Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Tẩy lông nách - 3 cách đơn giản để tẩy lông nách bằng đường cát

Có bệnh thì vái tứ phương. Nhưng chắc chắn trong trăm phương nghìn kế để tẩy lông nách tại nhà, thì triệt lông bằng đường cát vẫn là sự lựa chọn số 1.
Sở dĩ dùng đường cát để triệt lông tại nhà vì đường cát khi được cô lên sẽ trở nên cô đặc, tạo thành hợp chất bám dính cao, như một dạng waxing tự nhiên, giúp bạn loại bỏ lông dễ dàng. Tuy nhiên, hãy thông minh hơn khi kết hợp thêm một vài nguyên liệu để cho ra những công thức tẩy lông nách đơn giản hơn, đa tác dụng hơn cho làn da.
1. Tẩy lông nách vĩnh viễn bằng đường cát, chanh
Chanh có tính chất axit, giúp làm mềm và yếu sợi lông, khiến lông dễ rụng hơn. Thêm vào đó, nước cốt chanh còn giúp làm sáng da, tẩy tế bào chết cho da, hạn chế tình trạng sạm da sau khi tẩy lông nách.
Cách tẩy lông nách rất đơn giản:
- Massage vùng nách bắng nước cốt nửa quả chanh pha loãng với 1 bát con nước.
– Thắng đường trên bếp lửa nhỏ. Khi đường ngả vàng, thêm nước cốt nửa quả chanh và tiếp tục đun trên lửa nhỏ.
– Đợi hỗn hợp hơi nguội, phết đều hỗn hợp lên chân. Dán một miếng vải mỏng và sạch. Miết chặt lên da vùng nách.
– Sau 20 phút, hỗn hợp khô, giật mạnh miếng vải theo ngược chiều lông phát triển.
triệt lông chân vĩnh viễn
2. Triệt lông mặt vĩnh viễn bằng đường cát, bột nghệ
Cách làm hỗn hợp triệt lông mặt từ đường cát và nghệ cũng tương tự như cách làm từ đường cát và chanh. Tuy nhiên, bạn nên nhớ sát trùng cho chân bằng nước muối loãng trước và sau khi thao tác.
Nghệ rất giàu vitamin E, tính sát khuẩn cao, vừa có tác dụng làm mềm da, trẻ hóa da, sáng hồng da mặt, lại vừa bảo vệ làn da trước những nguy cơ bị viêm nhiễm cá bệnh về da liễu.
Bạn có thể bổ sung thêm tinh chất nghệ cho da sau khi triệt lông mặt bằng cách pha loãng bột nghệ với nước để lau vùng da vừa triệt lông mặt, một cách làm dịu và chăm sóc da rất hiệu quả.
triệt lông tay vĩnh viễn
3. Triệt lông vùng kín vĩnh viễn bằng đường cát, dầu oải hương, mật ong
Mật ong giúp làm mềm ra và có tính sát trùng rất tốt. Dầu oải hương đã được các nhà khoa học chứng minh có khả năng ức chế tình trạng lông mọc rậm ở phụ nữ. Tuy nhiên, hãy áp dụng dầu oải hương một cách thông minh khi triệt lông vùng kín tại nhà nhé.
Bạn nên dùng dầu oải hương ở bước sau cùng của công đoạn triệt lông vùng kín, sau khi lông đã được loại bỏ và lau khô. Massage da bằng tinh dầu oải hương để các tinh chất ngấm sâu vào làn da, cho làn da sự mịn màng, mùi hương dễ chịu.
triệt lông tay vĩnh viễn
Với các cách triệt lông vĩnh viễn các vùng tại nhà chúng tôi hướng dẫn trên đây, bạn cần lưu ý không nên áp dụng quá thường xuyên. Tuy nhiên, ở lần áp dụng thứ hai nên lưu ý khi lông đã mọc nhú ra khỏi da không quá 0.5cm. Sau đó duy trì 2 tuần/lần.
Nếu bạn không muốn tình trạng vi-ô-lông đeo đẳng bạn mãi, bạn rất cần phải thực hiện một liệu trình triệt lông vĩnh viễn.
triệt lông chân vĩnh viễn
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light tại Saigon Smile Spa được đánh giá là dịch vụ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu với sự khám, tư vấn và giám sát trực tiếp bởi các bác sĩ da liễu, đảm bảo hiệu quả cao nhất. Hơn thế nữa, ứng dụng song song giữa sóng IPL (triệt lông) và sóng RF (trẻ hóa da) đa tác dụng là điểm cộng tuyệt vời của phương pháp triệt lông vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét