Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Cách tẩy lông vĩnh viễn - bằng chanh tươi vũ khí triệt lông hot nhất 2015

Vừa triệt lông nách vĩnh viễn, triệt lông chân, lông tay, lông mép tại nhà, vừa đánh bay thâm nám, se khít lỗ chân lông. Chanh chính là vũ khí triệt lông vĩnh viễn, tẩy lông vĩnh viễn tại nhà hoàn hảo.
1. Vi-ô-lông phiền toái như thế nào?
Hiện tượng lông mọc rậm ở phụ nữ không xuất phát từ các yếu tố bên ngoài, mà lại từ chính nội tiết tố bên trong cơ thể, do hoocmon nam cao bất thường trong cơ thể phụ nữ. Lông thường mọc dày, đậm hơn bình thường ở các vùng như lông tay,lông chân,lông mặt, đặc biệt là triệt ria mép. Tình trạng lông mọc rậm mang lại cho bạn rất nhiều phiền toái:
- Mất tự tin khi giao tiếp, bỏ lỡ nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống
– Không tự tin diện những bộ quần áo thời trang, quyến rũ
– Tai hại khi áp dụng những cách tẩy lông vĩnh viễn, triệt lông vĩnh viễn sai lầm.
triệt lông nách vĩnh viễn
2. Chanh sẽ giúp bạn triệt lông như thế nào
Chanh là vũ khí triệt lông hữu hiệu. Trong chanh có tính axit, giúp làm mềm và yếu sợi lông, gốc lông. Tẩy lông bằng chanh giúp lông yếu ớt, dễ dàng bị gãy rụng. Không chỉ thế, khi triệt lông tại nhà bằng chanh, bạn còn tránh được những bệnh về da liễu do chanh có tính sát khuẩn cao. Một tác dụng tuyệt vời khi triệt lông bằng chanh là bạn có thể sở hữu làn da trắng mịn, lỗ chân lông se khít.
tẩy lông chân vĩnh viễn
Cách tẩy lông, triệt lông tại nhà bằng chanh:
Chuẩn bị:
- 1 quả chanh tươi
– 500gr đường cát
– 1 miếng vải sạch đủ che phủ diện tích vùng da cần tẩy lông
– Thìa gỗ, nước muối.
tẩy lông chân vĩnh viễn
Trị lông chân - tiến hành tẩy lông chân, triệt lông chân:
- Rửa sạch vùng chân, da chân cần tẩy lông chân vĩnh viễn. Lau da bằng nước muối trước khi tiến hành triệt lông, tẩy lông tại nhà.
– Đun đường trên lửa nhỏ cho sôi liu riu. Khi đường chuyển màu vàng nhạt, them nước cốt chanh và tiếp tục đun trong khoảng 1 phút cho đến khi đổi màu nâu nhạt.
tẩy lông chân vĩnh viễn
- Đợi hỗn hợp triệt lông chân nguội bớt, dùng thìa gỗ miết hỗn hợp triệt lông này lên da.
– Dán miếng vải phủ lên vùng da vừa thoa hỗn hợp tẩy lông. Miết nhẹ cho vải dính chặt.
– Sau 20 phút, thấy hỗn hợp tẩy lông khô lại. Cầm mép miếng vải giật mạnh tay, ngược chiều lông mọc.
– Rửa lại da lần nữa bằng nước muối sau khi triệt lông chân bằng chanh.
tẩy lông chân vĩnh viễn
Chanh được coi như một loại mỹ phẩm quý giá từ thiên nhiên. Không chỉ có tác dụng làm đẹp da, chanh còn giúp bạn tẩy lông, đánh bay tình trạng vi-ô-lông phiền toái. Thực hiện đều đặn cách này có thể khiến lông phát triển chậm hơn và sợi lông mờ hơn. Tuy nhiên, do như đã nói trên, tình trạng lông phát triển rậm nguyên do từ nội tiết, cơ địa bên trong của mỗi người. Vì thế, để triệt lông vĩnh viễn, bạn cần thực hiện triệt lông bằng công nghệ cao.
triệt lông vĩnh viễn
Cách tẩy lông vĩnh viễn New E-light được đánh giá là công nghệ triệt lông vĩnh viễn tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt hơn, đây là công nghệ triệt lông đa tác dụng: triệt lông, trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông và làm sáng da. Saigon Smile Spa là một địa chỉ cách tẩy lông vĩnh viễn New E-light uy tín hàng đầu trên thị trường Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét