Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Triệt lông nách tự nhiên có hiệu quả vĩnh viễn như mong đợi

Triệt lông nách tự nhiên thông thường an toàn với làn da, tiết kiệm, thậm chí các nguyên liệu tự nhiên còn giúp bạn chăm sóc da, nhưng hiệu quả triệt lông nách tự nhiên đến đâu?

Các cách triệt lông nách tự nhiên thường gặp

Các cách triệt lông nách tự nhiên phổ biến nhất thường được áp dụng là triệt lông nách tự nhiên bằng đường và chanh, triệt lông nách tự nhiên bằng chỉ, triệt lông nách tự nhiên bằng đu đủ…Nguyên tắc của các nguyên liệu triệt lông nách tự nhiên được chia thành hai nhóm vật lý và sinh học:

[​IMG]

Nhóm nguyên liệu triệt lông nách tự nhiên vật lý: thường là đường cát, gelantine, chỉ…có tính chất keo dính hoặc kỹ thuật sắc bén, thay cho việc triệt lông nách, tẩy lông nách bằng waxing hay cạo lông nách.

Nhóm nguyên liệu triệt lông tự nhiên theo sinh học: căn cứ theo cơ chế phát triển và nguyên nhân bệnh lý lông mọc rậm bất thường ở phụ nữ, các nguyên liệu triệt lông tự nhiên thường được sử dụng như đu đủ xanh, đậu nành, tinh dầu oải hương…

Triệt lông nách tự nhiên có hiệu quả vĩnh viễn không

Như chúng ta đã biết , lông nách mọc rậm ở phụ nữ là do các nguyên nhân từ bên trong. Cụ thể là do sự mất cân bằng hocmone, sự gia tăng đột biến của hocmone nam trong cơ thể phụ nữ. Tuy nhiên, tình trạng lông nách mọc rậm trên từng cá thể không hề giống nhau. Vì thế, triệt lông nách tự nhiên có thể có hiệu quả khác nhau với từng người. Kết quả thông thường có thể nhận thấy là lông nách thưa và mềm hơn, nhất là với những cách triệt lông nách tự nhiên theo cơ chế sinh học.

[​IMG]
Cách trị lông chân vĩnh viễn công nghệ cao

Dù vậy, với một số vùng lông nách mọc rậm và đặc tính lông cứng, hoặc với những người có tình trạng lông nách, lông chân rậm với mật độ cao, Cách trị lông chân tự nhiên không đem lại hiệu quả triệt để mà cần sử dụng đến triệt lông nách, chân vĩnh viễn công nghệ cao.

[​IMG]

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light thế hệ mới nhất năm 2014, tích hợp song song sóng IPL và sóng RF, tác dụng sâu đến gốc lông, loại bỏ sạch lông và ức chế lông phát triển trở lại, đồng thời trẻ hóa làn da, làm da sáng màu, mịn màng hơn.Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm phương pháp Tẩy lông hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét