Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Tẩy lông uy tín - Top 3 nguyên liệu trong bếp nhà bạn

Không ở đâu xa, trong bếp nhà bạn là một kho mỹ phẩm, bao gồm cả sản phẩm triệt lông,tẩy lông uy tín từ thiên nhiên vừa an toàn, vừa hiệu quả, tiết kiệm.
Những nguyên tắc bạn cần nhớ khi tẩy lông vĩnh viễn, triệt lông vĩnh viễn tại nhà:
Đa số các bạn nữ lựa chọn phương án tẩy lông, triệt lông tại nhà để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian. Mặc dù vậy, bạn không thể bỏ qua những nguyên tắc khi triệt lông, tẩy lông sau:
• Làm sạch, sát khuẩn da khi triệt lôngtẩy lông uy tín
• Làm sạch dụng cụ triệt lông tẩy lông
• Làm mềm ẩm da trước và sau khi tẩy lông
• Chống nắng cho da sau khi tẩy lông, triệt lông
tẩy lông tay


Những nguyên liệu giúp bạn tẩy lông uy tín, triệt lông uy tín sẵn có trong bếp:
• Tẩy lổng uy tíntriệt lông uy tín tại nhà bằng đường: Đường cát đun chảy chắc chắn là một loại wax tẩy lông tuyệt vời vì tính tiết kiệm và hiệu quả. Cách làm tương tự như waxing bằng sáp nóng với miếng vải sạch.
triệt lông chân
• Tẩy lông chân, triệt lông chân bằng chanh tươi: Chanh có chất tẩy trắng tự nhiên, sẽ làm mờ dần các sợi lông. Trong khi đó, axit trong chanh có tác dụng làm mềm yếu sợi lông, lâu dần sợi lông sẽ tự rụng.
triệt lông chân
• Tẩy lông chân, triệt lông chân bằng đu đủ chín: Rất ít người biết đến công dụng của chất papain trong đu đủ có khả năng ức chế sự hình thành chứng lông mọc rậm ở phụ nữ. Bạn chỉ cần xay nhuyễn đu đủ và đắp lên da mỗi ngày. Kiên trì thực hiện chỉ sau 2 tuần, bạn có thể nhận thấy lông được mọc nhạt hơn, mờ hơn.
triet long chan

Triệt ria mép vĩnh viễn công nghệ New E-light
Bạn có thể sẽ phải hối hận vì đã không triệt ria mép vĩnh viễn sớm hơn sau khi triệt ria mép thành công với công nghệ Triệt ria mép vĩnh viễn New E-light.
Công nghệ New E-light là sự kết hợp hoàn hảo của sóng IPL(có công dụng triệt lông) và sóng RF (có công dụng trẻ hóa, làm sáng da). Triệt lông vĩnh viễn New E-light không những giúp bạn loại bỏ lông tận gốc mà còn trẻ hóa da, làm se khít lỗ chân lông, dưỡng da sáng hồng, khắc phục tình trạng thâm nám.
triệt lông tay
Công nghệ Triệt ria mép vĩnh viễn tiên tiến này đã được hệ thống Saigon Smile Spa của Diva Mỹ Linh và ca sỹ Lưu Hương Giang đồng ở hữu np khẩu thành công về Việt Nam. Mỗi năm, hàng nghìn khách hàng đã triệt ria mép vĩnh viến New E-light thành công tại hệ thống spa lớn nhất cả nước này. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét