Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Tẩy lông nách, trị thâm nách – công thức 2trong1 từ căn bếp của bạn

Triệt lông nách và vết thâm nách hớ hênh có thể trừ hết điểm về phong cách của bạn. Trị được lông nách hay kéo theo vết thâm và lỗ chân lông to.
Đôi khi bạn bối rối không biết xử lý với vùng lông phát triển dưới cánh tay như thế nào. Nếu dùng dao cạo thì sợi lông sẽ phát triển càng nhanh và càng cứng. Nếu dùng nhíp nhổ thì những sợi lông chậm phát triển hơn nhưng để lại vết thâm và lỗ chân lông to hoặc nổi hạt. Waxing hay dùng kem tẩy lông cũng không khá hơn khi các hóa chất này có thể làm thâm da. Hãy để chúng tôi giúp cho bạn một công thức tự nhiên 2 trong 1 mà bạn có thể làm tại nhà, vừa tẩy lông nách hiệu quả, vừa ngăn ngừa và trị thâm, đồng thời làm sáng da và se khít lỗ chân lông vùng nách.
triệt lông nách
Lông mọc hớ hệnh và những vết thâm nách luôn khiến bạn gái mất tự tin
Bạn cần chuẩn bị:
- Hai muỗng canh mật ong
- Nước cốt 1 quả chanh
- Bột baking soda
- Vải sạch
Cách làm:
- Trộn bột baking soda với một chút nước ấm cho tan, sau đó hòa đều cùng mật ong trong một chiếc bát.
- Đun hỗn hợp mật ong và bột baking soda trên lửa nhỏ cho mật ong dần cô lại.
- Khi hỗn hợp ngả màu và dần cô lại, bạn cho ½ nước cốt chanh vào và tiếp tục đun nhanh trong 1 phút và tắt bếp. Đợi cho hỗn hợp hơi nguội bớt.
- Vùng nách rửa sạch, lau khô. Chà sát phần vỏ chanh còn lại lên vùng da và lau khô.
- Áp dụng hỗn hợp waxing lên vùng nách. Sau đó miết nhanh miếng vải lên mặt trên.
- Thư giãn trong 20 phút cho tới khi hỗn hợp waxing khô đặc lại, dùng tay giật mạnh miếng vải theo chiều ngược với chiều lông phát triển.
- Rửa sạch lại và lau khô da.
triet-long-vinh-vienMật ong và chanh là hai nguyên liệu làm đẹp hiệu quả, đối với việ tẩy lông, trị thâm nách cũng không hề ngoại lệ.
• Axit và vitamin C có trong chanh không những sát khuẩn, trị thâm nám mà còn dưỡng da sáng dần lên. Mật ong không những có tác dụng bắt sợi lông thoát khỏi da hiệu quả mà còn dưỡng da, mờ thâm một cách an toàn. Trong khi đó, bột baking soda khiến lông mờ, mỏng và yếu hơn, dễ dàng cho cách triệt lông vĩnh viễn.
Những thành phần tự nhiên có trong những nguyên liệu trên còn giúp làm da bạn trở nên mịn màng và ngăn chặn nguy cơ thâm và viêm lông. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn loại bỏ vĩnh viễn lông vùng nách đáng ghét, hãy tìm cho mình một cơ sở cung cấp dịch vụ triệt lông uy tín và có bảo hành. Saigon Smile Spa tự hào giới thiệu đến bạn dịch vụ triệt lông vĩnh viễn công nghệ New E-Light. Triệt lông vĩnh viễn New E-Light là công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất, không chỉ triệt lông tận gốc mà còn giúp bạn có làn da trắng sáng. Các sản phẩm sử dụng trong quá trình trị liệu có chiết xuất 100% từ thiên nhiên, nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da của bạn. Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên và duy nhất liệu trình triệt lông được kết hợp với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Xem thêm phương pháp trương triệt lông vĩnh viễn ở đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét