Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Review những sản phẩm kem tẩy lông vĩnh viễn HOT nhất trên thị trường

Nhu cầu tẩy lông vĩnh viễn tại nhà ngày càng cao, các tín đồ của thói quen làm đẹp này cũng liên tục săn lùng những loại kem tẩy lông mới đang tràn ngập thị trường. Cùng tham khảo những reviews sau nhé !
1. Veet Hydro’Restor ™ Hair Removal Cream
Hãy dùng Veet. 99% các cô gái có nhu cầu tẩy lông đều đã sử dụng Veet và gần như họ không có chút than phiền nào về loại kem tẩy lông được cả thế giới ái mộ này. Veet chỉ mất 3 phút để hoàn thành nhiệm vụ tẩy lông cho bạn. Sử dụng công thức hóa học bí mật để làm mềm và tan các sợi lông không mong muốn, đánh bật chúng ra khỏi gốc lông, khiến chúng chậm tăng trưởng trở lại, cho bạn làn da mịn màng – là những lý do Veet được yêu thích. Chưa kể hương thảo mộc hay hương lô hội dễ chịu và có khả năng làm dịu mát làn da sau khi tẩy lông vĩnh viễn.
triệt lông vĩnh viễnLoại kem tẩy lông được dùng phổ biến vì tính hiệu quả nhanh của nó
2. Nair Hair Remover
Nếu việc cạo lông gây lích ứng cho làn da của bạn, bạn cũng không thể đối mặt với sự đau nhức của waxing, hãy sử dụng một loại kem tẩy lông cứng dành cho các vùng như bikiniline và dưới cánh tay không hề đau đớn mà còn ngăn sự trở lại nhanh của lông. Nair là chuyên gia tẩy lông thô cứng. Và hương hoa quả đột phá của Nair luôn khiến bạn yên tâm không sợ dối mặt với mùi của thuốc tẩy lông. Đơn giản chỉ với 15 phút bạn có thể đạt được như ý. Mẹo nhỏ cho bạn: Trước khi dùng Nair hai ngày, hãy tẩy tế bào chết để loại bỏ những bụi bẩn tích tụ trên sợi lông.
triệt lông vĩnh viễnKem tẩy lông rất hiệu quả với những sợi lông thô
3. Skin Doctors Hair No More
Đây là một loại thuốc tẩy lông dạng xịt. Xịt thuốc tẩy lông này lên vùng da có lông mọc rậm sẽ ức chế sự mọc lông rậm rạp. Tuy nhiên, Skin Doctors Hair No More được ưa chuộng để sử dụng sau khi tẩy lông bằng kem và giai đoạn giữa những lần tẩy lông để duy trì hiệu quả của kem tẩy lông nhiều hơn.
triệt lông vĩnh viễnThuốc tẩy lông dạng xịt ức chế lông mọc nhanh và rậm sau mỗi lần tẩy lông
4. Avon Skin So Soft Hair Removal Cream
Avon là loại kem tẩy lông khá hợp với vùng da nhạy cảm trên mặt. Avon đủ nhạy cảm để sử dụng cho gương mặt, và cũng đủ hiệu quả để đánh bay lông không mong muốn nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này cho triệt ria mép và các lông măng mọc dày trên mặt.
triệt lông
Dịu nhẹ và đủ hiệu quả để tẩy lông trên mặt
Có vẻ như càng ngày các nhà sản xuất càng thông minh hơn trong các nghiên cứu về sản phẩm kem tẩy lông hiệu quả. Kem tẩy lông đa số không kén người sử dụng. Bạn cũng hoàn toàn có thể thay đổi kem tẩy lông để tạo hứng thú cho chính mình. Bên cạnh đó, để không phải thường xuyên lo lắng đến việc tẩy lông định kỳ, bạn hãy nghĩ đến một liệu trình triệt lông vĩnh viễn. Tại Saigon Smile Spa, triệt lông vĩnh viễn New E0light được thực hiện song song cũng liệu trình chăm sóc da đặc biệt dưới sự thăm khám và giám sát trực tiếp bới các bác sỹ chuyên khoa da liễu. Sau liệu trình bạn sẽ sở hữu làn da nuột nà không tì vết và sáng mịn, tươi trẻ hơn mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét