Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Cách tẩy lông vĩnh viễn có hiệu quả thật không?

Cách tẩy lông vĩnh viễn đã không còn xa lạ. Mặc dù vậy, vẫn còn không ít người lăn tăn về hiệu quả của Công nghệ tẩy lông vĩnh viễn này thực sự đến đâu, có như những lời quảng cáo?
Nguyên lý của cách tẩy lông vĩnh viễn là gì?
Quá trình lông phát triển bao gồm 3 giai đoạn chính: Giai đoạn mầm nhú (Anagen); Giai đoạn trưởng thành(Catagen); Giai đoạn rụng (Telogen). 1/3 số lượng lông trên cơ thể bạn thuộc giai đoạn Anagen.
cách trị lông chân
Nguyên nhân lông mọc rậm thường do yếu tố gen di truyền hoặc do tác dụng phụ của việc dùng thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, dù nguyên nhân nào đi nữa, đây đều là những nguyên nhân nội sinh. Chính vì thế, những phương pháp triệt lông thông thường rất khó có thể tác dụng đến bệnh lý này.
triệt lông chân
Triệt lông chân vĩnh viễn không hè khó
Để loại bỏ được lông vĩnh viễn, cần có một loại năng lượng có thể tác động sâu xuống gốc lông và tuyến lông đang phát triển, có khả năng làm triệt tiêu sự phát triển mạnh mẽ của tuyến lông này. Để làm được điều này, những phương pháp tẩy lông thông thường như nhổ, waxing, tẩy lông không thể làm được, mà chỉ có thể ứng dụng công nghệ Laser trong triệt lông vĩnh viễn.
Triệt lông chân vĩnh viễn không hiệu quả?
Đây là tâm sự của một số không nhỏ phụ nữ sau khi triệt lông chân vĩnh viễn và không thấy được kết quả như mong muốn. Có một số nguyên nhân sau:
• Do cơ địa của bạn, khi các tuyến lông nằm sâu hơn bình thường dẫn đến các tia laser không thể tác dụng chính xác đến điểm đích và phát huy tác dụng.
• Do công nghệ triệt lông chân mà bạn lựa chọn: Không phải là công nghệ triệt lông chân vĩnh viễn tốt, không phải là máy móc triệt lông chân vĩnh viễn chính hãng.
• Do người điều trị cho bạn yếu kém về tay nghề, không biết cách điều chỉnh các tia laser chính xác về bước sóng đối với từng vùng da cụ thể.
tẩy lông chân
Loại bỏ nguyên nhân về cơ địa không phù hợp, bạn chỉ có thể kiên trì điều trị và tình trạng lông sẽ nhạt hơn, mỏng hơn. Tuy nhiên, đối với việc lựa chọn công nghệ, máy móc và người điều trị, cơ sở điều trị triệt lông chân vĩnh viễn lại vô cùng quan trọng khi mà nguyên nhân cơ địa rất hiếm xảy ra.
tri long chan
Hệ thống Saigon Smile Spa mang đến công nghệ Triệt lông nách vĩnh viễn, chân, tay, triệt lông vùng kín, triệt lông mặt vĩnh viễn New Elight tân tiến nhất với sự kết hợp sóng IPl và sóng Rf, có tác dụng triệt lông vĩnh viễn và trẻ hóa da. Đặc biệt, tại Saigon Smile Spa, các liệu trình triệt lông vĩnh viễn được thực hiện bởi những chuyên viên vững tay nghề, đã trải qua nhiều kỳ thi khắt khe về nghiệp vụ, dưới sự giảm sát bới các bác sĩ da liễu hàng đầu. Triệt lông vĩnh viễn New Elight tại Saigon Smile Spa để nhận được hiệu quả tối ưu nhất với bạn! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét