Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Cách tẩy lông vĩnh viễn khởi động cho mùa hè năng động



Cách tẩy lông vĩnh viễn để tăng tính năng động vào mùa hè đầy nắng. Khởi động mùa hè với cách triệt lông vĩnh viễn để tự tin với các hoạt động sôi nổi nhé!
Lãnh đủ phiền toái vì vi-ô-lông khi mùa hè đến
Nếu bạn vẫn chưa triệt lông vĩnh viễn, vẫn biết cách tẩy lông vĩnh viễn, mà vẫn triệt lông tại nhà một cách thủ công, bạn có thể đối mặt với đủ những phiền toái “nhờ” vi-ô-lông, đặc biệt trong mùa hè:
- Lông chân, lông tay phát triển rậm làm mất vẻ nữ tính, cản trở bạn mặc những chiếc áo hai dây, áo hở lưng, quần sooc hay những chiếc váy ngọt ngào.
- Bạn cũng ngại ngần vui chơi ở những bãi biển với những bộ bikini hấp dẫn
- Đối mặt với tình trạng mùi cơ thể và mùi mồ hôi trên cơ thể do lông phát triển mạnh.
- Nỗi lo viêm da, da chầy xước bởi tẩy lông, triệt lông tại nhà.
triệt lông chân vĩnh viễn
Loại bỏ vi-ô-lông giúp bạn tự tin vui hè
Cách tẩy vĩnh viễn là gì?
Có thể với nhiều người khái niệm này không còn xa lạ. Nhưng bạn thực sự hiểu đến đâu về cách tẩy lông vĩnh viễn? Một công nghệ triệt lông vĩnh viễn tốt cần những gì?
Triệt lông vĩnh viễn là ứng dụng công nghệ laser, có tác dụng sâu đến tuyến lông phát triển hay còn gọi là “gốc lông”, làm suy yếu lông từ bên trong, khiến chúng từ từ gãy rụng. Bên cạnh đó, công nghệ triệt lông vĩnh viễn còn có tác dụng ức chế sự phát triển trở lại của lông, khiến lông mọc thưa hơn, mềm hơn một tối thiểu nhất.
triet long
Thông thường, mùa hè là mùa những dịch vụ triệt lông vĩnh viễn trở lên “đắt khách” nhất. Có lẽ vì nhu cầu hoạt động nhiều hơn, nhu cầu về thời trang cũng như vào mùa hè bạn mới để ý hơn đến vùng da rậm lông của mình và nghĩ đến triệt lông chân vĩnh viễn, triệt lông tay, triệt lông mép, triệt lông mặt....
Gợi ý cho bạn công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn tốt nhất
Nhìn chung, các công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn đương nhiên sẽ có chức năng triệt lông chân vĩnh viễn. Tuy nhiên, căn cứ vào đời máy, vào tay nghề của người điều trị, hiệu quả mang lại sẽ ở những mức độ khác nhau.
triệt lông chân
Công nghệ Triệt lông vĩnh viễn New E-light đặc biệt mang lại những hiệu quả đột phá:
• Triệt lông vĩnh viễn, ngăn không cho lông phát triển trở lại
• Tái cấu trúc da, làm thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da
• Dưỡng da sáng hồng, làm mờ các vết thâm sạm
• Hỗ trợ hiệu quả trong điều tị viêm da, viêm lỗ chân lông
Đặc biệt, Triệt lông vĩnh viễn New E-light tại Saigon Smile Spa, bạn có thể hoàn toàn không lo ngại bất cứ điều gì về tay nghề điều trị với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu vè da liễu và laser, dưới sự giám sát của các bác sĩ da liễu đến từ các bệnh viện lớn trên toàn quốc.
tri long chan
Hơn nữa, duy nhất tại Saigon Smile Spa, song song với việc được thực hiện triệt lông vĩnh viễn New E-light, bạn còn được chăm sóc da theo một quy trình chuyên nghiệp chuẩn spa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét