Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Triệt lông tay vĩnh viễn chi phí bao nhiêu thì phù hợp

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn của Triệt lông tay vĩnh viễn. Nhưng triệt lông tay vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý giữa rừng quảng cáo hỗn loạn trên thị trường.

Nghĩ kĩ trước khi đặt câu hỏi triệt lông tay giá bao nhiêu?

Đôi khi giá tiền không còn là vấn đề nếu bạn thực sự quyết tâm sở hữu đôi tay nuột nà và chán ngấy những công đoạn triệt lông tay tại nhà. Triệt lông tay vĩnh viễngiá bao nhiêu không quan trọng bằng triệt lông tay vĩnh viễn hiệu quả đến đâu.

[​IMG]

Trước khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi Triệt lông tay vĩnh viễn giá bao nhiêu, bạn cần nghĩ kí bạn thực sự cần gì ở một liệu trình triệt lông vĩnh viễn:

• Hiệu quả của liệu trình triệt lông tay vĩnh viễn
• Triệt lông tay vĩnh viễn có an toàn không?
 Cách tẩy lông vĩnh viễn New E-light có hiện đại không
• Cùng một hiệu quả, công nghệ triệt lông vĩnh viễn nào là tối ưu?
• Chế độ bảo hành như thế nào?
• …

Có rất nhiều câu hỏi bạn phải tự tìm lời giải trước khi muốn có một trả lời thỏa đáng cho thắc mắc triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý.

Cần sửa lại câu hỏi Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý?

Mà phải là triệt lông vĩnh viễn giá trị bao nhiêu là đủ. Khi người tiêu dùng thì luôn đòi hỏi rất nhiều lợi ích, một số công nghệ và cơ sở triệt lông vĩnh viễn không thể thỏa mãn hết, thì với giá rẻ liệu có hợp lý không?

[​IMG]

Điểm một vòng quanh các quảng cáo, có thể dễ dàng nhận thấy mức giá cho một buổi triệt lông tay vĩnh viễn có thể là 300.000, 500.000, 1000.000, 2000.000…tùy thuộc vào từng cơ sở và công nghệ mà nơi đó sử dụng cũng như những lợi ích bên cạnh. Đôi khi triệt lông tay vĩnh viễn giá rẻ chưa hẳn đã hợp lý hơn triệt lông vĩnh viễn giá cao.
Đơn cử như dịch vụ triệt lông tay vĩnh viễn New E-light tại Saigon Smile Spa có giá 1.950.000/ buổi, (Nếu gặp chương trình khuyến mại, bạn có thể tiết kiệm đến 20%), những lợi ích rất tuyệt vời bạn có thể nhận được từ công nghệ này:

- Triệt lông vĩnh viễn tận gốc nhờ sóng IPL
- Kết hợp trẻ hóa da,làm se lỗ chân lông nhờ sóng RF
- Chăm sóc da bằng tảo biển Nhật sau mỗi buổi trị liệu
- Tận hưởng dịch vụ 5 sao của hệ thống spa lớn nhất Việt Nam với bề dày thương hiệu 10 năm
- Chính sách bảo hành lên tới 5 năm

[​IMG]

Đối với việc chỉ đến một địa chỉ spa kém uy tín triệt lông bằng máy công nghệ cũ và đi về với không một sự chắc chắn về hiệu cũng n hư mọi dịch vụ hậu mãi khác. Bạn nghĩ triệt lông mặt, chân, mặt, nách tay vĩnh viễn giá bao nhiêu là hợp lý hơn trong phép so sánh này?. Xem chi tiết phương pháp triệt lông vĩnh viễn số 1 tại hệ thống Saigon Smile Spa, Spa số 1 của giới ShowBiz với sự hợp tác của nữ ca sỹ Lưu Hương Giang và Diva Mỹ Linh đồng sáng lập. Với hàng loạt các tiện ích như giảm béo, triệt lông, chăm sóc da công nghệ cao sẽ mang lại cho quý khách hàng những trải nhiệm thú vị đặc biệt khi quý khách hàng mua liệu trình 6 buổi triệt lông vĩnh viễn sẽ được tặng ngay 4 buổi bảo hàng miễn phí, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét