Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Triệt lông nách có thể trị thâm không?

Người tiêu dùng được ví von là những kẻ tham lam nhất. Tuy nhiên, chính điều này đã kích thích các công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn ra đời phải ngày càng nhiều tiện ích hơn!

1. Tại sao triệt lông nách vĩnh viễn khó?

Với đặc tính những sợi lông cứng, mọc dày hơn hẳn so với các vùng khác, gốc lông ăn sâu dưới da, triệt lông nách vĩnh viễn được đánh giá là khó hơn so với triệt lông vĩnh viễn các vùng khác. Bên cạnh đó, đây không phải là vùng da bám xương, nên bề mặt da không ổn định, có nhiều nếp gấp, khiến các thao tác triệt lông nách vĩnh viễn trở lên khó hơn.

[​IMG]

Bên cạnh đó, triệt lông nách vĩnh viễn khó khăn vì vùng da này thường có tuyến mồ hôi phức tạp, nếu không có kỹ thuật cao sẽ dẫn đến viêm tuyến mồ hôi, gây ảnh hưởng đến sự tự tin của bạn.

2. Triệt lông nách vĩnh viễn có thể trị thâm không?

Vấn đề nách thâm sạm, nổi hạt dường như trên 90% phụ nữ đều mắc phải một cách tự nhiên. Đây là kết quả của việc tự tẩy lông nách tại nhà như nhổ, cạo, waxing và do thói quen không chú trọng chăm sóc vùng da ít lộ diện này của phụ nữ. Tuy nhiên, nách thâm khiến bạn không còn tự tin với các hoạt động ngoài trời hay diện các bộ trang phục hấp dẫn.

[​IMG]

Triệt lông nách vĩnh viễn có thể trị thâm với điều kiện:

• Tẩy lông hiệu quả vùng nách hiện đại, chính hãng 100%
• Kỹ thuật viên có tay nghề cao, am hiểu về cấu tạo nang lông và các vùng da cũng như kinh nghiệm về kỹ thuật triệt lông nách vĩnh viễn.
• Sự chăm sóc da sau khi triệt lông vĩnh viễn vùng nách của spa cũng như của bạn!

[​IMG]

Trên thực tế, hiện nay có rất nhiều người vì ham triệt lông vĩnh viễn giá rẻ – kết quả của việc nhập máy móc nhái, không đạt tiêu chuẩn của nhiều spa, thẩm mỹ viện vụ lợi. Có thể những địa chỉ này giúp bạn triệt lông vĩnh viễn thành công, nhưng hệ lụy như viêm da, bỏng da có thể đến với bạn bất cứ lúc nào chứ chưa nói đến việc có thể trị thâm, sạm da giúp bạn.

Công nghệ Triệt lông tay, chân, vùng kín, mặt, mép... vĩnh viễn New E-light tại Saigon Smile Spa:

• Tích hợp sóng IPL có tác dụng triệt lông vĩnh viễn tận gốc
• Lông bị loại bỏ ở cả 3 giai đoạn, bị ức chế phát triển quay đầu lại
• Tích hợp sóng RF trẻ hóa da, làm sáng da, mờ vết thâm
• Kết hợp chăm sóc da sau khi triệt lông vĩnh viễn bằng tảo Nhật
• Bảo hành trong 5 năm miễn phí 100%. Xem chi tiết phương pháp Triệt lông vĩnh viễn uy tín tại hệ thống Saigon Smile Spa. Spa số 1 về Triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét