Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Tẩy lông mặt với khả năng tẩy lông ưu việt của đu đủ

Đu đủ có thể được coi là đa-zi-năng trong làm đẹp. Đu đủ giúp bạn đẹp từ làn da đến vóc dáng, thậm chí còn giúp bạn tẩy lông hiệu quả.
1. Tại sao đu đủ có thể giúp bạn tẩy lông mặt
Papain là một enzym có trong quả đu đủ, được nghiên cứu là có khả năng ngăn cản sự phát triển lông rậm rạp. Đu đủ chứa nhiều caroten, viatmin A và các khoáng chất, giúp sát khuẩn, tẩy da chết cho da hiệu quả, mang lại làn da mịn màng, sáng hồng và làm mỏng trông thấy các lớp lông trên da của bạn.
Đây lại là một nguyên liệu rất dễ kiếm, thuần tự nhiên và dễ dàng sử dụng.
triệt lông vĩnh viễn
Đu đủ là loại trái cây không những hấp dẫn mà còn đa dụng trong làm đẹp.
2. Cách tẩy lông bằng đu đủ
Có nhiều cách khác nhau để loại bỏ lông nhờ đu đủ. Trong bài viết này xin giới thiệu hai cách tẩy lông vĩnh viễn bằng đu đủ để các bạn có thể làm tại nhà.
Cách thứ nhất:
Chuẩn bị hoảng 2 muỗng canh đu đủ chín đã được nghiền nhuyễn, trộn cùng 1 thìa cà phê bột nghệ. Đắp hỗn hợp tẩy lông này lên mặt để giúp bạn tẩy lông măng và tẩy ria mép. Để mặt nạ trên da sau 15-20 phút cho khô và rửa sạch, đồng thời masage lại mặt.
Thực hiện 2 ngày một lần, bạn sẽ nhìn thấy sớm kết quả như mong ước. Lông sẽ mỏng hơn, mờ hơn, thậm chí không còn xuất hiện chỉ sau 2 tháng kiên trì.
Cách thứ 2:
• Chuẩn bị: 1 muống canh đu đủ, 1/4 muỗng canh bột nghệ, ¼ muỗng canh bột mì, 4 thìa gel lô hội, 2 thìa dầu mù tạt và 2 giọt tinh dầu.
• Cách làm: Trộn tất cả những thành phần trên vào một tô sạch cho đến khi thành một hỗn hợp đặc quánh. Áp dụng hỗn hợp này trên bất cứ vùng da nào bạn cần tẩy lông. Để 20 phút cho hỗn hợp khô, dùng tay chà sát hỡn hợp trên vùng da, sau đó rửa lại bằng nước sạch. Lau khô và thoa kem dưỡng ẩm cho da.
Sau 1 ngày lặp lại cách này. Chỉ không quá 5 lần, bạn sẽ cảm nhận kết quả tẩy lông rất ngạc nhiên và làn da trắng hồng, mịn màng. Duy trì phương pháp tẩy lông bằng đu đủ để luôn có làn da nuột nà nhé!
triệt lông vĩnh viễn
Kiên trì thực hiện tẩy lông tại nhà bằng đu đủ, bạn sẽ sớm đạt được làn da nuột nà như ý.
Bên cạnh đó, việc thêm đu đủ vào khẩu phần ăn hằng ngày cũng giúp bạn bổ sung enzym Papain vào bên trong cơ thể, ức chế lông phát triển rậm từ trong.
Vi-ô-lông luôn là nỗi lo ngại của rất nhiều cô gái. Đặc biệt khi mùa hè đang đến gần, nhu cầu triệt lông để diện những bộ váy đẹp hay đi du lịch đang rất nóng. Nếu bạn đã chán ngán với việc tìm tòi và thử nghiệm các biện pháp tẩy lông tại nhà, dù hiệu quả nhưng vẫn không dứt điểm, hãy nghĩ đến triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light. Triệt lông vĩnh viễn New E-light sử dụng công nghệ ánh sáng hoạt động sâu dưới lớp da, nơi gốc lông phát triển, triệt tiêu sự phát triển của lông, đồng thời trẻ hóa làn da, cho da bạn trắng sáng mịn màng. Địa chỉ tin cậy nhất để thực hiện triệt lông vùng kín New Elight là Saigon Smile Spa, nơi bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám, tư vấn và giám sát điều trị cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét