Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Cách tẩy lông vĩnh viễn - Hiểm họa khó lường do không có bí quyết

Cách tẩy lông vĩnh viễn không đúng cách tại nhà đã vô tình làm cho những vùng da như chân, tay, nách, mép, vùng bikini bị ảnh hưởng rất nhiều. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem mặt trái của tẩy lông không đúng cách là gì và cách khắc phục ra sao nhé!
Dùng dao cạo
Việc dùng dao cạo thường xuyên, sẽ làm lông mọc ngày cành nhanh và rậm hơn ban đầu. Phương pháp này được nhiều bạn “tin dùng” bởi tính tiện lợi và nhanh gọn của nó. Tuy nhiên, hậu quả để lại thì vô cùng … “khó nhằn”Không chỉ khiến lông mọc ngày càng nhanh và rậm, đen hơn, bằng phương pháp dùng dao cạo này thì có những sợi lông sẽ mọc ngược trở lại da gây ra tình trạng viêm nang lông phổ biến ở đa phần các bạn gái.
triệt lông chânTriệt lông chân bằng dao cạo sẽ khiến lông mọc lại rậm rạp hơn
Triệt lông mặt bằng cách nhổ lông bằng nhíp nguy hại khó lường
Nhổ lông thường xuyên bằng nhíp sẽ làm cho lỗ chân lông to hơn, vùng da bị thâm, viêm lỗ chân lông, sợi lông mọc lại sẽ cứng hơn và đen hơn. Việc nhổ lông bằng nhíp sẽ khiến cho lông bị kéo bật từ gốc gây kích thích cho vùng da, dễ gây ra tình trạng giãn nở lỗ chân lông. Từ đó khiến da bạn sần sùi và kém thẩm mỹ.
triệt lông
Loại bỏ lông bằng nhíp gây giãn nở lỗ chân lông
Sử dụng đá mài
Những cạnh sắc và nhọn của đá mài có thể làm cho da bạn bị thương. Quan trọng hơn là sử dụng đá mài để triệt lông, bạn phải thực hiện trong 1 thời gian dài, khiến da bị tổn thương nghiêm trọng và sần sùi, thô ráp. Mặc dù đá mài có tác dụng kích thích các sợi lông rụng đi 1 cách tự nhiên. Nhưng đó là với những bạn mà lông mọc thưa thớt. Còn với những bạn mà lông mọc rậm rạp thì sử dụng đá mài để triệt lông không phải là giải pháp hiệu quả.
triệt lông tay
Đá mài khiến da bị tổn thương nghiêm trọng
Với những cách triệt lông như trên, bạn không chỉ phải chịu đau đớn về thể xác mà hiệu quả cũng không được như ý muốn. Tuy nhiên, với công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E – light tại Saigon Smile Spa, bạn hoàn toàn không cảm thấy bất cứ đau đớn nào khi sử dụng. Khác với các biện pháp tẩy lông vĩnh viễn thông thường, công nghệ New E-light, ngoài tác dụng triệt lông mép, triệt lông mặt, triệt lông toàn thân còn có tác dụng ức chế hắc sắc tố ở màng đáy, da bạn sẽ trở nên trắng sáng. Trị liệu không gây ra các vết thương hở mà tác động cho các sợi lông mềm yếu và tự rụng, nên bạn hoàn toàn không phải lo các vấn đề về lỗ chân lông to hay viêm lông xảy ra.
Bạn chỉ mất khoảng thời gian từ 30 tới 120 phút/lần trị liệu tùy theo từng vùng da cần triệt lông vĩnh viễn. Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên và duy nhất liệu trình triệt lông được kết hợp với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây, các tiêu chí khắt khe nhất về dịch vụ triệt lông đều được đảm bảo, bạn sẽ có được làn da sạch lông, trắng sáng, mượt mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét