Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Sáu thủ thuật khi tẩy lông tại nhà bằng dao cạo

Bạn có biết sau Thế chiến thứ hai, các cô gái mới bắt đầu chú ý tới tẩy lông. Ngày nay, việc có đôi chân sạch sẽ, nuột nà là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước. Tẩy lông tại nhà bằng dao cạo được xem là cách các bạn gái thường xuyên sử dụng nhất. Tuy nhiên, các bạn cần nắm những tip sau đây để có một buổi tự tẩy lông tại nhà hiệu quả và an toàn nhất.
1. Sử dụng tinh dầu trước khi thoa kem tẩy lông
Một trong những mẹo tốt nhất và hữu ích nhất cho phụ nữ trước khi tự triệt lông là phải sử dụng một số loại tinh dầu, trước khi (hoặc thay thế) kem cạo râu. Dầu dừa, dầu oliu dầu oải hương là những sự lựa chọn thông minh để bảo vệ làn da của bạn, làm mềm hóa các sợi lông, và cho phép dao cạo của bạn lướt trên da nhẹ nhàng hơn, tránh được những tổn thương không đáng có.
triệt lông vĩnh viễn
Sử dụng tinh dầu để triệt lông dễ dàng hơn
2. Dùng bọt cạo râu của nam giới
Các nhà sản xuất luôn ra giá cao hơn nhiều lần cho kem cạo của nữ giới so với kem cạo râu của nam giới. Tuy nhiên, về hiệu quả không khác nhau là mấy. Chính vì thế, bạn có thể dử dụng bọt/kem cạo râu của chính bố, anh/em trai của mình để tự triệt lông tại nhà.
3. Thay đổi dao cạo thường xuyên
Đừng vì lười nhác hoặc tiếc rẻ mà sử dụng dao cạo nhiều lần. Mỗi chiếc dao cạo chỉ nên dùng từ 3-5 lần là tối đa. Việc này vừa đảm bảo vệ sinh cho qá trình tự triệt lông tại nhà cảu bạn, lại vừa tránh việc triệt lông không hiệu quả do dao cùn, cũng như tránh những tổn thương cho da khi triệt lông.
triệt lông vĩnh viễn
Thay đổi dao cạo thường xuyên để triệt lông tại nhà hiệu quả và an toàn
4. Tẩy tế bào chết trước khi triệt lông bằng dao cạo
Hãy để cho da bạn sạch sẽ và thông thoáng nhất nếu bạn không muốn những tế bào chết của bạn sẽ làm kẹt dao cạo của bạn, khiến cho việc tự triệt lông bằng dao cạo bị gây cản trở. Những sợi lông được cạo sẽ có độ dài ngắn không đều nhau, đôi khi là đứt gãy ở lưng chừng. Việc này không những trông mất thẩm mỹ mà cũng gây trở ngại cho lần tự triệt lông sau.
5. Sử dụng nét ngắn khi triệt lông bằng dao cạo
Một lời khuyên dành cho các bạn gái là khi cạo lông đừng cố lướt dao cạo theo những đường dài dọc chân hoặc cánh tay. Việc này có thể dẫn tới cạo lông không đều, không triệt để, Hãy đi những nét ngắn dứt khoát và sạch sẽ một cách lần lượt và đừng vội vàng.
triệt lông vĩnh viễn
Triệt lông chân với nét ngắn hiệu quả và ít tổn thương da
6. Cạo xuôi chiều sau đó mới cạo ngược chiều phát triển lông
Đối với các làn da nhạy cảm, việc ngay từ đầu đã cạo ngược với chiều lông mọc thật rất khó khăn. Vì thế, cách tốt nhất là lần đầu bạn hãy cạo cùng chiều phát triển lông. Sau đó lặp lại với kem cạo và cạo theo chiều ngược lại. Lần này sẽ dễ dàng và sạch sẽ hơn rất nhiều.
Tuy nhiên, cách tốt nhất là bạn hãy tìm cho mình một cơ sở cung cấp dịch vụ triệt lông uy tín và có bảo hành, nơi các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn mọi thắc mắc vềtriệt lông vĩnh viễn, bạn sẽ không còn phải ngày ngày lo lắng về những sợi lông đáng ghét.
Saigon Smile Spa tự hào giới thiệu đến bạn dịch vụ triệt lông vĩnh viễn công nghệ New E-Light. Triệt lông vĩnh viễn New E-Light là công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất, không chỉ triệt lông tận gốc mà còn giúp bạn có làn da trắng sáng. Các sản phẩm sử dụng trong quá trình trị liệu có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn. Saigon Smile Spa là spa tẩy lông vĩnh viễn đầu tiên và duy nhất liệu trình triệt lông được kết hợp với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét