Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Triệt lông chân vĩnh viễn - Tại Spa của Mỹ Linh tặng 14 triệu

Triệt lông chân vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa (Hệ thống spa do Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang đồng sở hữu) vừa giảm giá 20% tiền mặt (tương đương trừ 1 – 3.2 triệu đồng), đồng thời tặng thêm 4 buổi (tương đương 3.4 – 10.6 triệu đồng).
Hiện nay, New E-Light là công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn rất phổ biến ở nhiều quốc gia, được các bác sĩ da liễu và chính khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên, việc sử dụng hiệu quả công nghệ này còn phụ thuộc rất nhiều vào quy trình trị liệu, tay nghề kỹ thuật ở mỗi spa…Vì vậy, cách an toàn nhất cho bạn là lựa chọn thương hiệu uy tín. Tuy nhiên, mức chi phí cho các dịch vụ làm đẹp tại spa cao cấp có thể khiến nhiều khách hàng e ngại. Trong tháng 05 này, chương trình giảm giá đặc biệt tại Saigon Smile Spa, được xem là cơ hội “siêu” tiết kiệm và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng khi được triệt lông vĩnh viễn ngay tại thương hiệu spa uy tín.
Spa triệt lông vĩnh viễnChương trình ưu đãi đặc biệt cho dịch vụ triệt lông chân vĩnh viễn tại Spa của Diva Mỹ Linh được áp dụng từ nay đến 31/05/2015.
Theo đó, với chương trình giảm giá 20% tiền mặt đồng thời tặng thêm 4 buổi, khi mua trọn gói một liệu trình triệt lông chân vĩnh viễn 6 buổi, bạn sẽ được tặng từ 4.4 – 14 triệu đồng.
Cụ thể, thay vì phải chi trả 850.000 đồng cho một buổi triệt lông nách tại Saigon Smile Spa, bạn sẽ chỉ mất 400.000 đồng/buổi. Tương tự, bạn cũng chỉ mất 1.280.000 đồng/buổi triệt lông nách toàn bộ chân thay vì 2.650.000 đồng/buổi như bình thường. Mức ưu đãi này cũng được áp dụng cho tất cả các vùng khác như triệt lông mặttriệt lông náchtriệt lông tay, bụng, lưng, triệt lông vùng kín
Công nghệ triệt lông chân New E-Light phiên bản mới tại Saigon Smile Spa kết hợp các ưu điểm nổi trội nhất của ánh sáng IPL và sóng điện từ RF, đã được kiểm định và chứng nhận bởi FDA và CE, an toàn và thân thiện với da, không gây tổn thương nào và triệt lông hiệu quả.
Ánh sáng IPL có khả năng “dò đường” sâu trong nang lông, tìm được gốc sinh trưởng của lông, tác động dài đến khoảng 3 tuần để cắt đứt nguồn cung cấp dinh dưỡng cho sợi lông khiến chúng bị triệt tiêu ngay từ khi còn là mầm nhú. Nhờ đó, hiệu quả triệt lông là tận gốc và triệt để. Nguồn năng lượng này cũng giúp thu hẹp nang lông, làm cho sợi lông khó có cơ hội mọc trở lại.
Để khai thác tối đa hiệu quả cho công nghệ New E-light, Hội đồng bác sĩ gồm những chuyên gia da liễu uy tín đã kiểm nghiệm và thiết kế một liệu trình triệt lông chân chặt chẽ bằng việc bổ sung thêm bước đắp mặt nạ tảo biển giúp làm dịu và trắng da. Mặt nạ tảo biển giàu protein thực vật có tác dụng bổ sung protein, khoáng chất, vitamin A, C, E… giúp tăng cường độ ẩm cho da, làm da tươi trẻ và trắng mịn hơn.
trị lông chân
Công nghệ New E-light có thể cho hiệu quả triệt lông tay vĩnh viễn lên tới 99%.
Theo Hội đồng bác sĩ da liễu của Saigon Smile Spa cho biết, về nguyên tắc, New E-Light được xem là công nghệ tối ưu hiện nay có khả năng điều trị tận gốc tình trạng rậm lông. Tuy nhiên, do sự thay đổi nội tiết cơ thể hoặc do tác động bên ngoài, một số người có thể không tránh khỏi việc lông mọc lại ít nhiều. Vì vậy, Saigon Smile Spa thực hiện bảo hành tình trạng mọc lông của bạn bằng việc tặng thêm 4 buổi trị liệu miễn phí, ngoài mức giảm 20% tiền mặt. 
triệt lông chân
Đồng sở hữu Hệ thống Saigon Smile Spa – Ca sỹ Lưu Hương Giang tự tin diện trang phục thoáng mát ngày hè nhờ bí quyết triệt lông tay vĩnh viễn bằng công nghệ New E-light. Xem thêm tiêu chí lựa chọn triệt lông của sao Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét