Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Tẩy lông nách tại nhà bằng lòng trắng trứng gà

Tẩy lông nách bằng chứng gà nguyên liệu dùng để triệt lông đơn giản, không mất nhiều thời gian và đem lại hiệu quả tích cực là những ưu điểm của phương pháp tẩy lông nách tại nhà bằng lòng trắng trứng gà. Đừng chần chừ gì nữa, hãy thử ngay bạn nhé!
1. Lòng trắng trứng gà & giấm, bột gạo
Trộn đều các nguyên liệu: lòng trắng trứng gà, giấm, bột gạo theo tỷ lệ 1:1 sẽ tạo thành một hỗn hợp sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên vùng nách sau khi đã làm sạch da. Sau đó dùng khăn lau sạch. Hỗn hợp này có tác dụng làm các nang lông trên bề mặt da yếu đi và rụng dần, đặc biệt vùng da dưới cánh tay không bị thâm sạm. Đây là một trong những cách triệt lông nách hiệu quả tại nhà.
triệt lông nách
Lòng trắng trứng gà & giấm, bột gạo triệt lông nách hiệu quả
2. Lòng trắng trứng gà & bột nghệ
Lấy 1 lòng trắng trứng gà trộn đều với 1 thìa bột nghệ và 1 thìa sữa tươi không đường. Làm sạch vùng nách, sau đó thoa lên vùng da dưới nách. 20 phút sau rửa lại bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng cách làm sạch lông nách này 2 – 3 lần/tuần. Sau 3 tháng bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ khi những sợi lông đáng ghét kia đang dần biến mất.
tẩy lông nách
Tẩy lông nách hiệu quả bằnglòng trắng trứng gà & bột nghệ
3. Lòng trắng trứng gà & Chanh
Bạn chỉ cần lấy 1 lòng trắng trứng gà đem trộn đều với 1 thìa nước cốt chanh rồi thoa lên vùng nách. Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi giấy khô thì lột theo chiều lông mọc một cách dứt khoát là được. Thực hiện 2 lần/tuần sau 2, 3 làn thực hiện bạn sẽ thất rõ sự thay đổi của vùng da dưới cánh tay mình.
triệt lông nách
Tạm biệt vi ô lông với hỗn hợp lòng trắng trứng gà + chanh
Cách trị lông chânlông nách, lông mặt, lông tay... bằng lòng trắng trứng gà dễ thực hiện, tuy nhiên vùng lông nách khá nhạy cảm do đó khi thực hiện phương pháp triệt lông này bạn cũng cần phải để tâm lưu ý một số điều sau đây:
- Với vùng lông nách bạn nên thực hiện việc triệt lông thường xuyên, thường thì lông nách dài khoảng 2mm là bạn nên thực hiện triệt lông.
– Để tránh tổn thương da, bạn nên tẩy tế bào chết trước khi triệt lông nách tại nhà.
– Sau khi thực hiện phương pháp tẩy lông nách tự nhiên bạn hãy tho một ít kem dưỡng ẩm lên da.
Với cách tẩy lông nách bằng lòng trắng trứng gà, bạn hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả như ý muốn. Tuy nhiên, công nghệ hiện đại ngày nay đã khiến cho việc tẩy lông nách dễ dàng hơn bằng ánh sáng IPL (có tác dụng triệt lông) và sóng RF (có tác dụng trẻ hóa da) trong Cách tẩy lông vĩnh viễn New E – light tại Saigon Smile Spa. Ánh sáng IPL với bước sóng từ 420 tới 2.000nm (bước sóng an toàn nhất đối với làn da) sẽ tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng này sẽ tập trung vào mầm nhú của lông ở giai đoạn đang hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại vĩnh viễn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét