Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Tẩy lông hiệu quả New E-light bí quyết của Lưu Hương Giang

Để phục vụ cho hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ đặc biệt quan tâm đến các dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Cô nàng cũng không ngại ngần chia sẻ Tẩy lông hiệu quả công nghệ New-Elight ruột của mình.
1. Tiếc vì không biết đến triệt lông vĩnh viễn sớm hơn
Rất nhiều cô gái cũng như Lưu Hương Giang đều thốt lên giá như biết đến triệt lông vĩnh viễn sớm hơn, có lẽ đã không phải đối mặt với quá nhiều những rắc rối mà vi-ô-lông mang lại. Nhiều người chỉ vì triệt lông, tẩy lông tại nhà không đúng cách dẫn đến viêm lỗ chân lông, viêm nang lông, lông mọc ngày càng cứng và rậm rạp.
Triệt lông vĩnh viễn không những không đau, mà còn có kết quả lâu dài và tự nhiên. Tại sao lại kỳ diệu đến thế?
Triệt lông vĩnh viễn là sử dụng công nghệ ánh sáng – tia laser có tác dụng sâu đến gốc lông, phát ra năng lượng mạnh mẽ làm suy yếu gốc lông, giúp lông dễ dàng tự gãy rụng mà không cần bất cứ lực nào gây đau cho da, đồng thời ức chế sự phát triển của thế hệ lông nối tiếp sau đó.
Tẩy lông chân vĩnh viễn công nghệ New E-Light giúp Lưu Hương Giang có đôi chân nuột nà
2. Lưu Hương Giang lý giải vì sao nghiện triệt lông vĩnh viễn New E-light
Rõ ràng có rất nhiều công nghệ triệt lông trên thị trường, những tại sao cô ca sĩ Cải Bắp nổi tiếng tỉ mỉ và cẩn thận này lại chọn Triệt lông vĩnh viễn New E-light?
Lưu Hương Giang cho biết, công nghệ cao trong làm đẹp luôn khiến cô yêu thích vì ính an toàn và hiệu quả. Chính vì thế, Triệt lông vĩnh viễn New E-light đã chinh phục cô ngay từ lần đầu biết đến bởi hội tụ song song các tính năng mà nhiều công nghệ triệt lông vĩnh viễn khác không có được:
- Triệt lông vĩnh viễn bằng sóng IPL, ngoài làm yếu và khiến lông tự rụng, còn ức chế sự phát triển trở lại của các sợi lông. Loại bỏ lông ngay từ giai đoạn mầm nhú.
- Triệt lông vĩnh viễn kết hợp chăm sóc da công nghệ cao nhờ sóng RF – giúp thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa da, làm sáng vết thâm.
- Hỗ trợ trong điều trị các bệnh về da liễu như viêm nang lông.
Một điểm đặc biệt khiến Lưu Hương Giang yêu thích phương pháp triệt lông tay vĩnh viễn New E-light nữa là quy trình chăm sóc da bằng tảo Nhật khi cô sử dụng dịch vụ này tại Saigon Smile Spa. Chỉ với liệu trình triệt lông tay vĩnh viễn New E-light 6 buổi, cô ca sĩ đã được sở hữu làn da nuột nà không tì vết, tự tin thách thức mọi mẫu trang phục. Chi tiết về dịch vụ này, mời bạn xem thêm phương phápTriệt lông tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét