Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Cách trị lông chân chiến lược an toàn tuyệt vời cho hè sôi động

Cách trị lông chân hiệu quả, bạn cần lên một kế hoạch, chiến lược hoàn hảo cho mình. Đây chắc chắn là những lời khuyên rất bổ ích cho bạn.
Có lẽ bạn nghĩ đơn giản rằng để tẩy lông chântriệt lông chân chỉ cần dao cạo, nhíp hoặc các loại kem, sáp tẩy lông chân tại nhà, hay đến spa để thực hiện tẩy lông chân. Tuy nhiên, để tẩy lông chân, triệt lông chân không hề đơn giản như vậy, ít nhất nếu bạn muốn có một kết quả tẩy lông chân tốt nhất, an toàn nhất cho mua hè đầy nắng.
Chế độ ăn tốt nhất cho người muốn tẩy lông chân, triệt lông chân
Rất lạ phải không? Không phải ai cũng biết điều này. Bạn rất may mắn khi đọc được những dòng này đâý.
Chúng ta đều biết lông mọc rậm không phải do nguyên nhân khách quan mà do hoocmone bên trong cơ thể. cụ thể do sự tăng sinh bất thường của hoocmone nam bên trong cơ thể nữ.
triệt lông nách
Vì thế, một chế độ ăn uống thông minh giúp bạn cân bằng nội tiết cũng đồng thời hỗ trợ bạn tẩy lông chân, triệt lông chân hiệu quả. Những thực phẩm tốt nhất là: Đu đủ xanh, đậu nành, sữa đậu nành, đậu phụ; các loại trà như trà cam thảo, trà hạt thì là – là những thực phẩm có khả năng kích thích cơ thể sản sinh nhiều hoocmone estrogen(nữ).
Chuẩn bị gì cho cơ thể trước khi tẩy lông chân, triệt lông vĩnh viễn
Dù bạn dự định tẩy lông chân tạm thời hay triệt lông vĩnh viễn bằng laser, bạn đều phải quan tâm đến việc chăm sóc da trước và sau khi triệt lông, tẩy lông chân, như sau:
• Đảm bảo vệ sinh cho da đúng cách và thường xuyên
• Dưỡng ẩm thường xuyên cho da trước và sau khi tẩy lông chân, triệt lông vĩnh viễn.
• Thoa kem chống nắng cho da trước và sau khi tẩy lông chân, triệt lông vĩnh viễn.
triệt lông tay
Nếu bạn dự định tẩy lông bằng các cách như cạo, nhổ, waxing, bạn nên tắm nước lạnh hoặc chuẩn bị một bát đá sạch bên cạnh để làm dịu làn da và se lỗ chân lông.
Nếu bạn dự định triệt lông vĩnh viễn, hãy hỏi bác sĩ về một loại thuốc kháng viêm phù hợp cho bạn để uống trước khi triệt lông vĩnh viễn. Đặc biệt, bạn không nên dọn dẹp sạch sẽ vùng lông mọc rậm của bạn trước khi triệt lông vĩnh viễn nhé.
triệt lông nách
Thực hiện tẩy lông nách, triệt lông nách vĩnh viễn
Đối với tẩy lông nách, bạn chỉ cần làm theo hưỡng dẫn trên sản phẩm hoặc để các spa làm thay bạn. Tuy nhiên, đây là những việc bạn phải làm thường xuyên vì lông vẫn không ngừng phát triển.
Tuy nhiên, triệt lông nách vĩnh viễn có thể giúp bạn loại bỏ lông hoàn toàn. Và nếu bạn biết chọn một địa chỉ triệt lông nách vĩnh viễn uy tín, bạn hoàn toàn không cần lo lắng gì khi triệt lông nách vĩnh viễn.
triệt lông tay vĩnh viễn
Saigon Smile Spa là địa chỉ triệt lông tay, chân, nách, mặt, vùng kín vĩnh viễn an toàn số 1 hiện nay. Không chỉ có hệ thống máy móc, sản phẩm nhập khẩu 100%, đội ngũ bác sĩ, nhân viên của Saigon Smile Spa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giàu kinh nghiệm, mang đến hiệu quả triệt lông vĩnh viễn tốt nhất.
Công nghệ Triệt lông vĩnh viễn được sử dụng tại Saigon Smile Spa cũng là công nghệ triệt lông vĩnh viễn tốt nhất – Triệt lông vĩnh viễn New E-light. Triệt lông vĩnh viễn New E-light không chỉ có giúp loại bỏ lông vĩnh viễn mà còn hỗ trợ trẻ hóa da,làm sáng da và điều trị các vấn đề về da khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét