Thứ Năm, 1 tháng 1, 2015

triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ nào tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phương pháp triệt lông vĩnh viễn, để tìm ra công nghệ triệt lông nào đang ”hot” và an toàn, hiệu quả thật là một bài toán nan giải, hãy cùng điểm qua một số công nghệ triệt lông và các cách triệt lông vĩnh viễn được chị em mách nhau bạn nhé.
Triệt lông bằng cách thủ công như: dùng nhíp, hay waxing, dùng dao cạo hay dùng các mẹo triệt lông từ quả bơ, đến dùng kem đánh răng… nhưng nếu bạn làm sai cách thì hậu quả thật khó lường, dẫn đến việc viêm nhiễm cho da, viêm lỗ chân lông, da bị tổn thương,  lông lên cứng dầy hơn.
triệt lông vĩnh viễn
Hãy cùng so sánh các cách triệt lông vĩnh viễn thông thường và triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao bằng bảng so sánh phía dưới.
Phương pháp:
Cạo:
Ưu điểm: Nhanh, không đau
Khuyết điểm: Bất tiện vì sử dụng dao cạo, lông mọc lại nhanh sau 1-2 ngày nên phải cạo thường xuyên, da bị trầy xước.
Nhổ
Ưu điểm: Tác dụng trong 1 tuần
Khuyết điểm: Đau, lỗ chân lông to và thâm sau khi nhổ
Tẩy
Ưu điểm: Nhanh, không đau
Khuyết điểm: Da dễ bị viêm nhiễm
Waxing
Ưu điểm: Loại bỏ được lông trong thời gian từ 4-8 tuần
Khuyết điểm: Mất thời gian, đau và không loại bỏ được lông vĩnh viễn
Sử dụng công nghệ New E-Light
Ưu điểm: Triệt lông vĩnh viễn, an toàn, có tác dụng làm trắng da sau triệt lông
Gần như không có khuyết điểm gì.
Triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao nào tốt nhất hiện nay là từ khoá chưa bao giờ hết ”hot” được chị, em tìm kiếm trên Google. Vẫn biết rằng triệt lông vĩnh viễn là một quá trình rất phức tạp, đòi hỏi chị em cần có tính kiên trì cũng như kiến thức tốt để nắm bắt được liệu trình triệt lông vĩnh viễn được các Spa áp dụng, và đặc biệt chị em phải tìm hiểu kỹ các công nghệ mình định sử dụng. Vậy Saigon Smile Spa mách bạn công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light vừa triệt lông vĩnh viễn vừa trẻ hoá da vừa se khít lỗ chân lông, đông thời giúp da căng mịn và tươi mới, giúp triệt lông tận gốc mang lại hiệu quả lâu dài có thể là vĩnh viễn hoặc giữ được ít nhất là vài năm.
triệt lông vĩnh viễn
NGUYÊN LÝ – CÔNG NGHỆ CỦA CÔNG NGHỆ NÀY LÀ
• Ánh sáng IPL với bước sóng từ 420 tới 2.000nm (bước sóng an toàn nhất đối với làn da) sẽ tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng này sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại vĩnh viễn.
Ngoài ra trong tháng 1 này Saigon Smile Spa đang có trương trình khuyết mại:
• Giảm 10% khi mua 1 thẻ bất kỳ thuộc 2 nhóm dịch vụ trên
• Giảm 15% khi mua 2 thẻ bất kỳ thuộc 2 nhóm dịch vụ trên
• Giảm 20% khi mua 3 thẻ bất kỳ trong 2 nhóm dịch vụ trên
Không chỉ được hưởng chính sách giảm giá theo tháng khi sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh việt tại hệ thống Saigon Smile Spa bạn còn được hưởng chính sách mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi triệt lông vĩnh viễn hoàn toàn miễn phí trong suốt liệu trình, với công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light kết hợp sóng RF giúp tăng cường collage và elastin giúp da mịn màng, mềm mại giúp da trắng hồng lên rõ rệt sau khi kết thúc liệu trình.
Hệ thống Saigon Smile Spa đã đạt chứng nhận “Dịch vụ hoàn hảo” (do TW Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam cấp năm 2012) cho dịch vụ Trị viêm lỗ chân lông.
Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết lựa chọn công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại nào bạn hãy tự mình kiểm định công nghệ triệt lông New E-Light tiên tiến nhất hiện nay, và bạn nên tìm đến những spa uy tín, an toàn, hiệu quả, đảm bảo, cũng như được hưởng lợi các dịch vụ kèm thêm và phong cách phục vụ tận tâm, hài lòng. Mời bạn xem thêm phương pháp Triệt lông vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét