Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Tẩy lông nách - Đừng nản lòng khi lông nách cứng đầu

Tẩy lông nách là một vùng lông cứng “khó trị” nhất. Tẩy lông nách đôi khi không mang lại kết quả như ý, đừng vội nản, chỉ cần thông minh một chút.
Những khó khăn thường gặp khi tẩy lông nách
Vùng da dưới cánh tay là một “điểm yếu” của phái đẹp. Có thể nói dọn dẹp lông vùng nách là công việc làm đẹp sớm nhất của mọi cô gái. Tuy nhiên, vùng da này thật sư rất khó trị, bạn thường xuyên gặp những phiền toái với chúng, như:
• Lông nách mọc rất cứng
• Gốc lông sâu
• Dễ để lại lỗ chân lông to sẹo
• Vùng da dễ bị thâm nhất
• Lông nhanh mọc trở lại
• Thường gây mùi khó chịu nếu không tẩy lông kịp thời.
triệt lông nách
Còn rất nhiều phiền toái nữa, nhưng chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ tống cổ những sợi lông đáng ghét này ra khỏi vùng da nách của bạn rồi.
Bí quyết dễ dàng tẩy lông nách
Để tìm ra mẹo trị vùng lông khó ưa này, bạn cũng chỉ cần thông minh bám sát vào những bất cập mà nó mang lại. Hãy cùng tham khảo những tip sau nhé.
• Chuẩn bị cho da trước khi tẩy lông nách: Các bước chăm sóc da trước khi tẩy lông nách sẽ tốn thời gian của bạn và hơi bất tiện, vì thế tốt nhất bạn nên làm trong và sau khi tắm. Những gì bạn cần làm là tẩy tế bào chết cho da, làm sạch da, làm mềm da. Bằng các bước này, làn da dưới cánh tay sẽ dễ tính hơn, các sợi lông mềm hơn, dễ loại bỏ hơn.
triệt lông nách vĩnh viễn
• Chăm sóc da sau khi tẩy lông nách  tẩy lông tay: Có một nguyên liệu rất tuyệt vời có thể giúp bạn khắc phục mọi vấn đề thường gặp sau khi tẩy lông nách  tẩy lông tay, đó là: se khít lỗ chân lông, loại bỏ vết thâm, làm sáng da, khử mùi hôi, làm lông chậm phát triển. Đó chính là chanh tươi. Chanh có tính axit, lại giàu vitamin C nên hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục những việc này. Chỉ cần chà sát chanh vào vùng da nách trong khi tắm, sau khi tắm thoa một ít dung dịch nước chanh pha loãng và để như thế trên da. Chắc chắn bạn sẽ loại bỏ được mọi phiền toái sau khi tẩy lông.
triệt lông nách
Nhưng có một cách tuyệt vời hơn nữa, vừa giúp bạn loại bỏ vĩnh viễn những sợi lông nách đáng ghét, vừa giải tỏa mọi phiền toái sau khi triệt lông giúp bạn. Đó là Triệt lông vĩnh viễn New E-light tại Saigon Smile Spa. Đầu tiên và duy nhất tại Saigon Smile Spa, triệt lông vĩnh viễn được điều trị song song với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Với triệt lông vĩnh viễn New E-light, bạn có thể vừa sở hữu vùng da sạch sẽ, lại có được vẻ sáng hồng, trẻ trung và khỏe mạnh cho làn da của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét