Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Giải đáp thắc mắc Triệt lông vĩnh viễn ở đâu không đau

Triệt lông vĩnh viễn ở đâu không đau, an toàn và tích kiệm luôn là câu hỏi được rất nhiều người thắc mắc, hãy cùng điểm một số Nhu cầu làm đẹp sự an toàn luôn được đặt trên hết. Đối với triệt lông vĩnh viễn, câu hỏi phổ biến nhất là: Có đau không? Có an toàn không?

Triệt lông vĩnh viễn là gì

Có lẽ phải 3-4 năm gần đây khái niệm triệt lông vĩnh viễn mới bắt đầu phổ biến trên thị trường làm đẹp. Đó là lúc các cô gái nhận biết rằng việc tẩy lông, triệt lông tạm thời tại nhà là vô cùng bất cập và triền miên, phiền phức mãi không thôi. Triệt lông vĩnh viễn trở lên phổ biến hơn, được tìm hiểu và săn đón cũng nhiều hơn hẳn.

[​IMG]

Triệt lông vĩnh viễn là ứng dụng công nghệ ánh sáng như sóng laser để tác động sâu vào làn da, nơi gốc lông hình thành. Năng lượng của sóng laser sẽ làm suy yếu các sợi lông từ trong gốc. Từ đó, dù là lông mầm nhú hay lông trưởng thành đều dễ dàng bị loại bỏ tận gốc. Đồng thời, tia laser sẽ khiến các sơi lông mọc lại ngày càng mềm hơn, thưa hơn cho đến khi biến mất vĩnh viễn.

Triệt lông vĩnh viễn có đau không?

Câu trả lời là: Không đau. Nếu so với việc bạn waxing, nhổ lông bằng nhíp, thì việc triệt lông vĩnh viễn cũng chỉ nhỉnh hơn một chút xíu. Tuy nhiên, điều đặc biệt là tỏng liệu trình triệt lông vĩnh viễn, bạn luôn được toa kem làm mát, kem tê trước khi thực hiện, vì thế, cảm giác đau khi triệt lông vĩnh viễn hầu như không hề có.

[​IMG]

Triệt lông tay vĩnh viễn không đau an toàn tuyệt đối tại hệ thống Saigon Smile Spa

Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc đến công nghệ triệt lông vĩnh viễn tốt nhất, địa chỉ triệt lông vĩnh viễn nào tốt, hay ai sẽ là người triệt lông vĩnh viễn cho bạn, chuyên môn ra sao? Triệt lông vĩnh viễn không đau, nhưng nếu bạn sử dụng công nghệ cũ, kém hiện đại hoặc trình độ của kỹ thuật viễn không tốt, da bạn có thể bị bỏng rát, tấy đỏ.

Triệt lông vĩnh viên công nghệ nào tốt nhất?

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, một chiếc máy triệt lông vĩnh viễn đương nhiên cần có khả năng triệt lông vĩnh viễn hiệu quả, những cũng cần mang đến những lợi ích khác dành cho người sử dụng. Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light là một ví dụ tiêu biểu. Bên cạnh ứng dụng sóng IPL có tác dụngtriệt lông vĩnh viễn, công nghệ này còn tích hợp sóng RF có tác dụng trẻ hóa làn da, làm thu nhỏ lỗ chân lông, dưỡng da sáng hồng, mịn màng.

[​IMG]

Hiện nay, Saigon Smile Spa đang được đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu trong sử dụng công nghệ Triệt lông chân vĩnh viễn New Elight chính hãng 100%. Đặc biệt, tại Saigon Smile Spa, bạn còn được hưởng quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp song song với liệu tình triệ lông vĩnh viễn New Elight. Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm phương pháp Triệt lông chân vĩnh viễn không đau tại Saigon Smile Spa, Spa số 1 về Triệt lông vĩnh viễn tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét