Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Cách tẩy lông vĩnh viễn bằng kem paranbens, lợi bất cập hại

Cách tẩy lông vĩnh viễn bằng kem paraben nổi dậy cũng là lúc hàng loạt sản phẩm chăm sóc da bị phanh phui, trong đó có kem tẩy lông vĩnh viễn và các hóa chất triệt lông tạm thời.

Tại sao parabes trong kem tẩy lông vĩnh viễn, triệt lông vĩnh viễn tại nhà độc hại?

Một sự thất gây sốc là có đến 85% các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày có chứa parabens. Vậy Paraben là gì mà người ta sợ chúng đến thế? Parabens là một chất bảo quản rất phổ biến. Rất nhiều nghiên cứu đã công bố rằng Parabens được tìm thấy trong tế bào ung thư vú. Parabens cũng được coi là một xenoestrogen – một dạng rỗi loạn estrongen dẫn đến vô sinh. Thậm chí nhiều sản phẩm dành cho trẻ nhỏ cũng chứa paraben. Các nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng paraben thâm nhập vào cơ thể do sử dụng các sản phẩm trên da lâu dài, trong đó có sản phẩm như kem tẩy lông vĩnh viễn, triệt lông vĩnh viễn.

[​IMG]

Trong kem tẩy lông vĩnh viễntriệt lông vĩnh viễn tại nhà, không ít sản phẩm sử dụng paraben như chất bảo quản. Đặc biệt, khi sử dụng trong kem tẩy lông, triệt lông tại nhà, paraben dễ dàng thâm nhập vào cơ thể hơn khi lúc này các lỗ chân lông đang giãn nở và nhạy cảm.

[​IMG]

Làm cách nào để chống lại rủi ro khi tẩy lông taytriệt lông tay tại nhà?

Điều này thực sực rất khó với bạn. Cách chủ động nhất là bạn hãy lựa chọn các loại kem tẩy lông tay, triệt lông tay tại nhà không có chứa paraben bằng cách đọc kỹ các thành phần được ghi trên bao bì của những sản phẩm đã có tên tuổi. Paraben có rất nhiều dẫn xuất, vì thế bạn cần đặc biệt cẩn thận khi lựa đọc thành phần của kem tẩy lông tay, kem triệt lông tay tại nhà.

[​IMG]

Cách thứ hai, bạn nên sử dụng các cách tẩy lông tay, triệt lông tay tại nhà vật lý. Nghĩa là thay vì tẩy lông tay, triệt lông tay bằng hóa chất như kem tẩy lông tay, waxing, các loại thuốc xịt ức chế mọc lông, bạn hãy dùng cách cạo, nhổ, tẩy lông tay, triệt lông tay bằng phương pháp tự nhiên tại nhà như: triệt lông tay tại nhà bằng đường cát và chanh, triệt lông tay tại nhà bằng đường cát và nghệ tươi, triệt lông tay tại nhà bằng đu đủ xanh…

[​IMG]

Tuy nhiên, việc tẩy lông vĩnh viễn, triệt lông vĩnh viễn tại nhà theo cách vật lý sẽ gây đau, đồng thời nguy cơ lông mọc trở lại sẽ đậm màu hơn, rậm hơn là rất cao. Chính vì thế, bạn cần nghĩ đến một phương pháp triệt lông vĩnh viễn hoàn hảo nhất.

Triệt lông vĩnh viễn an toàn, vĩnh biệt Vi-ô-lông

Nguyên lý của triệt lông vĩnh viễn là sử dụng tia laser làm suy yếu gốc lông, khiến lông tự rụng, đồng thời ức chế lông mọc trở lại. Sử dụng công nghệ ánh sáng, một thành tựu của khoa học công nghệ thế giới trong triệt lông vĩnh viễn giúp bạn loại bỏ những rắc rối về lông vĩnh viễn một cách an toàn, không còn đối mặt với những tình huống xấu hổ hay những nguy cơ tiềm ẩn về paraben và các hóa chất độc hại khác.

[​IMG]

Triệt lông vĩnh viễn New E-light tại Saigon Smile Spa là công nghệ triệt lông vĩnh viễn được đánh giá hàng đầu trên thị trường khi vừa tích hợp sóng IPL có khả năng tiêu diệt lông tận gốc, vừa sử dụng sóng RF có tác dụng trẻ hóa, làm se lỗ chân lông, sáng mịn da. Tại Saigon Smile Spa, khi mua liệu tình 6 buổi triệt lông tay, triệt lông chân, triệt lông vùng kíntriệt lông mặttriệt lông mép vĩnh viễn, bạn sẽ được tặng gói bảo hành trong 5 năm.Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm phương pháp triệt lông vĩnh viễn an toàn số 1 tại hệ thống Saigon Smile Spa tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét