Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Triệt lông chân tại nhà, Nên hay không nên

Rất nhiều người chọn phương pháp triệt lông chân tại nhà vì chi phí tiết kiệm và cách làm đơn giản. Song, tự triệt lông chân tại nhà có thật sự tốt hay không?
Việc lông chân phát triển bất thường không chỉ bởi vì hoocmon, vì di truyền, mà còn vì thói quen ăn uống, sinh hoạt, đôi khi vì phương pháp tẩy lông vĩnh viễn không đúng cách. Để được tự tin diện những bộ váy, quần sooc ngắn, các cô gái dành rất nhiều thời gian để săn lùng các phương pháp tự tẩy lông chân tại nhà. Tuy nhiên, liệu đây có phải là một cách hay? Chúng tôi sẽ đưa ra một số bất cập về tự tẩy lông chân tại nhà để các bạn cân nhắc và có cách khắc phục tốt nhất.
1. Triệt lông chân tại nhà có thực sự hiệu quả?
Đa số các phương pháp tẩy lông tại nhà đều sử dụng các nguyên liệu tự nhiên có tính chất keo dính. Nguyên liệu phổ biến nhất là sử dụng đường cô keo đặc để tẩy lông chân. Nhưng những cách này có hiệu quả không? Các cách làm tự nhiên này thường phỏng theo nguyên lý của các loại mỹ phẩm tẩy lông. Thông thường, kem waxing đều có tính keo dính để dễ dàng bắt sợi lông rời khỏi làn da một cách dễ dàng. Tuy nhiên, các cô gái cần biết, bên trong kem waxing không chỉ đơn giản là hợp chất keo dính mà còn có các chất có tính sát khuẩn, kháng sinh, kháng viêm, chất ức chế sự phát triển của lông… điều này một hỗn hợ kem triệt lông chân tại nhà không thể nào có được.
Vậy khi bạn sử dụng kem waxing tại nhà thì sao? Lúc này bạn lại phải lưu ý đến các bước và ký thuật thực hiện. Làm thiếu bước hoặc thoa kem không đều, trong thời gian không hợp lý đều không thể cho bạn kết quả triệt lông chân tại nhà tốt nhất.
triệt lông chânTriệt lông chân tại nhà đòi hỏi kỹ thuật và nguyên liệu thật chuẩn mới có thể đem lại hiệu quả ở mức cơ bản.
2. Triệt lông chân tại nhà tiềm ẩn nguy cơ mắc bệnh về da liễu
Đây là một trong những điểm yếu của việc tự triệt lông chân tại nhà. Bản thân các nguyên liệu tự làm, cách thức thực hiện đều không thể đảm bảo vệ sinh 100%. Điều này dẫn đến các lỗ chân lông sẽ bị nhiễm trùng, gây ra các bệnh viêm lỗ chân lông, viêm nang lông.
Một khi bạn đã mắc phải những bệnh này thường sẽ rất khó chữa trị triệt để. Nếu bạn tiếp tục sử dụng các biện pháp triệt lông chân tại nhà thì càng nguy hiểm hơn nữa. Lúc này bạn nên gặp bác sỹ da liễu để có lời khuyên đúng đắn nhất và phải ngưng việc tẩy lông chân dừ là tự nhiên hay công nghệ trong một thời gian dài. Hẳn bạn sẽ không muốn điều này xảy ra.
triệt lông chânViêm nang lông là bệnh da liễu nhiều người mắc phải do tẩy lông chân tại nhà
3. Triệt lông chân tại nhà mất thời gian và chưa hẳn là tiết kiệm
Ai cũng biết để chuẩn bị một hỗn hợp tự triệt lông chân tại nhà rất cầu kỳ và các bước thực hiện cũng tốn thời gian không kém. Chưa kể việc bạn phải chuẩn bị khá mất công nhưng kết quả chưa biết đến đâu, và mỗi khi cần bạn phải thực hiện liên tục trong ít nhất 3-4 ngày để đạt kết quả như ý. Tuy nhiên, bạn sẽ vẫn phải lặp lại việc tẩy lông chân tại nhà cho đến suốt đời vì các gốc lông vẫn còn tồn tại. Như vậy, để tính chi phí cho các lần triệt lông chân của bạn cũng không hề nhỏ.
triệt lông chânTriệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New Elight chỉ mất một lần chi phí nhưng hiệu quả suốt đời.
Việc sử dụng công nghệ cao trong triệt lông chân chỉ mất của bạn một lần chi phí, nhưng lại có hiệu quả vĩnh viễn. Tại Saigon Smile Spa, các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn công nghệ laser New E-light được các bác sỹ chuyên khoa da liễu trực tiếp thăm khám và giám sát thực hiện. Không chỉ là trị liệu triệt lông vĩnh viễn, bạn còn được hưởng dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp. Ngay sau liệu trình, bạn sẽ có làn da sạch sẽ nuột nà, lỗ chân lông se khít và mịn màng, tươi trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét