
cách triệt lông vĩnh viễn
Massage khiến những sợi lông mềm yêu và kích thích lỗ chân lông quen với chuyển động
3. Lựa chọn sản phẩm waxing thông minh
Sản phẩm waxing là một trong những nguyên nhân trực tiếp gây ra sự đau đớn khi tẩy lông, điều này là rất khó tránh khỏi. Tuy nhiên, bạn có thể thay thế các sản phẩm công nghiệp bằng các công thức tự làm tại nhà để tự điều chỉnh độ bám dính chp phù hợp với làn da của mình để hạn chế cơn đau. Sau khi đã quen dần với waxing, bạn có thể điều chỉnh tăng dần độ bám dính để triệt lông hiệu quả. Đơn giản hơn, bạn có thể lựa chọn sản phẩm Waxing có chứ các thành phần tự nhiên hay mix một chút gel lô hội với gel wax trước khi phết lên da, hãy nhớ chỉ một chút thôi, khoảng 1/5 để đạt hiệu quả tẩy lông nhé.
cach-triet-long-vinh-vienLựa chọn kem waxing chứa thành phần tự nhiên sẽ hạn chế đau rát
4. Thoa kem dưỡng ẩm em bé sau khi tẩy lông
Ngay sau khi tẩy lông vĩnh viễn bằng phương pháp waxing, bạn rửa sạch làn da, lau khô và thoa kem dưỡng ẩm em bé để làm dịu mát làn da và dịu ngay cơn đau rát. Bước này cũng sẽ cung cấp ngay cho làn da của bạn dinh dưỡng, làm mềm mại và tươi sáng cho làn da ngay sau khi bị tổn thương vì thao tác tẩy lông.
cach-triet-long-vinh-vienDưỡng ẩm giúp làm dịu mát làn da tức thì và chăm sóc da hiệu quả
Nếu bạn không còn muốn liên tục lỉnh kỉnh với các chiêu thức tẩy lông tại nhà, hãy nghĩ đến việc triệt lông vĩnh viễn một cách nghiêm túc. Hiện nay, trên thị trường làm đẹp Việt Nam, cơ sở spa uy tín bậc nhất về làm đẹp, chăm sóc da, trong đó có dịch vụ triệt lông vĩnh viễn New E-light là Saigon Smile Spa. Đến với Saigon Smile Spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ duy nhất kết hợp cách triệt lông vĩnh viễn công nghệ Neww E-light và chăm sóc da đẳng cấp. Bạn sẽ được tận hưởng liệu trình triệt lông như một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Sau liệu trình, lông không mong muốn sẽ được loại bỏ, và hơn thế nữa, làn da của bạn trở nên mịn màng, tươi tắn, mang lại vẻ tự tin và quyến rũ cho bạn gái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét