Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Triệt ria mép - cách mày râu mách nhỏ bạn gái

Triệt ria mép phải hỏi mày râu!!! Chắc chắn nếu bạn muốn tẩy ria mép,triệt ria mép, không còn gì tuyệt hơn là tìm hiểu ở các chàng trai – chuyên gia về râu và ria mép.
Nhiều bạn gái cảm thấy ngượng ngùng về phần ria mép nam tính đậm một cách bất thường trên gương mặt. Tìm cách loại bỏ chúng không hề dễ, nhưng có vẻ như bạn đã quên mất một chuyên gia ngay cạnh bạn. Thay vì lục tung trên internet các phương pháp triệt ria mép, bạn hãy cầu cứu ngay các chàng trai ở bên cạnh. Họ sẽ giúp bạn như sau:
1. Chọn dao cạo ria mép, tẩy lông một phát ăn ngay
Các chàng trai sẽ giúp bạn chọn loại dao cạo chỉ hai đường cơ bản là loại bỏ sạch sẽ ria mép. Đó là các loại rao cạo với lưỡi kép hoặc nhiều lớp lưỡi, giúp loại bỏ ria mép sắc ngọt và sạch sẽ. Có thể chàng sẽ tư vấn cho bạn loại dao cạo rất tiện lợi có tích hợp miếng bọt biển chứa chất làm mềm da hoặc chất tẩy lông mép, hoặctẩy lông nách, triệt lông tay đều thích hợp đấy. Quá tuyệt vời đúng không.
triệt ria mép
2. Không được quên kem cạo râu
Các chàng trai chắc chắn sẽ dạy bạn sử dụng kem dành riêng cho việc cạo lông, triệt lông mép. Với một lọ kem cạo râu dạng bọt, vừa giúp bạn làm mềm da, vừa tránh được những tổn thương do dao cạo, lại vừa có khả năng làm tẩy ria mép rất hiệu quả.
triệt ria mép
3. Vaseline sau khi triệt ria mép
Sau khi cạo râu, các chàng thường thoa lớp vaseline mỏng để tránh cảm giác đau rát và làm mềm vùng da vừa bị tác động. Vậy bạn cũng nên học theo chàng, chăm sóc vùng da này bằng một chút vaseline hoặc tinh dầu dịu nhẹ nhé! Không khó đúng không nào. Chúng tôi mách bạn nên dùng tinh dầu oải hương, vì trong oải hương có chất ức chế sự phát triển lông mọc rậm đấy!
triệt ria mép
Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể không cần tới sự trợ giúp của các chàng trai hay bất cứ phương pháp tẩy lông, tẩy ria mép tạm thời nào. Hãy nghĩ nghiêm túc nghĩ đến Cách tẩy lông vĩnh viễn công nghệ New E-light. Đây là công nghệ triệt lông thế hệ mới nhất năm 2014, được cung cấp bởi Saigon Smile Spa. Chỉ tại Saigon Smile Spa, triệt lông vĩnh viễn New E-light mới được khám, trực tiếp giám sát bởi các bác sỹ chuyên khoa da liễu, đồng thời kết hợp cùng liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét