Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Tẩy lông nách - Bí quyết để da láng mịn sau khi triệt lông nách

Da thâm đen, viêm nang lông, lỗ chân lông rộng…là muôn vàn nỗi lo sau khi tẩy lông nách. Hãy để chúng tôi “ra tay” giúp bạn nhé!
Dù bạn triệt lông vĩnh viễn theo cách nào thì làn da bạn cũng đã chịu một tác động không nhỏ. So với việc chăm sóc da cơ bản thì triệt lông ảnh hưởng tới làn da nhiều hơn bạn nghĩ. Trong khi chăm sóc da cơ bản chỉ tác động lên bề mặt của làn da, thì thao tác triệt lông dù là nhổ, tẩy lông nách, cạo lông đều tác động đến chân lông, tác dộng đến da không nhỏ. Chính vì thế, sau khi triệt lông, nhiều bạn gái lại đối mặt với các nguy cơ khác về làn da như: vết thâm, lỗ chân long to, viêm nang lông…thậm chí còn xấu xí hơn cả những sợi lông đáng ghét.
Sau đây là một số bí quyết bỏ túi cho bạn để có làn da láng mịn sau khi triệt lông nách nhé:
1. Làm mềm da trước khi triệt lông nách
Đây là một bước chuẩn bị rất quan trọng. Không chỉ giúp việc triệt lông trở lên dễ dàng hơn mà còn giúp bạn hạn chế những tổn thương da không đáng có và nuôi dưỡng da sau khi triệt lông. Với các thành phần trong kem dưỡng ẩm, những sợi lông cũng được làm mềm hơn, làn da trở nên “dễ dãi” hơn cho các thao tác triệt lông nách. Không khó để bạn loại bỏ chúng mà không phải tác động mạnh đến da, như vậ da bạn cũng hạn chế được phần nào nguy cơ xấu đi sau triệt lông.
triệt lông vĩnh viễn
2. Sát khuẩn cho da trước và sau khi triệt lông nách
Nhiều bạn thường quên đi bước này. Tuy nhiên, đây là một khâu vô cùng quan trọng. Mọi bệnh về viêm chân lông, viêm nang lông đều có thể xảy đến với bạn nếu bạn bỏ qua sát khuẩn an toàn cho da. Không những thế, dụng cụ triệt lông của bạn cũng cần được sát khuẩn cẩn thận. Đối với da, bạn chỉ cần sát khuẩn dịu nhẹ bằng nước muối pha loãng, hoặc bằng xà bông có tinh chất dưỡng ẩm trước và sau khi triệt lông.
triệt lông vĩnh viễn
3. Dưỡng ẩm cho da sau khi triệt lông nách
Không chỉ trước khi triệt lông nách mà ngay sau khi triệt lông nách bạn cũng phải quan tâm đến dưỡng ẩm cho da. Giai đoạn này da bạn đang lúc nhạy cảm nhất, nhưng là giai đoạn da dễ hấp thu dưỡng chất nhất. Dùng sữa dưỡng ẩm để làm dịu mát làn da, giúp da bạn thêm trơn láng sau khi triệt lông nách, và triệt lông vùng kín.
triệt lông vĩnh viễn
4. Đắp mặt nạ chăm sóc da sau khi triệt lông nách
Nếu đã triệt lông thì đừng quên chăm sóc da. Vùng da chân, da tay hay các vùng da triệt lông khác đều nên được quan tâm chăm sóc. Đắp mặt nạ thường xuyên giúp trẻ hóa da, hạn chế vết thâm đen, se khít lỗ chân lông và giúp da láng mịn. Một số mặt nạ khá tuyệt, vừa chăm sóc da, vừa hạn chế lông mọc rậm như: đu đủ, tinh dầu oải hương, trứng gà…
triệt lông vĩnh viễn
Triệt lông vĩnh viễn không phải là việc làm đẹp một lần là gọn, đòi hỏi bạn tốn khá nhiều công sức và sự tỉ mỉ. Mặc dù vậy, đối với Triệt lông vĩnh viễn New E-light, bạn không mất quá nhiều thời gian để chăm sóc da hậu triệt lông. Bởi với công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng tia laser đa tác dụng, New E-light không những loại bỏ lông mọc không mong muốn mà còn giúp trẻ hóa làn da, sửa chữa các vấn đề cho da như thâm sạm, lỗ chân lông to… Duy nhất tại Saigon Smile Spa, ngay khi bạn sử dụng dịch vụ sẽ được sự thăm khám trực tiếp của bác sĩ da liễu, cho bạn những lời khuyên bổ ích, xây dựng phác đồ điều trị cho bạn, và giám sát việc thực hiện trên da của bạn. Với 10 năm kinh nghiệm, Saigon Smile Spa tin rằng sẽ mang lại cho bạn dịch vụ hoàn hảo nhất. Như triệt lông chân, Triệt lông mặt, triệt lông mép...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét