Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Tẩy lông hiệu quả chinh phục bikini của những cô nàng khó tính

Tẩy lông hiệu quả để  bạn không thể cưỡng nổi sức hấp dẫn từ những bộ bikini nóng bỏng. Các cô nàng vi-ô-lông đã triệt lông, tẩy lông hiệu quả như thế nào để chinh phục thời trang khó nhằn này?
Bước 1: Khéo léo tẩy lông chân, lông tay
Tại sao phải khéo léo nhỉ? Nếu bạn không biết cách tẩy lông tay, tẩy lông chân cẩn thận, bạn có thể được hưởng trọn vẹn làn da cháy sạm vì nắng khi diện bikini đi biển hay bị viêm da, dị ứng do nước biển đấy. Dù lựa chọn nhổ lông, waxing, cạo lông…bạn đều phải lưu ý các bước như sau:
• Tẩy da chết sạch sẽ trước khi triệt lông
• Sát khuẩn trước và sau khi triệt lông
• Dưỡng ẩm cho da trước và sau khi triệt lông
• Thoa kem chống nắng ít nhất 2 giờ 1 lần mỗi khi khi ra biển.
triệt lông chân vĩnh viễn
Bước 2: Đừng quên vùng da dưới cánh tay
Vùng da dưới cánh tay mịn màng không tì vết giúp bạn tự tin hơn với những hoạt động ngoài bãi biển hoặc tạo dáng năng động để có những bức hình đáng nhớ. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn nhổ hoặc tẩy lông náchđể có thể duy trì hiệu quả trong 3-5 ngày. Hơn thế nữa, không nên bỏ quên một vài mẹo trị thâm nách sau khi tẩy lông tay, triệt lông tay như sau:
• Chà xát nửa quả chanh vào vùng da dưới cánh tay
• Massage tẩy da chết vùng da dưới cánh tay bằng muối khoáng và dầu olive
• Chăm sóc vùng da dưới cánh tay bằng bột nghệm sữa chua để vừa làm mờ vết thâm, vừa làm thu nhỏ lỗ chân lông.
triệt lông nách
Bước 3: Làm thế nào với vùng bikini đây?
Nhiều nàng đã lựa chọn phương án an toàn như mặc những bộ bikini với quần cạp cao đến rốn hay luôn sử dụng khăn sarong để quấn quanh body. Mặc dù vậy, sẽ thật tiếc nếu bạn không được phô diễn thân hình hấp dẫn với eo thon và vòng 3 nóng bỏng. Vì thế, hãy nhẹ nhàng sử dụng dao cạo với vùng da này và cố gắng sát khuẩn bằng nước muỗi loãng trước và sau khi triệt lông nhé.
triệt lông vùng kín
Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi khó khăn về triệt lông, tẩy lông các vùng này chỉ với 1 lần duy nhất với triệt lông vĩnh viễn New E-light. Sẽ không còn bất cứ lo lắng nào mỗi khi hè về nữa.
Hơn thế nữa, triệt lông vĩnh viễn New E-light giúp loại bỏ lông một cách an toàn, lông tự rụng tự nhiên, hỗ trợ làm sáng da, mờ vết thâm sạm, làm se nhỏ lỗ chân lông và trẻ hóa làn da.
triệt lông tay
Tuyệt vời hơn, Triệt lông vĩnh viễn tại Saigon Smile Spa được kết hợp cùng với quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp với tảo Nhật, giúp bạn hưởng trọn vẹn làn da nuột nà, mềm mịn sau khi triệt lông vùng kín vĩnh viễn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét