Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Triệt lông nách khi mang thai có an toàn tuyệt đối hay không

Đam mê làm đẹp không bao giờ có giới hạn, kể cả với phụ nữ mang thai. Nhưng với việc triệt lông nách vĩnh viễn khi mang thai thì liệu có an toàn không?
Triệt lông nách khi mang thai là an toàn
Cường độ và bước sóng sử dụng trong Công nghệ triệt lông vĩnh viễn chỉ đạt đến mức tác động đến nơi gốc lông phát triên, tức là không thể vượt quá lớp da. Vì thế, triệt lông nách khi mang thai bạn không phải lo đến việc sóng trong công nghệ triệt lông nách làm ảnh hưởng thai nhi.
Mặt khác, vùng triệt lông khi mang thai thường là nách, tay, chân, và bikini, không phải vùng bụng, nên hoàn toàn an toàn với cả mẹ và bé.
Tuy nhiên, cũng phải tính đến một số trường hợp kém an toàn vì triệt lông nách khi mang thai như sau:
• Công nghệ không đạt chuẩn, các bước sóng không chuẩn xác
• Kỹ thuật viên tay nghề kém, không có khả năng điều chỉnh bước sóng và cường độ đúng đối tượng da.
Cách tẩy lông vĩnh viễn khi mang thai ở đâu an toàn nhất?
Trước hết, cần phải tìm hiểu cách tẩy lông vĩnh viễn nào tốt nhất để thực hiện triệt lông nách khi mang thai. Một đề xuất không hề tồi cho bạn là công nghệ Triệt lông vĩnh viễn New E-light với nhiều ưu điểm cho việc triệt lông nách khi mang thai:
• Ứng dụng sóng IPL có tác dụng triệt lông tận gốc nhờ độ chính xác cao đến từng điểm đích và đạt năng lượng tốt nhất tại điểm đích.
• Ứng dụng sóng RF có tác dụng làm thu nhỏ lỗ chân lông và làm sáng da – một trong những vấn đề mọi phụ nữ mang thai đều quan tâm.
• Công nghệ thế hệ mới nhất năm 2014, tối ưu nhất về đọ chính xác.
Đặc biệt, Triệt lông tay, nách, vùng kín, mặt khi mang thai cần quan tâm đến các vấn đề về thư giãn và sức khỏe. Người sẽ điều trị triệt lông khi mang thai cho bạn là một nhân tố đặc biệt quan trọng.
Chính vì thế, lựa chọn một địa chỉ lý tưởng để vừa triệt lông tay, nách, chân, mặt khi mang thai an toàn, vừa tận hưởng sự thư giãn và an tâm tuyệt đối là một tiêu chí cực kỳ quan trọng với các mẹ bầu. Saigon Smile Spa là một địa chỉ được rất rất nhiều phụ nữ Việt tin tưởng vì đảm bảo các tiêu chí về an toàn và hiệu quả.
• Công nghệ triệt lông New E-light được nhập khẩu chính hãng 100%
• 100% trị liệu viên phải trải qua sát hạch định kỳ mỗi tháng
• Chăm sóc da bằng tảo Nhật sau mỗi buổi trị liệu
• Gói bảo hành hấp dẫn lến tới 5 năm
Chắc chắn đây là một thông tin rất vui và hữu ích với mọi phụ nữ có ý định triệt lông tay, nách, vùng kín, mặt khi mang thai đấy nhé!. Xem chi tiết phương pháp Triệt lông vĩnh viễn công nghệ New -E-linght an toàn tuyệt đối tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 về triệt lông vĩnh viễn và chăm sóc da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét