Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Triệt lông chân vĩnh viễn trong khi tắm, mẹo nhỏ mách bạn

Triệt lông chân vĩnh viễn ngay cả trong khi tắm bạn cũng có thể vận dụng những chiêu triệt lông chân vĩnh viễn độc đáo và tiện lợi đấy. Một công đôi việc quá đúng không nào?

Những bạn gái xui xẻo mắc phải chứng lông mọc rậm ở cánh tay, chân, ria mép cũng đồng nghĩa với việc liên tục phải lo lắng lỉnh kỉnh những đồ nghề tẩy lông, triệt lông. Không chỉ mất thời gian mà bạn cũng phải tốn một chi phí không nhỏ cho tẩy lông chân, triệt lông chân. Đây là một số mẹo chúng tôi hướng dẫn bạn tẩy lông, triệt lông chân ngay trong nhà tắm của bạn.

[​IMG]
Triệt lông chân, tẩy lông chân bằng chanh ngay sau khi tắm

Tính axit dịu nhẹ trong chanh sẽ làm mờ màu những sợi lông, đồng thời làm chúng yếu dần đi và tự gãy rụng. Trong khi đó, sau khi tắm, da bạn có sự đàn hồi tốt hơn, được dưỡng ẩm sâu, khiến quá trình tự triệt lông, tẩy lông chân bằng chanh diễn ra hiệu quả hơn. Kiên trì thực hiện trong 3-4 tháng, bạn có thể nhận ra không chỉ lông mảnh và thưa hơn rất nhiều mà làn da của bạn cũng trở lên sáng hồng, sạch mụn.

[​IMG]
Tẩy lông chân, triệt lông chân bằng đá bọt ngay trong lúc tắm

Tính ma xát của đá bọt có thể dễ dàng loại bỏ giúp bạn những sợi lông cứng đầu, đồng thời tẩy da chết cho bạn rất hiệu quả.

Một mẹo để giảm sự kích ứng khi tẩy lông bằng đá bọt là bạn thoa lớp mỏng xà bông lên da và dùng đá để massge những vùng da cần tẩy lông chân bằng đá bọt.

[​IMG]
Tẩy lông nách, tẩy lông chân bằng kem đánh răng

Kem đánh răng có tính chất tẩy trắng, sát khuẩn, là nguyên liệu triệt lông nách, chân khá an toàn mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sau khi tắm. Thoa một lớp kem đánh răng mỏng lên vùng da cần tẩy lông nách sau khi tắm. Sau 10 phút, kem đánh răng khô, bạn dùng đá bọt thấm nước và massage lại lần nữa. Ngay từ bước này, những sợi lông mềm yếu đã dễ dàng bị loại bỏ. Kiên trì thực hiện 2 ngày 1 lần, sau 3-4 tháng, bạn có thể nhận ra sự chuyển biến rõ rệt: lông mọc thưa hơn, nhạt hơn.

[​IMG]
Mặc dù vậy, với những cách triệt lông chân, tẩy lông nách tại nhà thủ công như thế này, kết quả thường đến sau khoảng thời gian khá dài. Chưa kể nếu cơ địa không phù hợp, hiệu quả tẩy lông chân, tẩy lông nách đạt được cũng không cao.

Chính vì thế, rất nhiều người đã lựa chọn một phương án thông minh hơn, đó là Cách tẩy lông chân vĩnh viễn. Hiện nay, công nghệ triệt lông chân vĩnh việc được tin dùng nhất phải kể đến Cách tẩy lông vĩnh viễn New E-light.

[​IMG]
Đây là công nghệ được đánh giá rất cao nhờ tính đa tác dụng. Một mặt Cách tẩy lông vĩnh viễn, mặt khác New E-light giúp trẻ hóa làn da, dưỡng da sáng hồng. Đặc biệt hơn, tại Saigon Smile Spa, khi thực hiện triệt lông vĩnh viễn New E-light, bạn còn được chăm sóc da theo quy trình chuẩn spa, cảm nhận ngay làn da nuột nà, tươi trẻ ngay sau khi trị liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét