Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Cách trị lông chân bí quyết của Diễn viên Đan Lê trong mùa hè 2015

Cách trị lông chân vào mùa hè là thời điểm thông minh của phong trào triệt lông chân vĩnh viễn. Diễn viễn Đan Lê cũng đứng ngồi không yên, nhanh chóng thự hiện một liệu trình triệt lông chân vĩnh viễn để tự tin hơn trong mùa hè này.
Phong trào triệt lông chân vĩnh viễn nở rộ vào mùa hè
Nếu như vào mùa đông, lớp quần áo dày cộm giúp bạn che đi những sợi lông chân đáng ghét, thậm chí chính bạn cũng quên sự có mặt của chúng. Thì vào mùa hè, bạn có thể hốt hoảng nhận ra lông chân, lông tay vô cùng rậm rạp và xấu xí vẫn âm thầm phát triển cả khi bạn không nhớ đến chúng.
Làm sao có thể tự tin diện những chiếc áo hai dây, áo sát nách, quần sooc, váy ngắn thoáng mát vào mùa hè nếu không triệt lông chântẩy lông tay thường xuyên?
Chưa kể mùa hè hoạt động thể thao, vận động nhiều, cơ thể mướt mồ hôi và thường ủ nhiều mùi khó chịu, nhờn rít, đôi khi gây bệnh da liễu chỉ vì lông rậm rạp.
triệt lông chân
Chính vì thế, mùa hè chính là mùa các cô gái nhận ra tình trạng lông mọc rậm xấu xí và nhanh chóng muốn loại bỏ chúng một cách vĩnh viễn. Không khó để hiểu tại sao vào thời điểm này, các dịch vụ triệt lông nách,triệt lông chântriệt lông taytriệt lông mặt vĩnh viễn vô cùng đắt show.
Bám theo hành trình triệt lông chân vĩnh viễn của diễn viễn Đan Lê
• Triệt lông chân vĩnh viễn ở đâu tiết kiệm nhất?
Dù là một diễn viễn nổi tiếng, nhưng Đan Lê chọn phong cách sống khá khép kín và đơn giản. Một sự lựa chọn an toàn và hiệu quả theo cô mới là sự lựa chọn địa chỉ triệt lông chân vĩnh viễn tiết kiệm. Rất nhiều người liên tục tìm địa chỉ triệt lông chân vĩnh viễn giá rẻ mà không quan tâm nhiều đến chất lượng, dịch vụ và lợi ích gia tăng.
cách trị lông chân
Đan Lê cho biết, cô hoàn toàn yên tâm khi triệt lông chân vĩnh viễn tai Saigon Smile Spa – địa chỉ Spa lớn nhất Việt Nam với 8 cơ sở trên toàn quốc và thương hiệu 10 năm uy tín trên thị trường. Tại đây, Đan Lê chia sẻ cô được thăm khám kĩ càng theo cơ địa và tình trạng bệnh lý bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu và những trị liệu viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm.
• Công nghệ triệt lông tay, chân, nách, mặt, vùng kín vĩnh viễn nào tốt nhất?
Trước khi đến với Saigon Smile Spa, Đan Lê đã tìm hiểu về công nghệ Triệt lông vĩnh viễn New E-light công nghệ mới nhất năm 2015 do Saigon Smile Spa cung cấp. Nữ diễn viên hoàn toàn bị thuyết phục với những ưu điểm nổi bật mà công nghệ này mang lại:
- Triệt lông vĩnh viễn New E-light triệt lông tận gốc
- Triệt lông vĩnh viễn kết hợp làm sáng da, khắc phục sạm da
- Triệt lông vĩnh viễn kết hợp trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông
- Triệt lông vĩnh viễn kết hợp khắc phục các bệnh về da
Tại Saigon Smile Spa, bên cạnh điều trị triệt lông chân, tay, mặt, nách, vùng kín vĩnh viễn, bạn còn được chăm sóc da theo quy trình chuyên nghiệp. Có lẽ chính vì thế không khó để giải đáp về làn da hút hồn của Đan Lê: 
cách trị lông chân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét