Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Triệt lông vĩnh viễn - Mẹo nhỏ triệt lông tận gốc bằng trà

Triệt ria mép ở vùng lông mọc rậm ở phụ nữ là do hormone bên trong cơ thể. Chính vì thế, các biện pháp tẩy lông thông thường không thể loại bỏ lông triệt để.
Hầu hết các trường hợp tăng trưởng lông trên khuôn mặt là kết quả của sự mất cân bằng của các hormone estrogen. Một hợp chất có chức năng tương tự như estrogen – chúng được gọi là phytoestrogens. Các nhà nghiên cứu đang nghiên cứu tác dụng của kích thích tố nữ ở những bệnh nhân với sự mất cân bằng nội tiết tố. Kết quả chỉ ra rằng các loại thực phẩm tiêu thụ giàu phytoestrogen giúp làm giảm lông mọc trên mặt. Cam thảo (jethimadhu), cỏ linh lăng (Rajko hoặc rijaka), hạt lanh (Alsi), cây thì là (saunf) và các Điều khoản Điều Kola (brahmi ở phía bắc Ấn Độ) là một số nguồn đã được phát hiện có chứa nồng độ cao của hytoestrogens.
triệt lông mépTriệt ria mép là một trong nhưng vùng lông mọc bất thường khiến chị em đau đầu.
Chính vì thế, hãy thêm các thực phẩm trên vào khẩu phần ăn thường xuyên để cân bằng hoocmone cho cơ thể bạn, ức chế sự mọc lông bất thường ở phụ nữ. Sau đây là hai công thức trà vừa mang lại cho bạn sự thư giãn, vừa giúp bạn loại bỏ lông từ bên trong một cách hoàn toàn tự nhiên.
• Trà cam thảo
Vị thanh, ngọt dịu và lành tính của cam thảo khiến từ lâu trong các gia đình đều rữ những rễ cam thảo khô trong nhà. Đặc biệt, tính mát của trà cam thảo còn giúp bạn giảm ho, khô họng trong những ngày mùa đông và hanh khô. Thật bất ngờ, trà cam thảo còn giúp bạn điều trị chứng lông mọc rậm tận gốc, một cách triệt lông vĩnh viễn từ bên trong hữu hiệu:
- Rừa sạch 50gr cam thảo khô, đun sôi trong 100ml nước cho đến khi cam thảo thôi chât ngọt thì rót và một bình thủy tinh.
– Đập dập 3 củ sả tươi, cắt khúc 3-5cm và thả vào bình trà cam thảo còn nóng.
– Bạn có thể uống trà cam thảo tẩy lông nóng hay lạnh đều rất hấp dẫn.
triệt lông mépTrà cam thảo vừa dễ uống, thanh nhiệt, lại vừa giúp bạn gái loại bỏ lông từ bên trong
• Trà thì là
Thức uống này nghe có vẻ lạ tai nhưng thực chất lại rất phổ biến ở phương tây vì mùi thơm bùng nổ của những hạt thì là. Càng có ls do để bạn thử món trà này hơn về công dụng triệt lông tận gốc bằng cách cân bằng hoocmone bên trong cơ thể của thì là.
- Sử dụng 20g hạt thì là, rửa sạch. Cam thảo : 4 lát, rửa sạch
– Đun sôi với 100ml nước cho đến khi nước sôi và có mùi thơm.
– Lọc trà qua một rây sạch và thưởng thức.
triệt lông mép
Trà thì là độc đáo trong hương vị và hiệu quả trong cân bằng hoocmone giới tính, hạn chế lông mọc bất thường ở nữ giới
Mùi thơm thư thái của thì là và vị dịu ngọt của cam thảo chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích hơn món đồ uống có khả năng triệt lông tận gốc này.
Tuy nhiên, đây là cả một quá trình kiên trì trong thời gian dài. Bạn có thể vẫn giữ thói quen uống trà triệt lông này nhưng kết hợp với phương pháp Triệt lông vĩnh viễn New Elight tại Saigon Smile Spa để loại bỏ lông không mong muốn một cách hoàn hảo nhất. Tại Saigon Smile Spa, bạn không chỉ được sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn mà còn mang lại cho bạn một làn da sáng hồng tươi trẻ, lỗ chân lông se khít nhờ kết hợp liệu trình chăm sóc da đặc biệt. Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm phương pháp Triệt lông vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét