Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Triệt lông chân đón Tết với 4 công thức tẩy lông chân tại nhà

Ngày xuân, mọi cô gái đều muốn diện những chiếc váy xinh xắn. Nhưng liệu bạn có tự tin? Cùng tham khảo những công thức tẩy lông chân tại nhà sau nhé!
1. Tẩy lông chân tại nhà bằng chanh và đường: Đường cô đặc thành 
hỗn hợp vơi vàng nâu, thêm một chút cốt chanh và đun nhỏ lửa cho hòa tan. Sau khi hỗn hợp này nguội bớt, bạn quết đều lên chân và miết một miếng vải sạch lên bề mặt. Đợi hỗn hợp tẩy lông chân tại nhà bằng chanh và đường này khô trong 30 phút, giật mạnh miếng vải ngược chiều lông phát triển. Các sợi lông mọc rậm không mong muốn sẽ theo lớp đường keo bật ra khỏi gốc lông. Sau đó bạn pha chanh với nước ấm, lau sạch lại chân. Bằng cách này, bạn không chỉ tẩy lông chân tại nhà hiệu quả mà còn sát khuẩn, làm se lỗ chân lông và làm sáng da.
triệt lông chânChanh và đường là công thức tẩy lông chân quen thuộc nhưng vô cùng hiệu quả.
2. Tẩy lông chân tại nhà bằng gelatin và bột nghệ: Gelatin ngâm mềm,
để ráo nước. Hòa bột nghệ với nước, sau đó cho lá gelantin vào đun cho đến khi lá gelatin tan hết, làm sao cho hỗn hợp đặc quánh. Đợi hôn xhowpj này nguội, bạn cũng quết lên da chân và thực hiện các bước như trên. Gelatin có đặc tính keo dính khá tốt, cũng là nguyên liệu phổ biến tỏng các loại kem waxing, nghệ có tính sát khuẩn, giàu vitamin e nuôi dưỡng làn da.
3. Tẩy lông chân tại nhà bằng đá bọt và oxy già: Trước khi đi ngủ, bạn
dùng bông gòn thoa đều nước oxy già lên chân đã làm sạch. Đợi cho khô rồi đi ngủ. Vào ban ngày, khi tắm bạn dùng đá bọt kì cọ sạch vùng lông chân mọc rậm. thực hiện đuề đặn trong 4-5 ngày, bạn sẽ thấy ngay hiệu quả. Oxy già có tính sát khuẩn, kháng viêm, khi ngấm vào da sẽ làm các sợi lông yếu và dễ rụng ra hơn. Đá bọt sẽ là trợ thủ đắc lực cho oxy già trong công thức tẩy lông chân tại nhà này.

triệt lông chân
Oxy già làm mềm yếu những sợi lông hiệu quả, một trong những công thức tẩy lông chân cho hiệu quả lâu dài.
4. Tẩy lông chân tại đơn giản bằng kem đánh răng: Kem đánh răng có chứa flour sẽ làm mềm yếu các sợi lông nhanh chóng. Công thức tẩy lông chân tại nhà này rất đơn giản. Bạn chỉ cần thoa một lớp kem đánh răng lên da, sau đó đợi cho khô. Dùng một miếng vải xô thấm nước ấm và chà xát nhiều lần vùng da chân có lông mọc rậm. Lặp lại cách này liên tục cho đến khi đạt kết quả như ý. Không quá 5 ngày, bạn sẽ thấy công dụng bất ngờ của biện pháp tẩy lông chân tại nhà đơn giản này.
triệt lông chân
Kem đánh răng sẽ giúp bạn tẩy lông chân tại nhà một cách đơn giản và an toàn nhất.
Những cách tẩy lông chân tại nhà thường mang lại kết quả đáng ngạc nhiên từ những nguyên liệu tưởng như rất đơn giản, Bạn sẽ chỉ mất thêm một chút thời gian và công sức chuẩn bị, ngoài ra cần một chút kiên trì để thực hiện các bước đúng quy trình. Nếu bạn là người quá bận rộn và không có nhiều thời gian cho những việc tẩy lông tại nhà, và bạn cảm thấy những sợi lông không bao giờ dứt rất phiền toái, hãy đến với điều trị triệt lông vĩnh viễn New Elight tại Saigon Smile Spa. Đây là công nghệ triệt lông Laser hiện đại nhất, an toàn nhất. Duy nhất chỉ tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ được các bác sỹ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và giám sát điều trị, bảo hành cho bạn. Cũng tại duy nhất Saigon Smile Spa, triệt lông vĩnh viễn được kết hợp cùng chăm sóc da chuyên nghiệp. Ngay sau liệu trình, bạn không chỉ gạt bỏ mọi nỗi lo lắng về lông chân mọc rậm mà còn hoàn toàn tự tin và hài long với làn da trắng sáng nuột nà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét