Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Cách tẩy lông vĩnh viễn hiệu quả cho từng vùng, tự tin đón hè 2015

Sở thích ăn mặc năng động và mát mẻ vào hè của bạn có thể bị vi ô lông cản trở. Hãy học Cách tẩy lông vĩnh viễn, tẩy lông hiệu quả cho từng vùng tốt nhất để tự tin với mọi style hè nhé!

Triệt lông nách vĩnh viễn vùng dưới cánh tay

Vùng lông nhạy cảm đầu tiên mà mọi bạn gái đều phải dọn dẹp là vùng lông nách dưới cánh tay. Triệt lông nách dưới cánh tay hiệu quả không chỉ ở việc loại bỏ lông sạch sẽ mà còn không để lại vết thâm, mụn sần, lỗ chân lông to. Để đạt được hiệu quả này, ngoài việc triệt lông nách bằng các phương pháp tẩy lông nách, cạo, nhổ hay waxing, bạn cần chú ý các bước chăm sóc sau triệt lông nách như: dưỡng ẩm, mặt nạ chống thâm, se khít lỗ chân lông, làm sáng da từ thiên nhiên đơn giản như chà chanh tươi, thoa giấm táo, hay mặt nạ từ lòng trắng trứng…

[​IMG]

Triệt lông hiệu quả vùng bắp tay và chân

Vùng bắp tay và chân là vùng da lộ liễu nhất của những nàng vi-ô-lông, cản trở bạn tự tin diện các bộ cánh mát mẻ mùa hè. Triệt lông các vùng này có vẻ dễ dàng nhìn thấy hiệu quả do lông vùng tay chân mảnh hơn, vùng da này cũng khỏe mạnh hơn các vùng da khác. Tuy nhiên, cần có một lưu ý để hiệu quả triệt lông vùng tay và chân duy trì được lâu, bạn nên quan tâm đến các sản phẩm hỗ trợ ức chế lông phát triển dạng xịt. Đặc biệt, chống nắng cho da sau triệt lông cũng là một lưu ý quan trọng trong mùa hè này.

[​IMG]

Triệt lông vùng kín hiệu quả tuyệt vời

Trong các vùng lông cần dọn dẹp, vùng bikini có lẽ là khó chiều nhất. Từ việc lựa chọn phương pháp cho đến quy trình và các bước chăm sóc khi triệt lông vùng kín đều rất quan trọng. Phương pháp triệt lông vùng kín, tẩy lông hiệu quả cho vùng da này nên là kem tẩy lông hoặc cạo. Tuyệt đối nói không với nhíp nhổ hoặc waxing. Hơn nữa, việc chọn kem tẩy lông cũng cần lưu ý test thử trên diện nhỏ của da để kiểm tra độ kích ứng. Đặc biệt, nên quyết định về diện tích và định hình vùng lông trước khi triệt để có hiệu quả về thẩm mỹ.

[​IMG]

Tuy nhiên, dù phương pháp tẩy lông vùng kíntriệt lông vùng kín tạm thời của bạn hiệu quả đến đâu, bạn cũng cần đối mặt với những phiền toái về vi ô lông thường xuyên và có thể rơi vào tình trạng xấu hổ bất cứ lúc nào. Chính vì thế, chưa bào giờ công nghệ Triệt lông vùng kín vĩnh viễn lại hot như những nắm gần đây. Bài toán đặt ra lại là: Công nghệ triệt lông vùng kín vĩnh viễn nào tốt nhất?

Triệt lông tay vĩnh viễn New E-light là công nghệ triệt lông tay vĩnh viễn được đánh giá hàng đầu trong số các công nghệ triệt lông tay vĩnh viễn cho đến năm 2015 khi hội tụ hoàn hảo hai hiệu quả song song: Triệt lông tay vĩnh viễn và Trẻ hóa da

[​IMG]
Triệt lông tay vĩnh viễn New E-light tại Saigon Smile Spa được kết hợp cùng quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp chuẩn spa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét