Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Triệt lông vùng kín - Gặp tai họa vì tự tẩy tại nhà

Triệt lông vùng kín được một bạn gái chia sẻ “trót dại” tự ý tẩy lông vùng kín (bikini). Vùng da nhạy cảm đã biết lên tiếng trước những cô nàng “liều mạng”.
Bạn Thanh Hòa (Hà Nội) đã đến gặp bác sỹ da liễu trong tình trạng vùng kín mẩn đỏ, bắt đầu xuất hiện mụn cóc.
“Tôi là cô gái có thân hình khá cân đối nên rất tự tin mỗi lần diện bikini. Hè năm ngoái, tôi dự định cùng nhóm bạn sẽ đi du lịch biển Đà Nẵng. Các cô bạn của tôi đều rục rịch chuẩn bị cho kỳ nghỉ hè này. Một trong số người bạn của tôi do chân tay nhiều vi-ô-lông nên đã quyết định đi triệt lông vĩnh viễn. Và cô ấy cũng gợi ý cho tôi đi triệt lông vĩnh viễn vùng bikini. Theo lời bạn tôi, cô ấy nói thân hình của tôi nếu mặc những bộ bikini nhỏ xíu sẽ rất đẹp. Cô ấy giới thiệu cho tôi rất nhiều dịch vụ triệt lông vĩnh viễn vùng kín với giá khá cao.
triệt lông vùng kín
Triệt lông vùng kín, triệt lông tay, tẩy lông mặt an toàn tại Saigon Smile Spa
Tuy nhiên, tôi nghĩ vùng kín thì không ai để ý, nên mình chỉ cần tự tẩy lông vùng kín là được. Vừa tiết kiệm được một khoản chi phí, vừa an toàn do mình tự tay làm. Nghĩ sao làm vậy, tôi tiến hành tự tẩy lông vùng kín tại nhà. Ban đầu tôi dùng phương pháp cạo, thấy khá nhanh và đơn giản. Nhưng lông mọc sau lại nhanh hơn, đậm hơn lần trước. Sau đó tôi quyết định dùng kem tẩy lông. Lúc này tôi nghĩ mình đã thành công. Tôi tẩy lông vùng kín nhiều nhất có thể.
Kết quả là tại bãi biển tôi thu hút mọi ánh nhìn với bộ bikini nhỏ xíu những không hề khiếm nhã bởi vùng kín gọn gàng.
Những hỡi ôi! Sau khi nghỉ mát vè, vùng kín của tôi bắt đầu mẩn đỏ. Tôi nghĩ là do đợt lông sau mọc lên gây kích ứng, tôi lại càng tích cực tẩy lông hơn. Kết quả vùng da của tôi càng đỏ hơn và đau rát. Mùa hè ấy tôi khổ sở vô cùng. Đến nay tôi không còn tự ý tẩy lông vùng kín nữa, nhưng căn bệnh da liễu vẫn không dứt điểm. Hè đến rồi, tôi muốn triệt lông vĩnh viễn vùng kín đồng thời trị dứt điểm những tác hại để lại sau lần “trót dại” trước. ”
Triệt lông vùng kín
Bạn thân mến! Việc tự tẩy lông ở nhà, đặc biệt là tẩy lông vùng kín thực sự nguy hiểm vô cùng. Nguyên do triệu chứng của bạn là vùng kín không còn lớp lông bảo vệ, mất độ ẩm, dẫn đến các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, gây các bệnh ngoài da. Mùa hè này, bạn nên chọn cho mình một địa chỉ triệt lông vùng kín uy tín nhé!
Hiện nay, trên thị trường làm đẹp, duy nhất tại Saigon Smile Spa bạn sẽ được điều trị triệt lông vĩnh viễn bởi cá bác sĩ chuyên khoa da liễu bằng công nghệ Triệt lông vĩnh viễn New E-light. Công nghệ New E-light tích hợp sóng IPL và sóng RF đa tác động. Không những hiệu quả tẩy lông vĩnh viễn rõ rệt mà còn trẻ hóa da, ngăn chặn và khắc phục các vấn dề về da liễu đấy!. Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm Cách tẩy lông vĩnh viễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét